Top 10 Cổng Game Bắn Cá Trực Tuyến - Bawns Cas H5

Đánh thức tiềm năng du lịch Bình Dương

(HQ Online) - Ngày 8/7 tại Hà Nội, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Bình Dương phối hợp với Tạp chí Du lịch tổ chức họp báo Giới thiệu du lịch Bình Dương và Tập đoàn khách sạn Becamex Hospitality.

Tại cuộc họp, ông Nguyễn Thanh Phong, Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Bình Dương cho biết, Bình Dương là một tỉnh thuộc vùng Đông Nam Bộ, nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Vùng đất này hội tụ nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển toàn diện kinh tế - xã hội, trong đó có ngành Du lịch.

danh thuc tiem nang du lich binh duong
Lãnh đạo Tổng cục Du lịch, Tạp chí Du lịch, Sở Văn hóa Thể thao v Tập đoàn khách sạn Becamex Hospitality đang trao đổi với các DN, phóng viên tại cuộc họp. Ảnh: DN
danh thuc tiem nang du lich binh duong Xúc tiến du lịch Đài Loan tại Hà Nội
danh thuc tiem nang du lich binh duong Xúc tiến du lịch: Cần "cú hích" để đột phá
danh thuc tiem nang du lich binh duong Malaysia xúc tiến du lịch tại TP. HCM

Trên địa bàn tỉnh có 3 con sông lớn chảy qua (sông Sài Gòn, sông Đồng Nai, sông Bé), tạo nên những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, những vườn cây trái xanh mướt, thích hợp với loại hình du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng.

Vùng đất Bình Dương xưa và nay còn được biết đến với bề dày lịch sử, văn hóa phát triển rất phong phú, đa dạng, có nhiều nét chung hòa quyện vào lịch sử - văn hóa phương Nam nhưng vẫn giữ được những nét riêng rất độc đáo, góp phần làm cho Bình Dương có nhiều tiềm năng để phát triển du lịch bao gồm du lịch công nghiệp, du lịch sinh thái và du lịch văn hóa, tâm linh.

Nếu không nhắc đến ẩm thực thì đó là một thiếu sót đối với du khách. Đến Bình Dương, du khách sẽ thưởng thức món “Bánh bèo bì” chợ Búng, nem Lái Thiêu, gỏi trái cây làm từ măng cụt, bánh tráng Phú An, măng cụt Lái Thiêu…

Về tình hình hoạt động của ngành Du lịch Bình Dương thời gian qua, theo ông Phong, tổng doanh thu du lịch trong những năm gần đây có chiều hướng gia tăng. Cụ thể, năm 2017, tỉnh thu hút 4,55 triệu lượt khách, tổng doanh thu du lịch đạt 1.280 tỷ đồng; năm 2018, thu hút 4,75 triệu lượt khách, tổng doanh thu đạt 1.360 tỷ đồng.

Trong định hướng phát triển du lịch, theo Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Bình Dương, tỉnh xác định du lịch đường sông là sản phẩm chiến lược của tỉnh thời gian tới.

Bên cạnh đó, tập trung duy trì và ưu tiên phát triển ba không gian du lịch của tỉnh bao gồm không gian phía Nam (du lịch sinh thái (miệt vườn, sông nước), du lịch văn hóa (tham quan di tích lịch sử, lễ hội, làng nghề, tâm linh, tín ngưỡng), vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng cuối tuần, mua sắm, MICE, thể thao cao cấp,...; không gian phía Tây Bắc (du lịch nghỉ dưỡng, du lịch lịch sử văn hóa, du lịch sinh thái); không gian phía Đông (Du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng cuối tuần, thể thao cao cấp).

Đóng góp và đồng hành trong sự phát triển của du lịch Bình Dương là sự phát triển không ngừng của Tập đoàn Khách sạn Becamex Hospitality. Tập đoàn Khách sạn Becamex Hospitality là thương hiệu quản lý khá mới trong ngành dịch vụ du lịch, hiện đang quản lý hai khách sạn Becamex Hotel Thủ Dầu Một (3 sao) và Becamex Hotel New City (4 sao).

Ông Cheah Kuan Yean, Tổng giám đốc Tập đoàn Khách sạn Becamex Hospitality cho biết, năm 2018 và đầu năm 2019, trong xu thế du lịch sức khỏe hiện nay và nhận thấy nhu cầu ngày càng tăng của du khách, Tập đoàn Khách sạn Becamex Hospitality đã đưa một số dịch vụ vào phục vụ như hồ bơi ngoài trời, phòng tập thể hình hiện đại, khu vực xông hơi, massage thủy lực ngoài trời, nhà hàng Tastes với các thực đơn, nước uống bổ dưỡng, sạch.

Hiện nay, Tập đoàn Khách sạn Becamex Hospitality đang tiếp tục triển khai các dự án xe đạp miễn phí, mở lớp yoga, xe đưa đón kết nối trung tâm TP Thủ Dầu Một, trung tâm TP. Hồ Chí Minh, nâng cấp tầng Executive Lounge.

Bên cạnh đó, Tập đoàn Khách sạn Becamex Hospitality cũng không quên kết nối với cộng đồng, văn hóa và ẩm thực đặc trưng địa phương cũng như các điểm du lịch nổi tiếng bằng cách tham gia các lễ hội ẩm thực, xúc tiến với các đơn vị du lịch, sân golf, hiệp hội DN để thúc đẩy và quảng bá du lịch địa phương, nâng cao trải nghiệm cho du khách.

Tổng giám đốc Tập Đoàn Khách sạn Becamex Hospitality hy vọng những dự án này sẽ góp phần đem lại các trải nghiệm thú vị cho du khách, nâng cao chất lượng phục vụ và sức khỏe của khách lưu trú ngắn và dài hạn. Không kém phần quan trọng trong các dự án này là dự án sử dụng năng lượng mặt trời nhằm tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường.

“Sắp tới đây, Tập đoàn Khách sạn Becamex Hospitality sẽ tiến hành thay thế các sản phẩm nhựa bằng các vật liệu thân thiện hơn với mội trường nhằm chung tay bảo vệ hành tinh xanh”, ông Cheah Kuan Yean nói.

D.Ngân

Tin liên quan

Thiếu liên kết vùng, khó xuất khẩu quy mô lớn

Thiếu liên kết vùng, khó xuất khẩu quy mô lớn

(HQ Online) - “Khi đưa các doanh nghiệp đi xúc tiến thương mại tại các thị trường nước ngoài, nhiều nhà nhập khẩu đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã sản phẩm của Việt Nam. Tuy nhiên khi họ hỏi đến số lượng cung ứng thì chúng ta lại không đáp ứng được về mặt số lượng”, bà Nguyễn Thị Thu Thủy, Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ xuất khẩu, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) cho hay.
Bình Dương: Doanh nghiệp xuất khẩu lấy lại đà tăng trưởng

Bình Dương: Doanh nghiệp xuất khẩu lấy lại đà tăng trưởng

(HQ Online) - Hoạt động xuất nhập khẩu trên địa bàn Bình Dương đang trên đà phục hồi và tăng trưởng. Đáng chú ý là các mặt hàng xuất khẩu chủ lực ghi nhận những tín hiệu tích cực với đơn hàng dồi dào.
Bình Dương sẵn sàng thu hút đầu tư thông minh

Bình Dương sẵn sàng thu hút đầu tư thông minh

(HQ Online) - Thời gian qua, Bình Dương đã có bước đi thành công trong việc thu hút đầu tư nước ngoài (FDI). Trong giai đoạn mới, Bình Dương cần hướng đến thu hút nguồn vốn FDI có chọn lọc hơn với ưu tiên dành cho các dự án công nghệ cao, sử dụng ít lao động, nhưng đạt giá trị gia tăng lớn.
Trải nghiệm các món ẩm thực đặc sắc tại miền đất nắng gió Ninh Thuận

Trải nghiệm các món ẩm thực đặc sắc tại miền đất nắng gió Ninh Thuận

Bên cạnh những cảnh quan thiên nhiên thơ mộng và kỳ bí, ẩm thực cũng là một nét đặc sắc của mảnh đất "nắng, gió" Ninh Thuận. Ẩm thực nơi đây nổi tiếng với nhiều món ăn mang đậm văn hoá của người Chăm.
Vẻ đẹp kiến trúc di tích lịch sử quốc gia thành cổ Diên Khánh

Vẻ đẹp kiến trúc di tích lịch sử quốc gia thành cổ Diên Khánh

Nằm ở thị trấn Diên Khánh, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa, cách trung tâm tỉnh khoảng 10km về phía Nam, thành cổ Diên Khánh được coi là tòa thành nguyên vẹn nhất của nhà Nguyễn bên ngoài Cố đô Huế.
Bánh thắng dền – Món ăn dung dị nơi cao nguyên đá

Bánh thắng dền – Món ăn dung dị nơi cao nguyên đá

Hà Giang, mảnh đất địa đầu Tổ quốc, nơi mà cảnh đẹp đến nao lòng với khí hậu quanh năm mát mẻ, không khí trong lành hấp dẫn du khách. Bên cạnh đó, đặc sản Hà Giang cũng rất phong phú với nhiều món ăn nức tiếng gần xa như cháo ấu tẩu, thắng cố, chè San Tuyết, phở chua… và có một món ăn không thể không thử khi đến đây là món bánh thắng dền.
5.000 suất du lịch khám phá TPHCM dành cho thiếu nhi, hộ nghèo

5.000 suất du lịch khám phá TPHCM dành cho thiếu nhi, hộ nghèo

(HQ Online) - Ngày 26/12, Sở Du lịch TPHCM đã phối hợp cùng Hiệp hội Du lịch TPHCM và các đơn vị tổ chức Lễ phát động chương trình TPHCM - Thành phố nghĩa tình "Du lịch - Chắp cánh ước mơ".
Núi Fajing - Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của "Thành phố Bầu Trời"

Núi Fajing - Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của "Thành phố Bầu Trời"

Chìm trong màn sương mờ bí ẩn bao phủ, núi Fanjing nằm ở phía Đông Bắc Quý Châu, Trung Quốc được mệnh danh là “thành phố bầu trời, ” nổi tiếng với hai ngôi chùa Phật có lịch sử hơn 500 năm.
Giòn, thơm củ cải khô Đầm Hà

Giòn, thơm củ cải khô Đầm Hà

Củ cải khô Đầm Hà là sản phẩm nông nghiệp truyền thống do nông dân huyện Đầm Hà trồng, chăm sóc và sơ chế. Củ cải khô Đầm Hà đã được công nhận là sản phẩm OCOP 3 sao của tỉnh.
Nét đặc trưng kiến trúc cổ  nhà thờ Domain de Marie

Nét đặc trưng kiến trúc cổ nhà thờ Domain de Marie

Nhà thờ Domaine de Marie nằm trên ngọn đồi Mai Anh, còn có tên gọi là nhà thờ Vinh Sơn (vì là nguyện đường của các sơ Nữ Tử Bác Ái Vinh Sơn), hay nhà thờ Mai Anh (do trước đây từng là khu vực có rất nhiều hoa mai anh đào). Đây là điểm du lịch nổi tiếng về kiến trúc và cảnh quan của Đà Lạt.
Canh thưng mồng tơi

Canh thưng mồng tơi

Canh rau mồng tơi từ lâu coi được như món ăn dân giã, vị thanh mát hợp khẩu vị của rất nhiều người. Đến Quảng Ninh, trong các bữa ăn, bạn có thể được mời thưởng thức canh khai vị hải sản như: canh cá bớp, canh ngán... với mỗi vị riêng, đặc trưng khác nhau. Trong đó, canh thưng biển nấu mồng tơi cho hương vị thơm, ngọt. Vị đậm đà của món canh, chắn hẳn sẽ khiến thực khách hài lòng.
Chinh phục Tà Chì Nhù - thiên đường mây và hoa tím

Chinh phục Tà Chì Nhù - thiên đường mây và hoa tím

Nếu bạn chưa biết làm gì trong 2 ngày cuối tuần, hãy rời đô thị chật chội để thử sức bản thân, đắm mình trong núi rừng và biển mây trên đỉnh Tà Chì Nhù.
Đặc sản vùng đất Hậu Giang

Đặc sản vùng đất Hậu Giang

Hậu Giang - vùng đất có nhiều món ngon, vật quý như khóm Cầu Đúc, bưởi Năm Roi Phú Hữu, quýt đường Long Trị,… Đến nay những loại đặc sản này đã tạo nên thương hiệu để mỗi khi nhắc đến Hậu Giang là người ta nghĩ ngay đến nó.
Ra mắt chuỗi khách sạn SOJO Hotels

Ra mắt chuỗi khách sạn SOJO Hotels

(HQ Online) - 3 khách sạn thuận ích đầu tiên trên thị trường mang thương hiệu SOJO Hotels vừa được Công ty Cổ phần Đầu tư và Quản lý khách sạn TNH (TNH Hotels & Resorts) chính thức đưa vào hoạt động tại Thái Bình, Nam Định và Bắc Giang.
Khám phá 13 thành phố rực rỡ sắc màu nhất trên thế giới

Khám phá 13 thành phố rực rỡ sắc màu nhất trên thế giới

Sự ra đời của những điểm đến rực rỡ sắc màu trên thế giới thường gắn liền với truyền thống lịch sử của thành phố đó.
Google ra mắt công cụ hỗ trợ phục hồi ngành du lịch Việt Nam

Google ra mắt công cụ hỗ trợ phục hồi ngành du lịch Việt Nam

(HQ Online) - Travel Insights with Google hướng tới việc hỗ trợ ngành du lịch nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng và đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu thực.
Xem thêm
peugeot-viet-nam
cty-toan-phat
banner-hd-bank-hd-dai-han-den-31122024
td-tan-hiep-phat-tra-ql-dien-dan-hq-dn-1292024-den-2892024
cty-lien-thai-binh-duong-ippg-1-thang-dien-dan-hq-dn-tu-12-9-2024-den-12-10-2024-kt-300x250

Tin mới

Thủ tướng yêu cầu không để xảy ra việc găm hàng, tăng giá bất hợp lý sau bão

Thủ tướng yêu cầu không để xảy ra việc găm hàng, tăng giá bất hợp lý sau bão

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 95/CĐ-TTg ngày 13/9/2024 về tăng cường công tác cung ứng hàng hóa thiết yếu phục vụ nhân dân các địa phương bị ảnh hưởng của cơn bão số 3.
(INFOGRAPHICS): Hơn 130 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu Việt Nam - Trung Quốc

(INFOGRAPHICS): Hơn 130 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu Việt Nam - Trung Quốc

Hết tháng 8, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu giữa Việt Nam và Trung Quốc đạt 130,78 tỷ USD.
5 giải pháp chống buôn lậu hàng giả và bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ

5 giải pháp chống buôn lậu hàng giả và bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ

Công tác kiểm soát chống buôn lậu hàng giả, hàng xâm phạm quyên sở hữu trí tuệ từ đầu năm 2024 đến nay từng bước được kiểm soát.
Xuất cấp các mặt hàng dự trữ quốc gia cho tỉnh Cao Bằng, Tuyên Quang

Xuất cấp các mặt hàng dự trữ quốc gia cho tỉnh Cao Bằng, Tuyên Quang

Tổng cục Dự trữ Nhà nước đã quyết định xuất cấp các mặt hàng dự trữ quốc gia để hỗ trợ người dân chịu ảnh hưởng của mưa lũ tại tỉnh Cao Bằng và Tuyên Quang.
Sửa Luật thuế TTĐB để giảm tỷ lệ tiêu thụ các mặt hàng có hại cho sức khoẻ

Sửa Luật thuế TTĐB để giảm tỷ lệ tiêu thụ các mặt hàng có hại cho sức khoẻ

Theo đánh giá, việc tăng thuế Tiêu thụ đặc biệt (TTĐB) ngoài việc điều tiết tiêu dùng các sản phẩm có hại cho sức khoẻ, môi trường nhằm nâng cao sức khoẻ toàn dân, cải thiện năng suất lao động và phát triển bền vững còn giúp cho nguồn thu ngân sách
(INFOGRAPHICS): Hơn 130 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu Việt Nam - Trung Quốc

(INFOGRAPHICS): Hơn 130 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu Việt Nam - Trung Quốc

Hết tháng 8, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu giữa Việt Nam và Trung Quốc đạt 130,78 tỷ USD.
(INFOGRAPHICS) Quá trình công tác của tân Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Nguyễn Thị Phúc Hạnh

(INFOGRAPHICS) Quá trình công tác của tân Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Nguyễn Thị Phúc Hạnh

Quyết định số 2098/QĐ-TCHQ ngày 6/9/2024 của Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan về việc điều động, bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Phúc Hạnh, Phó Chánh Văn phòng Tổng cục Hải quan giữ chức vụ Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Tổng cục Hải quan kể từ 15/9/2024.
(LONGFORM) Tân Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Thọ: Tập trung nguồn lực, ưu tiên chuyển đổi số toàn diện công tác hải quan

(LONGFORM) Tân Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Thọ: Tập trung nguồn lực, ưu tiên chuyển đổi số toàn diện công tác hải quan

Trải qua 79 năm xây dựng và trưởng thành, Hải quan Việt Nam đã có sự phát triển vượt bậc, đóng góp quan trọng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đặc biệt trong giai đoạn phát triển kinh tế và hội nhập.
(LONGFORM) Hải quan ASEAN: Hợp tác thúc đẩy thương mại theo hướng hiện đại

(LONGFORM) Hải quan ASEAN: Hợp tác thúc đẩy thương mại theo hướng hiện đại

Hợp tác hải quan đóng vai trò rất quan trọng trong việc xây dựng, phát triển và duy trì Cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC) khi Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (gọi tắt là ASEAN) trở thành một thị trường đơn nhất, một cơ sở sản xuất và phân phối chung.
(LONGFORM) Xây dựng Hải Phòng thành trung tâm kinh tế biển hiện đại, mang tầm quốc tế

(LONGFORM) Xây dựng Hải Phòng thành trung tâm kinh tế biển hiện đại, mang tầm quốc tế

Với 126 km bờ biển và hơn 4.000 km2 diện tích mặt biển nội hải, TP Hải Phòng có nhiều tiềm năng, thế mạnh và giữ vị trí trọng yếu trong phát triển kinh tế - xã hội của miền Bắc và giao thương quốc tế của cả nước.
Phiên bản di động