Top 10 Cổng Game Bắn Cá Trực Tuyến - Bawns Cas H5

Hé lộ chuyện tình cựu Tổng thống Mỹ

(HQ Online) - Cuốn hồi ký “Chất Michelle” của cựu đệ nhất phu nhân Mỹ - Michelle Obama vừa được ấn hành tại Việt Nam. Qua lời kể chân thật và phóng khoáng của người vợ, hình ảnh cựu Tổng thống da màu đầu tiên của nước Mỹ đã hiện ra cực kỳ sinh động. Và chuyện tình của họ cũng khiến công chúng phải ngạc nhiên thú vị!
he lo chuyen tinh cuu tong thong my 109557 Chân dung một người Hà Nội say mê bóng bàn
he lo chuyen tinh cuu tong thong my 109557 Trần Mai Hạnh - Viết và đối thoại với lịch sử
he lo chuyen tinh cuu tong thong my 109557 Có một làng quê còn trong ký ức
he lo chuyen tinh cuu tong thong my 109557 Tác phẩm hội họa Vespa Prima vera của họa sỹ Trần Gia Tùng được đấu giá 10.000 USD
he lo chuyen tinh cuu tong thong my 109557

Michelle vào đời với nghề luật sư ở công ty luật Siley &Austin danh tiếng ở Chicago. Định mệnh đã sắp đặt một hoàn cảnh ly kỳ khi Michelle được giao nhiệm vụ hướng dẫn cho chàng sinh viên Harvard - Barack Obama đến thực tập tại công ty. Khi ấy, Obama 28 tuổi, còn Michelle 25 tuổi. Hồ sơ thực tập của chàng sinh viên da màu được các giáo sư giới thiệu rất hoành tráng, nên Michelle cũng ít nhiều tò mò đón chờ: Anh xuất hiện trong bộ com-lê sẫm màu và còn hơi ướt vì dính mưa. Anh vừa bắt tay tôi vừa ngượng ngùng xin lỗi vì đã đến trễ. Anh có nụ cười rộng mở, dáng người cao và gầy hơn những gì tôi hình dung - một người rõ ràng không thuộc dạng ăn nhiều và cũng có vẻ hoàn toàn không thoải mái với việc mặc quần áo công sở. Anh không có vẻ gì là biết mình đang mang danh tiếng của một người trẻ tuổi tài ba”.

Tình yêu của họ bắt đầu như thế nào? Obama ngỏ lời trước “Anh nghĩ là chúng ta nên hẹn hò”, nhưng Michelle từ chối. “Anh nhận định là những luật sư cổ đông trong công ty rồi sẽ muốn giữ anh lại làm việc cho họ, và nếu chúng tôi hẹn hò nhau thì chuyện này sẽ làm tăng khả năng anh trung thành với công ty”. Lúc ấy, Michelle trả lời: “Ý anh là em giống mồi nhử sao. Anh tự đánh giá mình cao quá rồi”.

Ấn tượng mạnh mẽ nhất của Michelle là khi nhìn thấy Obama chơi bóng rổ nhanh nhẹn và khéo léo với một… đôi dép Hawaii. “Lần đầu tiên tôi thấy kinh ngạc trước một con người mà anh đang thể hiện, một người đàn ông kỳ lạ tổng hòa mọi thứ”. Và Michelle đã chấp nhận tình yêu của Obama trong một bữa tối cả hai ăn kem trên vỉa hè: “Chúng tôi ngồi cạnh nhau, co gối, tận hưởng sự mệt mỏi dễ chịu sau một ngày ở suốt ngoài trời. Chúng tôi lẳng lặng ăn kem thật nhanh trước khi nó tan hết. Có lẽ Barack đã đọc được trên khuôn mặt tôi, hoặc đã cảm nhận qua bộ dạng của tôi là tôi đang thả lỏng và mở lòng. Anh nhìn tôi một cách tò mò với một nụ cười vừa hé trên môi. “Anh hôn em nhé?”, anh ấy hỏi. Và cứ thế, tôi tựa vào anh, cảm nhận mọi thứ đang trở nên sáng tỏ”. Những ngày yêu đương, có lần Michelle đến ngủ tại căn phòng mà Obama thuê lại của một người bạn. Nửa đêm, Michelle tỉnh giấc và phát hiện Obama đang… nhìn lên trần nhà, và Obama thú nhận: “Anh chỉ đang nghĩ về sự bất bình đẳng trong thu nhập!”

Ngày 31/7/1991, họ đặt bàn tại nhà hàng Gordon ở trung tâm thành phố Chicago để ăn mừng Obama tốt nghiệp trường Harvard. Gần kết thúc bữa ăn, Obama nói: “Anh yêu em với cả tấm lòng, nhưng vẫn không thật sự thấy được lý do để kết hôn”. Michelle lập tức nổi đóa, cố gắng bình tĩnh hỏi: “Nếu chúng ta cam kết với mối quan hệ này thì tại sao không hợp thức hóa cam kết đó? Phẩm giá của anh sẽ bị tổn thương nếu làm vậy hay sao?”. Ngay lúc ấy, nhân viên bồi bàn mang đến một đĩa tráng miệng được đậy kín bằng nắp bạc, đặt xuống trước mặt Michelle và mở nắp ra. Trên đĩa có một chiếc hộp màu đỏ sẫm, trong hộp có chiếc nhẫn kim cương. “Barack âu yếm nhìn tôi. Anh đã bẫy tôi. Tất cả chỉ là một màn đánh lạc hướng… Anh quỳ một gối xuống, và bằng chất giọng vương một chút cảm xúc, anh chân thành hỏi tôi có thể cho anh vinh dự được kết hôn với tôi không. Sau này tôi mới biết anh đã gặp mẹ và anh trai tôi để xin phép trước khi ngỏ lời với tôi. Khi tôi gật đầu đồng ý, dường như tất cả những người trong nhà hàng đều vỗ tay chúc mừng”.

Obama và Michelle kết hôn tháng 10/1992, với hơn 300 khách mời tại Nhà thờ Trinity ở South Side. Năm 1998, họ sinh con gái đầu lòng Mania. Năm 2001, họ sinh con gái thứ hai Natasha. Ngày 4/11/2008, bầu cử Tổng thống Mỹ giữa hai ứng viên Obama và John McCain. Thấy vợ mình chần chừ trước thùng phiếu, Obama đã cười thật nhộn: “Em vẫn đang cân nhắc hay sao? Em có cần suy nghĩ thêm chút nữa không?”. Và chính Michelle cũng không thể ngờ chồng mình trở thành Tổng thống da màu đầu tiên trong lịch sử nước Mỹ. Cảm giác của Michelle khi trở thành đệ nhất phu nhân: “Tôi giờ đây đã kết hôn với một trong những người được bảo vệ cẩn mật nhất hành tinh. Chuyện này vừa khiến tôi yên tâm mà cũng vừa khiến tôi căng thẳng”. Tuy nhiên, sự thay đổi của chồng mình mới là điều để Michelle hứng thú: “Khôi hài nhất với tôi chính là việc giờ đây anh ấy có ba người hầu cận coi sóc tủ quần áo của anh ấy, bảo đảm giày của anh luôn sáng bóng, áo sơ mi được ủi phẳng, quần áo tập thể dục luôn sạch sẽ và gắp gọn. Cuộc sống ở Nhà Trắng rất khác cuộc sống trong “cái ổ” của anh. “Em thấy bây giờ anh gọn gàng chưa? Em có nhìn tủ quần áo của anh chưa?”, Barack nói với tôi khi ngồi ăn sáng, tôi mỉm cười đáp lại: “Rồi. Và anh hoàn toàn không có công trong chuyện đó”.

Tuy Hòa

Tin liên quan

Ông Donald Trump trở thành cựu Tổng thống Mỹ đầu tiên bị kết tội hình sự

Ông Donald Trump trở thành cựu Tổng thống Mỹ đầu tiên bị kết tội hình sự

Bồi thẩm đoàn đã tuyên ông Donald Trump phạm 34 tội danh trong vụ kiện cựu Tổng thống làm giả hồ sơ kinh doanh để chi tiền “bịt miệng” ngôi sao phim khiêu dâm trước thềm cuộc bầu cử 2016.
Sẽ trao 53 giải cho tác phẩm tại Giải Báo chí toàn quốc về ngành Tài chính lần IX năm 2025

Sẽ trao 53 giải cho tác phẩm tại Giải Báo chí toàn quốc về ngành Tài chính lần IX năm 2025

(HQ Online) - Bộ Tài chính vừa ban hành Quyết định số 453/QĐ-BTC về việc tổ chức “Giải Báo chí toàn quốc về ngành Tài chính lần thứ IX năm 2025”.
Gala Báo chí lần thứ 4 năm 2022: Tôn vinh những tác phẩm ảnh báo chí xuất sắc

Gala Báo chí lần thứ 4 năm 2022: Tôn vinh những tác phẩm ảnh báo chí xuất sắc

(HQ Online) - Ngày 8/12, Gala Báo chí lần thứ 4 năm 2022 - Trao giải Khoảnh khắc báo chí 2021 với chủ đề “Đón bình minh” do Báo Nhà báo & Công luận tổ chức, dưới sự chỉ đạo của Hội Nhà báo Việt Nam đã diễn ra.
HLV Trương Việt Hoàng: “Mourinho Việt Nam” và thử thách cực đại trong năm 2021

HLV Trương Việt Hoàng: “Mourinho Việt Nam” và thử thách cực đại trong năm 2021

Giành chức vô địch đã khó, bảo vệ nó còn khó hơn, HLV Trương Việt Hoàng và các học trò ở Viettel được dự đoán có mùa giải 2021 đầy khó khăn và tiềm ẩn nhiều nguy cơ.
2020 – một năm nhiều mất mát của showbiz Việt

2020 – một năm nhiều mất mát của showbiz Việt

2020 là năm có nhiều mất mát của showbiz Việt khi hàng loạt nghệ sĩ tên tuổi qua đời như nhạc sĩ Văn Ký, Thanh Phúc, NSND Hoàng Phương, NSƯT Hoàng Yến, diễn viên Chí Tài...
Thời trang thế giới 2020: Thoát khỏi lối mòn để vượt qua khủng hoảng hậu Covid-19

Thời trang thế giới 2020: Thoát khỏi lối mòn để vượt qua khủng hoảng hậu Covid-19

Khủng hoảng từ dịch Covid-19 đã thúc đẩy sự thay đổi mang tính bước ngoặt của ngành thời trang thế giới trong năm 2020.
Top 10 cầu thủ săn bàn tốt nhất năm 2020: Ibrahimovic và Messi “hít khói” Ronaldo

Top 10 cầu thủ săn bàn tốt nhất năm 2020: Ibrahimovic và Messi “hít khói” Ronaldo

Top 10 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong năm dương lịch 2020 tính trong 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu, Ibrahimovic và Messi kém xa Ronaldo.
Ronaldo vượt qua Messi để giật giải “Cầu thủ xuất sắc nhất thế kỷ”

Ronaldo vượt qua Messi để giật giải “Cầu thủ xuất sắc nhất thế kỷ”

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã vượt qua Messi và Salah để giật giải “Cầu thủ xuất sắc nhất thế ký tại Lễ trao giải Globe Soccer diễn ra ở Dubai.
Thu Hà phía "Hướng dương ngược nắng"

Thu Hà phía "Hướng dương ngược nắng"

(HQ Online) - Nghệ sĩ Nhân dân Thu Hà ở tuổi 51 tái ngộ công chúng màn ảnh nhỏ với vai Bạch Cúc trong bộ phim “Hướng dương ngược nắng” trên VTV3. Đây là một vai phụ nữ quyền lực và cay độc, hoàn toàn khác biệt những vai diễn quen thuộc của chị.
Dư âm ĐT Việt Nam 2-2 U22 Việt Nam: Điểm sáng Quang Hải, nỗi lo hàng phòng ngự

Dư âm ĐT Việt Nam 2-2 U22 Việt Nam: Điểm sáng Quang Hải, nỗi lo hàng phòng ngự

Sau trận đấu giao hữu lượt về giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo có thể tạm yên tâm với những gì Quang Hải đã thể hiện nhưng chắc chắn ông sẽ còn đau đầu rất nhiều với hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam.
Những sự kiện thể thao nổi bật của năm 2020

Những sự kiện thể thao nổi bật của năm 2020

(HQ Online) - Thể thao thế giới năm 2020 sẽ luôn được nhìn qua lăng kính của đại dịch Covid-19 và điều thú vị là mặc dù virus corona đã khiến nhiều sự kiện bị hoãn, hủy thì khi nhìn lại 12 tháng qua, chúng ta vẫn được chứng kiến những khoảnh khắc ấn tượng, khó quên.
Nhiều nghệ sỹ hàng đầu tham gia đêm nhạc "Quy Nhơn Ngày xanh nắng"

Nhiều nghệ sỹ hàng đầu tham gia đêm nhạc "Quy Nhơn Ngày xanh nắng"

(HQ Online) - Chương trình nghệ thuật “Quy Nhơn Ngày xanh nắng” quy tụ các nghệ sĩ hàng đầu đã diễn ra tại Trung tâm hội nghị tỉnh Bình Định tối 25/12. Đêm nhạc mang thông điệp về một thành phố biển Quy Nhơn đang bứt phá và phát triển mạnh mẽ ở một tầm vóc mới.
Top 10 thương vụ chuyển nhượng gây ấn tượng nhất năm 2020

Top 10 thương vụ chuyển nhượng gây ấn tượng nhất năm 2020

Top 10 thương vụ chuyển nhượng tạo ra ấn tượng mạnh mẽ nhất năm 2020 có thể kể đến Bruno Fernandes, Erling Haaland...
FIFA phân bổ suất dự World Cup nữ 2023: Thử thách cực lớn cho ĐT nữ Việt Nam

FIFA phân bổ suất dự World Cup nữ 2023: Thử thách cực lớn cho ĐT nữ Việt Nam

Theo cách phân bổ các suất dự World Cup nữ 2023 vừa được FIFA công bố, ĐT nữ Việt Nam sẽ đối mặt những thách thức cực kỳ lớn nếu muốn góp mặt ở ngày hội bóng đá nữ lớn nhất hành tinh.
Tiềm năng phát triển thể thao điện tử tại Việt Nam còn rất lớn

Tiềm năng phát triển thể thao điện tử tại Việt Nam còn rất lớn

Không ít giải đấu lớn, nhỏ trong nước và quốc tế đã được Việt Nam đăng cai tổ chức thành công chứng tỏ độ tiếp cận và tiếp nhận của giới trẻ Việt Nam là rất lớn.
Chuyển đổi số trong thể thao: Xu hướng phát triển tất yếu

Chuyển đổi số trong thể thao: Xu hướng phát triển tất yếu

Trong bối cảnh dịch COVID-19, nhiều phương pháp tập luyện thể dục thể thao tại nhà, hoặc tập luyện, thi đấu trên các thiết bị giả lập, mô phỏng đã thực sự phát huy hiệu quả.
Xem thêm
peugeot-viet-nam
cty-toan-phat
banner-hd-bank-hd-dai-han-den-31122024
td-tan-hiep-phat-tra-ql-dien-dan-hq-dn-1292024-den-2892024
cty-lien-thai-binh-duong-ippg-1-thang-dien-dan-hq-dn-tu-12-9-2024-den-12-10-2024-kt-300x250

Tin mới

Ngành Tài chính khẩn trương hỗ trợ người dân, doanh nghiệp bị thiệt hại do bão, lũ

Ngành Tài chính khẩn trương hỗ trợ người dân, doanh nghiệp bị thiệt hại do bão, lũ

Bộ Tài chính đã khẩn trương chỉ đạo và đề xuất các giải pháp hỗ trợ kịp thời nhằm giảm thiểu thiệt hại cho người dân và doanh nghiệp tại các địa phương bị thiệt hại do bão số 3 gây ra.
Xử lý nghiêm hành vi trục lợi về giá, ổn định tâm lý người tiêu dùng sau bão lũ

Xử lý nghiêm hành vi trục lợi về giá, ổn định tâm lý người tiêu dùng sau bão lũ

Bão số 3 (bão Yagi) đã gây hậu quả nặng nề, dẫn đến một số thời điểm khan hiếm lương thực, làm tăng giá cục bộ.
Nhóm Truyền cảm hứng ủng hộ, tặng quà học sinh vùng bão lũ

Nhóm Truyền cảm hứng ủng hộ, tặng quà học sinh vùng bão lũ

54.323.000 đồng do các nhà hảo tâm đóng góp trong dịp này sẽ được Nhóm Truyền cảm hứng tiếp tục sử dụng cho việc góp phần tái thiết ở các vùng khó khăn sau bão lũ.
Miễn giảm, gia hạn nhiều loại thuế, phí cho người dân, doanh nghiệp sau bão số 3

Miễn giảm, gia hạn nhiều loại thuế, phí cho người dân, doanh nghiệp sau bão số 3

Tổng cục Thuế vừa có công văn gửi 26 cục thuế địa phương hướng dẫn miễn, giảm, gia hạn thuế, phí cho người dân, doanh nghiệp sau bão lũ.
Nợ thuế, Dịch vụ Bưu chính viễn thông Sài Gòn bị cưỡng chế dừng làm thủ tục hải quan 1 năm

Nợ thuế, Dịch vụ Bưu chính viễn thông Sài Gòn bị cưỡng chế dừng làm thủ tục hải quan 1 năm

Nợ thuế quá hạn gần 31 tỷ đồng, Công ty cổ phần Dịch vụ Bưu chính viễn thông Sài Gòn bị cưỡng chế dừng làm thủ tục XNK hàng hóa 1 năm.
Podcast Hải quan Online tổng hợp tuần 3 tháng 9/2024 (từ ngày 9/9 đến 15/9/2024)

Podcast Hải quan Online tổng hợp tuần 3 tháng 9/2024 (từ ngày 9/9 đến 15/9/2024)

Podcast Hải quan Online tổng hợp tuần 3 tháng 9/2024 (từ ngày 9/9 đến 15/9/2024) có các tin chính sau:
(INFOGRAPHICS): Hơn 130 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu Việt Nam - Trung Quốc

(INFOGRAPHICS): Hơn 130 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu Việt Nam - Trung Quốc

Hết tháng 8, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu giữa Việt Nam và Trung Quốc đạt 130,78 tỷ USD.
(INFOGRAPHICS) Quá trình công tác của tân Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Nguyễn Thị Phúc Hạnh

(INFOGRAPHICS) Quá trình công tác của tân Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Nguyễn Thị Phúc Hạnh

Quyết định số 2098/QĐ-TCHQ ngày 6/9/2024 của Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan về việc điều động, bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Phúc Hạnh, Phó Chánh Văn phòng Tổng cục Hải quan giữ chức vụ Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Tổng cục Hải quan kể từ 15/9/2024.
(LONGFORM) Tân Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Thọ: Tập trung nguồn lực, ưu tiên chuyển đổi số toàn diện công tác hải quan

(LONGFORM) Tân Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Thọ: Tập trung nguồn lực, ưu tiên chuyển đổi số toàn diện công tác hải quan

Trải qua 79 năm xây dựng và trưởng thành, Hải quan Việt Nam đã có sự phát triển vượt bậc, đóng góp quan trọng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đặc biệt trong giai đoạn phát triển kinh tế và hội nhập.
(LONGFORM) Hải quan ASEAN: Hợp tác thúc đẩy thương mại theo hướng hiện đại

(LONGFORM) Hải quan ASEAN: Hợp tác thúc đẩy thương mại theo hướng hiện đại

Hợp tác hải quan đóng vai trò rất quan trọng trong việc xây dựng, phát triển và duy trì Cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC) khi Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (gọi tắt là ASEAN) trở thành một thị trường đơn nhất, một cơ sở sản xuất và phân phối chung.
Phiên bản di động