Top 10 Cổng Game Bắn Cá Trực Tuyến - Bawns Cas H5

Thị trường có thể sẽ điều chỉnh ở các phiên giao dịch đầu tuần

(HQ Online) - Trong tuần giao dịch từ ngày 13 đến 17/6, dự báo thị trường chứng khoán có thể tiếp tục có những phiên điều chỉnh. VN-Index được dự báo sẽ dao động trong khoảng 1.250 – 1.300 điểm.
Thị trường có thể sẽ tiếp tục giằng co
Thị trường có thể sẽ còn xuất hiện các nhịp tăng giảm đan xen
Kỳ vọng dòng tiền đầu tư có thể thay thế dòng tiền đầu cơ để nâng đỡ thị trườn
Thị trường có thể sẽ điều chỉnh ở các phiên giao dịch đầu tuần
VN-Index được dự báo sẽ dao động trong khoảng 1.250 – 1.300 điểm. Ảnh: Internet

VN-Index có thể sẽ kiểm định ngưỡng hỗ trợ 1.255 điểm

Theo Công ty chứng khoán Kiến thiết Việt Nam (VNCSI), việc thị trường giảm mạnh trong phiên cuối tuần ngày 10/6 với mức giảm gần 24 điểm, sắc đỏ trải rộng trên các nhóm ngành, cộng với sự hỗ trợ của thanh khoản đã phát đi những tín hiệu cho thấy xu hướng giảm điểm có thể quay trở lại.

Trong tuần có 13/21 ngành giảm giá, áp đảo số ngành tăng; một số nhóm ngành giảm mạnh như phân bón (4,6%), thủy sản (3,7%), cảng biển (2,9%)… Các nhóm tăng có hóa chất (5,5%), điện (1,9%), nhựa (1,6%)…

Điểm khá trùng hợp trong 3 nhóm ngành giảm lớn nhất là đều tăng khá tốt trước đó và chỉ bị bán tháo rất mạnh trong phiên cuối tuần, thể hiện áp lực chốt lời là rất lớn.

Theo VNCSI, phiên giao dịch cuối tuần vừa qua mang nhiều yếu tố tiêu cực cho xu hướng hồi phục. Với những tín hiệu có phần kém tích cực, đơn vị này nhận thấy xu hướng tăng điểm kéo dài 3 tuần trước đó có khả năng cao là đã kết thúc.

“Bước sang tuần mới, VNCSI nhận thấy rủi ro có chiều hướng tăng lên, và đây là thời điểm nhà đầu tư nên ưu tiên bảo vệ tài khoản. Sau 4 tuần ưu tiên căn mua và chờ căn bán tại ngưỡng 1.315 – 1.330 điểm, dù VN-Index chưa tiến tới mốc kỳ vọng 1.330 điểm, nhưng với những diễn biến khá xấu trong tuần thì chúng tôi ưu tiên căn bán, hạn chế việc mua mới trong tuần tiếp theo”, VNCSI nhận định.

Theo Công ty Chứng khoán Yuanta Việt Nam (YSVN), thị trường có thể sẽ điều chỉnh ở các phiên giao dịch đầu tuần và VN-Index có thể sẽ kiểm định ngưỡng hỗ trợ 1.255 điểm trong phiên giao dịch đầu tuần.

Đồng thời, rủi ro từ thị trường chứng khoán thế giới gia tăng dần và có thể tác động tiêu cực lên xu hướng ngắn hạn của thị trường chứng khoán Việt Nam, đặc biệt đồ thị giá của các chỉ số đã quay trở lại trạng thái tích lũy ngắn hạn cho thấy đà tăng ngắn hạn có dấu hiệu chững lại.

Theo Công ty Chứng khoán Asean (AseanSC), diễn biến của thị trường trong phiên giao dịch hôm nay, 13/6, sẽ phụ thuộc phần lớn vào thông tin lạm phát của Mỹ, và vùng 1.270 – 1.280 điểm, bao gồm đường trung bình động 20 ngày (MA20 ngày) được kỳ vọng sẽ là hỗ trợ tin cậy cho chỉ số, trong đó, vùng hỗ trợ là vùng có thể xuất hiện lực cầu giúp chỉ số phục hồi trở lại, và vùng kháng cự là vùng có thể xuất hiện lực bán khiến chỉ số giảm trở lại.

Công ty Chứng khoán MB (MBS) nhận định, sau khi không giữ được ngưỡng tâm lý 1.300 điểm, VN-Index có khả năng sẽ dao động trong vùng 1.250 điểm – 1.300 điểm, vùng hỗ trợ cho chỉ số này trong tuần sau ở 1.250 điểm – 1.260 điểm.

Nhịp điều chỉnh hiện tại không hẳn mang tính chất tiêu cực mà là rũ bỏ và tích lũy thêm

Công ty Chứng khoán Sài Gòn - Hà Nội (SHS) cho rằng, thị trường tuần vừa qua gần như đi ngang sau 3 tuần phục hồi liên tiếp cho thấy đợt hồi phục này của thị trường khá mạnh và tin cậy, khối lượng giao dịch tuần vẫn đang ở mức thấp nhưng ổn định trong suốt 4 tuần qua.

Tuy nhiên, với việc VN-Index đã vượt ngưỡng tâm lý 1.300 điểm nhưng với động lực yếu sau 3 tuần tăng điểm liên tiếp rất có thể thị trường sẽ đối diện với khả năng điều chỉnh test lại ngưỡng này và thực tế thị trường đã có phiên cuối tuần giảm điểm mạnh và đóng cửa dưới 1.300 điểm.

Theo SHS, nhịp điều chỉnh hiện tại không hẳn mang tính chất tiêu cực mà nó mang tính chất rũ bỏ và tích lũy thêm chờ cơ hội để bùng nổ vượt ngưỡng tâm lý một lần nữa.

Chứng khoán Bản Việt (VCSC) dự báo, trong phiên giao dịch hôm nay, thị trường có thể tiếp tục có quán tính giảm điểm để chỉ số VN-Index kiểm định hỗ trợ MA20 ngày đang nằm tại 1265-1270 điểm.

Nếu lực cầu giá thấp đủ mạnh để hấp thụ lực bán, VN-Index có thể sẽ xuất hiện nhịp hồi phục lại, hướng lên kháng cự MA10 vừa bị vi phạm, nằm tại vùng 1.297 điểm. Ở kịch bản này, chỉ số HNX-Index cũng sẽ có thể kiểm định lại đường MA20 ngày tại 1310 điểm.

Ngược lại, nếu lực bán tiếp tục gia tăng mạnh và áp đảo lực mua tại hỗ trợ 1265-1270 điểm và khiến VN-Index đóng cửa phía dưới đường MA20 ngày, đà hồi phục của thị trường kéo dài từ giữa tháng 5 cho tới nay sẽ có khả năng kết thúc.

Chứng khoán Vietcombank (VCBS) khuyến nghị các nhà đầu tư có thể giải ngân đối với những cổ phiếu thuộc nhóm ngành đang thu hút dòng tiền như dầu khí, hóa chất, bán lẻ. Bên cạnh đó các nhóm ngành có dấu hiệu phục hồi sau thời gian giảm điểm như nhóm tài nguyên cơ bản cũng có thể được cân nhắc giải ngân đối với các nhà đầu tư giao dịch ngắn hạn.

Hoài Anh

Tin liên quan

Chứng khoán có khởi sắc trong tháng 9?

Chứng khoán có khởi sắc trong tháng 9?

(HQ Online) - Mặc dù có thể còn những biến động khi phải thận trọng theo dõi các dữ liệu về các kịch bản của nền kinh tế Mỹ, đã có nhiều hơn các yếu tố có thể tác động tích cực lên lên thị trường chứng khoán Việt Nam cho giai đoạn cuối năm khi tăng trưởng đi kèm với chính sách tiền tệ và chính sách tài khóa theo hướng hỗ trợ.
VN-Index phục hồi hơn 13% trong 8 tháng, các quỹ mở có lợi nhuận ra sao?

VN-Index phục hồi hơn 13% trong 8 tháng, các quỹ mở có lợi nhuận ra sao?

(HQ Online) - Báo cáo mới của Fmarket - hiện là đối tác chiến lược, phân phối gần 50 sản phẩm quỹ mở của các công ty quản lý quỹ hàng đầu Việt Nam, cho thấy những kết quả ấn tượng của các quỹ mở trong 8 tháng năm 2024.
Trái cây Việt Nam có cơ hội đi sâu hơn nữa vào thị trường Trung Quốc

Trái cây Việt Nam có cơ hội đi sâu hơn nữa vào thị trường Trung Quốc

(HQ Online) - Để phát triển xuất khẩu bền vững và thu được giá trị cao hơn, đi sâu hơn nữa vào thị trường Trung Quốc, xuất khẩu trái cây Việt Nam cần chuyển mạnh sang chính ngạch kết hợp với quảng bá về hình ảnh và thương hiệu.
300 triệu cổ phiếu GEE chính thức giao dịch trên sàn HoSE

300 triệu cổ phiếu GEE chính thức giao dịch trên sàn HoSE

(HQ Online) - 300 triệu cổ phiếu GEE của Công ty CP Điện lực Gelex chính thức giao dịch trên sàn HoSE với giá tham chiếu 37.150 đồng/cổ phiếu.
MSB chốt quyền hưởng cổ tức bằng cổ phiếu 30%

MSB chốt quyền hưởng cổ tức bằng cổ phiếu 30%

(HQ Online) - Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) vừa công bố ngày 29/8/2024 là ngày đăng ký cuối cùng để thực hiện quyền trả cổ tức năm 2023 bằng cổ phiếu với tỷ lệ 30%.
Uỷ ban Chứng khoán làm việc với Hiệp hội Lưu ký toàn cầu

Uỷ ban Chứng khoán làm việc với Hiệp hội Lưu ký toàn cầu

(HQ Online) - Ngày 8/8, tại Singapore, Chủ tịch Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước Vũ Thị Chân Phương và Đoàn công tác đã có buổi làm việc với Hiệp hội Lưu ký toàn cầu thảo luận về giải pháp nhằm nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam.
Nhà đầu tư mong đợi thị trường chứng khoán Việt Nam sớm được nâng hạng

Nhà đầu tư mong đợi thị trường chứng khoán Việt Nam sớm được nâng hạng

(HQ Online) - Các nhà đầu tư tài chính, các ngân hàng, các quỹ đầu tư toàn cầu đều đặt nhiều kỳ vọng vào việc thị trường chứng khoán Việt Nam sẽ được nâng hạng từ cận biên lên thị trường mới nổi.
Thị trường chứng khoán sẽ sớm cân bằng trở lại

Thị trường chứng khoán sẽ sớm cân bằng trở lại

(HQ Online) - Thị trường chứng khoán diễn biến tiêu cực trong những ngày đầu tháng 8/2024, song nhiều yếu tố tích cực từ nội tại nền kinh tế sẽ hỗ trợ sự hồi phục của thị trường trong các tháng tới.
Phát hành trái phiếu doanh nghiệp tăng gấp đôi năm 2023

Phát hành trái phiếu doanh nghiệp tăng gấp đôi năm 2023

(HQ Online) - Thông tin về tình hình thị trường trái phiếu doanh nghiệp, Bộ Tài chính cho biết, trong tháng 7/2024, có 56 đợt phát hành trái phiếu doanh nghiệp riêng lẻ thành công với với khối lượng khoảng 45 nghìn tỷ đồng, con số này giảm 15% so với tháng 6/2024 và tăng 57% so với cùng kỳ năm 2023.
Hai Sở Giao dịch chứng khoán Việt Nam và Singapore ký biên bản ghi nhớ nâng tầm hợp tác

Hai Sở Giao dịch chứng khoán Việt Nam và Singapore ký biên bản ghi nhớ nâng tầm hợp tác

(HQ Online) - Ngày 5/8/2024, dưới sự chứng kiến của Bộ trưởng Bộ Tài chính Việt Nam Hồ Đức Phớc, Bộ trưởng thứ hai, Bộ Tài chính Singapore Chee Hong Tat, Đại sứ Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Singapore Mai Phước Dũng, Sở Giao dịch chứng khoán Việt Nam (VNX) và Sở Giao dịch chứng khoán Singapore (SGX) đã ký Biên bản ghi nhớ (MOU) hợp tác giữa hai bên.
Thị trường cổ phiếu niêm yết tại HNX giảm cả về thanh khoản và giá cổ phiếu

Thị trường cổ phiếu niêm yết tại HNX giảm cả về thanh khoản và giá cổ phiếu

(HQ Online) - Theo Sở GDCK Hà Nội, trong tháng 7/2024, chỉ số HNX-Index sụt giảm mạnh trong nửa cuối tháng, đóng cửa ở mức 235,36 điểm (giảm 0,93%), khối lượng giao dịch bình quân đạt 59,5 triệu cổ phiếu/phiên, giảm 25,1% so với tháng trước, tương ứng giá trị giao dịch bình quân đạt 1.270 tỷ đồng/phiên, giảm 21% so với tháng trước.
Kết nối thị trường tài chính Việt Nam - Australia

Kết nối thị trường tài chính Việt Nam - Australia

(HQ Online) - Ngày 2/8, trong khuôn khổ Chương trình công tác của Bộ Tài chính Việt Nam tại Australia, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước phối hợp với Bộ ngoại giao và Thương mại Australia (DFAT); Đại sứ Australia tại Việt Nam; Văn phòng Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Sydney đã tổ chức Tọa đàm Kết nối thị trường tài chính Việt Nam - Australia.
Việt Nam – Australia ký Biên bản ghi nhớ hợp tác phát triển thị trường vốn

Việt Nam – Australia ký Biên bản ghi nhớ hợp tác phát triển thị trường vốn

(HQ Online) - Tiếp tục chuyến công tác tại Australia, sáng ngày 2/8/2024, tại trụ sở Ủy ban Chứng khoán và Đầu tư Australia, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước Việt Nam (UBCKNN) đã chính thức ký Biên bản ghi nhớ (MOU) hợp tác với Ủy ban Chứng khoán và Đầu tư Australia (ASIC).
730 triệu cổ phiếu BCG Energy chính thức giao dịch trên thị trường UPCoM

730 triệu cổ phiếu BCG Energy chính thức giao dịch trên thị trường UPCoM

(HQ Online) - Cổ phiếu Công ty cổ phần BCG Energy vừa chính thức được đưa vào giao dịch trên thị trường UPCoM tại Sở GDCK Hà Nội với mã chứng khoán BGE. Công ty cổ phần BCG Energy là doanh nghiệp thứ 877 đăng ký giao dịch trên thị trường UPCoM và là doanh nghiệp thứ 29 đăng ký giao dịch trong năm 2024.
Hoàn thiện quy định về giao dịch chứng khoán, đưa thị trường có bước phát triển về chất

Hoàn thiện quy định về giao dịch chứng khoán, đưa thị trường có bước phát triển về chất

(HQ Online) - Ngày 26/7, Bộ Tài chính tổ chức Hội nghị thảo luận về dự thảo thông tư sửa đổi, bổ sung một số điều của các thông tư quy định về giao dịch chứng khoán trên hệ thống giao dịch chứng khoán, bù trừ và thanh toán giao dịch chứng khoán; hoạt động của công ty chứng khoán và công bố thông tin trên thị trường chứng khoán (TTCK). Thứ trưởng Bộ Tài chính Nguyễn Đức Chi chủ trì Hội nghị.
Hoàn thiện pháp lý thúc đẩy nâng hạng thị trường chứng khoán

Hoàn thiện pháp lý thúc đẩy nâng hạng thị trường chứng khoán

(HQ Online) - Sau khi tiếp thu ý kiến của các đối tượng chịu sự tác động gồm các tổ chức, cá nhân, các thành viên thị trường, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước vừa hoàn thiện dự thảo thông tư sửa 4 thông tư quy định về: giao dịch chứng khoán (GDCK) trên hệ thống GDCK; bù trừ và thanh toán GDCK; hoạt động của công ty chứng khoán (CTCK) và công bố thông tin trên thị trường chứng khoán (TTCK).
Xem thêm
peugeot-viet-nam
cty-toan-phat
banner-hd-bank-300x250
acecook-tra-quyen-loi-talkshow-2-thang

Tin mới

Bảo hiểm nhân thọ bước đầu chi trả, hỗ trợ gần 10 tỷ đồng cho thiệt hại bão số 3

Bảo hiểm nhân thọ bước đầu chi trả, hỗ trợ gần 10 tỷ đồng cho thiệt hại bão số 3

Hiện đã có 6 doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ ghi nhận các vụ tổn thất về người là khách hàng tham gia hợp đồng bảo hiểm do bão số 3.
Viettel Post tích cực triển khai công tác cứu trợ vùng lũ

Viettel Post tích cực triển khai công tác cứu trợ vùng lũ

Gần 3.000 chuyến xe chở hơn 7.500 tấn hàng hoá và nhu yếu phẩm đã được Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) vận chuyển thành công đến các tỉnh chịu ảnh hưởng của bão Yagi.
Trao quyết định công nhận doanh nghiệp ưu tiên cho Công ty TNHH Luxshare-ICT (Vân Trung)

Trao quyết định công nhận doanh nghiệp ưu tiên cho Công ty TNHH Luxshare-ICT (Vân Trung)

Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan đã ký Quyết định số 2013/QĐ-TCHQ về việc công nhận doanh nghiệp ưu tiên trong lĩnh vực hải quan đối với Công ty TNHH Luxshare-ICT (Vân Trung).
Toàn bộ tiền bán vé chương trình “BOND Live In Vietnam” sẽ dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Toàn bộ tiền bán vé chương trình “BOND Live In Vietnam” sẽ dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Bond - tứ tấu đàn dây nổi tiếng thế giới sẽ đến Hà Nội vào đầu tháng 10 để trình diễn trong chương trình 'Good Morning Vietnam'
Hà Nội tiếp tục báo động lũ cấp 1 trên sông Đà, cấp 2 trên sông Hồng

Hà Nội tiếp tục báo động lũ cấp 1 trên sông Đà, cấp 2 trên sông Hồng

Ban hành báo động lũ cấp 1 trên sông Đà tại địa phận huyện Ba Vì và báo động lũ cấp II trên sông Hồng tại địa phận thị xã Sơn Tây và các huyện: Ba Vì, Phúc Thọ, Đan Phượng, Mê Linh.
(INFOGRAPHICS) Quá trình công tác của tân Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Nguyễn Thị Phúc Hạnh

(INFOGRAPHICS) Quá trình công tác của tân Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Nguyễn Thị Phúc Hạnh

Quyết định số 2098/QĐ-TCHQ ngày 6/9/2024 của Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan về việc điều động, bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Phúc Hạnh, Phó Chánh Văn phòng Tổng cục Hải quan giữ chức vụ Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Tổng cục Hải quan kể từ 15/9/2024.
(LONGFORM) Tân Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Thọ: Tập trung nguồn lực, ưu tiên chuyển đổi số toàn diện công tác hải quan

(LONGFORM) Tân Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Thọ: Tập trung nguồn lực, ưu tiên chuyển đổi số toàn diện công tác hải quan

Trải qua 79 năm xây dựng và trưởng thành, Hải quan Việt Nam đã có sự phát triển vượt bậc, đóng góp quan trọng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đặc biệt trong giai đoạn phát triển kinh tế và hội nhập.
(LONGFORM) Hải quan ASEAN: Hợp tác thúc đẩy thương mại theo hướng hiện đại

(LONGFORM) Hải quan ASEAN: Hợp tác thúc đẩy thương mại theo hướng hiện đại

Hợp tác hải quan đóng vai trò rất quan trọng trong việc xây dựng, phát triển và duy trì Cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC) khi Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (gọi tắt là ASEAN) trở thành một thị trường đơn nhất, một cơ sở sản xuất và phân phối chung.
(LONGFORM) Xây dựng Hải Phòng thành trung tâm kinh tế biển hiện đại, mang tầm quốc tế

(LONGFORM) Xây dựng Hải Phòng thành trung tâm kinh tế biển hiện đại, mang tầm quốc tế

Với 126 km bờ biển và hơn 4.000 km2 diện tích mặt biển nội hải, TP Hải Phòng có nhiều tiềm năng, thế mạnh và giữ vị trí trọng yếu trong phát triển kinh tế - xã hội của miền Bắc và giao thương quốc tế của cả nước.
(INFOGRAPHICS) Quá trình công tác của tân Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan Nguyễn Văn Thọ

(INFOGRAPHICS) Quá trình công tác của tân Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan Nguyễn Văn Thọ

Bộ trưởng Bộ Tài chính bổ nhiệm có thời hạn Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan Nguyễn Văn Thọ giữ chức Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan.
Phiên bản di động