Top 10 Cổng Game Bắn Cá Trực Tuyến - Bawns Cas H5

Miễn phí chọn màu sơn “hot”, VF 5 Plus hút khách hàng trẻ

(HQ Online) - Bảng màu mới giúp VF 5 Plus thêm một hạng mục đứng đầu phân khúc là lựa chọn màu sơn. Với 4 màu cơ bản, 4 màu nâng cao và thoải mái chọn màu theo ý thích miễn phí trong 4 ngày từ 7-10/7, VinFast VF 5 Plus có thể chiều lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

“Màu nào cũng muốn mua”

“Thích màu xanh lá nhạt ngay từ hôm đầu tiên VF 5 Plus công bố màu mới. Tôi đã đặt trước 15 triệu sáng nay để mua luôn mà không phải nghĩ ngợi”, Nguyễn Ánh, nữ nhân viên văn phòng tại Hà Nội chia sẻ trên Facebook cá nhân sáng 7/7 – ngày đầu tiên trong đợt đặt cọc đặc biệt của VF 5 Plus với dải màu mới (từ 7-10/7).

Miễn phí chọn màu sơn “hot”, VF 5 Plus hút khách hàng trẻ
Nhiều đơn hàng đặt cọc VF 5 Plus màu mới thành công ngay khi VinFast công bố mở cọc

Với những lựa chọn màu sắc mới gồm Hồng tím, Vàng, Xanh lá nhạt, Xanh Dương nhạt, VinFast thể hiện rõ sự thấu hiểu khách hàng, nhất là những người dùng trẻ, năng động. Nếu như vàng, hồng tím mang lại cảm xúc tươi mới, khác biệt thì xanh lá nhạt và xanh dương nhạt lại mang tới cảm nhận về sự tinh tế, nhẹ nhàng và bình yên.

Đặc biệt, nếu 8 màu sắc trên vẫn chưa đủ khiến khách hàng ưng ý, hãng xe Việt còn cho khách hàng thoải mái chọn màu sơn theo sở thích.

Miễn phí chọn màu sơn “hot”, VF 5 Plus hút khách hàng trẻ

Ngoài màu sẵn có, người dùng Việt có thể thoải mái lựa chọn màu sơn VF 5 Plus theo ý thích

Với đa dạng tone màu, không ít người dùng đang phải “đấu tranh” để chọn màu tấm áo cho VF 5 Plus. “Câu hỏi khiến tôi băn khoăn nhất bây giờ không phải là hôm nay ăn gì mà là siêu phẩm VF 5 Plus có đến 8 màu biết chọn màu gì đây?”, DJ Lee Wu (Lê Nhất Vũ) viết trên trang cá nhân.

“Cách phối màu mới của VF 5 Plus thực sự rất đẹp, nếu có đủ khả năng chắc tôi sẽ mua tất cả màu xe đang bán”, thành viên có tên Phan Nguyen dí dỏm chia sẻ trên diễn đàn lớn về ô tô.

Ưu đãi tới 80 triệu đồng, giao xe ngay trong tháng 7

Với nhiều người dùng, đây là thời điểm không thể tốt hơn để sở hữu một chiếc VF 5 Plus khi VinFast đang tung ra loạt ưu đãi mạnh tay.

Cụ thể, trong các ngày 7-10/7, khách hàng đặt mua VF 5 Plus có thể chọn loạt màu sơn nâng cao có sẵn cũng như các màu sắc theo ý thích mà không cần trả thêm bất kỳ chi phí nào. Khi hết thời gian nay, khách chọn màu sơn theo ý thích cần chi 20 triệu đồng trong khi chi phí với màu nâng cao là 10 triệu đồng. Riêng với màu nâng cao, từ ngày 11/07 đến hết 31/07, khách hàng đặt mua vẫn được ưu đãi 50% chi phí.

Ngoài miễn phí màu, khách hàng còn được tặng ngay 10 triệu đồng khi đặt cọc trong 4 ngày đầu mở bán. Điều này đồng nghĩa, chỉ riêng những ưu đãi trên đã giúp chủ xe VF 5 Plus “lời” tới 30 triệu đồng.

Miễn phí chọn màu sơn “hot”, VF 5 Plus hút khách hàng trẻ

Ưu đãi khủng lên tới hơn 80 triệu dành tặng người dùng đặt cọc sớm VF 5 Plus

Ngoài ra, trong quá trình sử dụng, tổng số tiền ưu đãi khách hàng nhận được thậm chí còn gấp nhiều lần nhờ chương trình “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam – Vì tương lai xanh” đang được Vingroup triển khai.

Anh Trần Văn Bắc (Hà Nội) trước khi đặt cọc VF 5 Plus đã tính toán rất kỹ. Theo anh, từ 1/7, người dùng như anh được sạc pin miễn phí tại các trụ của V-Green trong vòng 1 năm. Với quãng đường di chuyển trung bình khoảng 3.000km mỗi tháng, anh sẽ tiết kiệm khoảng 16 triệu đồng cho riêng tiền sạc điện.

Là người hàng thường xuyên gửi xe ở những địa điểm thuộc hệ sinh thái của Vingroup, anh ước tính giá trị nhận được tương đương hơn 36 triệu đồng (thời gian gửi xe dưới 5 tiếng miễn phí). Tổng giá trị bao gồm cả ưu đãi khi đặt cọc bởi thế có thể lên tới hơn 80 triệu đồng.

Đó cũng là lý do anh Bắc và nhiều khách hàng đang háo hức nhận xe sớm để được trải nghiệm loạt đặc quyền hiếm thấy. Được biết, khách hàng đặt cọc sớm cũng không phải chờ lâu bởi những chiếc VF 5 Plus mang màu áo mới sẽ được bàn giao ngay trong tháng 7.

“Tôi đang chọn sẵn ngày đẹp để nhận xe luôn trong tháng 7, trước khi thời điểm tháng Ngâu đến”, anh Bắc hào hứng.

Trong thời gian từ 7 - 10/7 khách hàng có thể đặt cọc VF 5 Plus qua hệ thống showroom, nhà phân phối của VinFast trên toàn quốc hoặc qua website: //bit.ly/DatcocVinFastVF5Plus

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đặt cọc VF 5 Plus thông qua các nền tảng thương mại điện tử gồm:

VINID: //id.vin/Datcocxe_VF5Plus

Shopee: //shopee.vn/vinfast_official

Tiki: //tiki.vn/cua-hang/vinfast-official

Lazada: //www.lazada.vn/shop/vinfast-vietnam

Hoa Nguyên

Tin liên quan

Thị trường xe điện và bài toán Xanh

Thị trường xe điện và bài toán Xanh

(HQ Online) - Khi gánh nặng ô nhiễm không khí đang từng ngày ảnh hưởng đến sức khỏe, đời sống của mỗi người dân, việc chuyển đổi các dòng phương tiện giao thông xanh, thân thiện với môi trường như xe điện là một trong những giải pháp căn cơ, mang ý nghĩa thực tiễn không chỉ ở Việt Nam mà trên thế giới. Tuy nhiên phát triển thị trường xe điện không phải là bài toán đơn giản bởi đây là một trong những lĩnh vực khó nhất, tốn nhiều nguồn lực nhất và cạnh tranh khốc liệt nhất.
Vì sao VinFast lọt top 100 công ty có tầm ảnh hưởng nhất thế giới năm 2024 của Tạp chí TIME?

Vì sao VinFast lọt top 100 công ty có tầm ảnh hưởng nhất thế giới năm 2024 của Tạp chí TIME?

(HQ Online) - VinFast vừa được tạp chí TIME vinh danh trong danh sách “TIME100 Company” - top 100 công ty có tầm ảnh hưởng nhất trên thế giới trong năm 2024, bên cạnh những tên tuổi lớn như Google, Microsoft, Amazon... Tạp chí nổi tiếng của Mỹ xếp VinFast vào nhóm “Đột phá” (Disrupters) – nhóm những công ty tạo nên dấu ấn nhờ mô hình mới lạ, chưa có thông lệ trên thị trường và gọi hãng xe Việt là "Hãng xe điện gây tiếng vang (An EV splash)”.
Chuyên gia ô tô chỉ ra lý do khiến VinFast VF 5 Plus là mẫu A-SUV tối ưu về chi phí

Chuyên gia ô tô chỉ ra lý do khiến VinFast VF 5 Plus là mẫu A-SUV tối ưu về chi phí

(HQ Online) - Theo chuyên gia trong ngành ô tô, so với xe xăng cùng phân khúc, VinFast VF 5 Plus thể hiện rõ lợi thế về chi phí sử dụng, đặc biệt với nhóm khách hàng di chuyển nhiều hoặc kinh doanh dịch vụ vận tải.
Mua Volkswagen Teramont X trong tháng 7 được hỗ trợ  50% phí trước bạ

Mua Volkswagen Teramont X trong tháng 7 được hỗ trợ 50% phí trước bạ

(HQ Online) - Trong tháng 7, Volkswagen Việt Nam áp dụng ưu đãi 50% phí trước bạ cho dòng xe Volkswagen Teramont X, Đây được xem là ưu đãi mạnh tay của Volkswagen lần đầu tiên áp dụng cho dòng xe mới Teramont X.
Ford Transit 2024 quyết giữ vững ngôi vương

Ford Transit 2024 quyết giữ vững ngôi vương

(HQ Online) - Thay đổi kiểu dáng thiết kế, bổ sung nhiều trang bị tiện nghi, sử dụng động cơ mới, không chỉ vậy Ford Transit hoàn toàn mới (2024) còn có tới 3 phiên bản với giá từ 905 triệu đồng (và 2 phiên bản Limousine) cùng gói giải pháp quản lý đội xe thông minh… tất cả nhắm giúp Ford hướng tới mục tiêu giữ vững vị trí dẫn đầu phân khúc xe khách cỡ nhỏ minibus tại Việt Nam, phân khúc đang ngày càng được ưa chuộng.
EU áp thuế tạm thời 38% đối với xe điện Trung Quốc

EU áp thuế tạm thời 38% đối với xe điện Trung Quốc

Ủy ban châu Âu (EC) cho biết đã áp thuế tạm thời đối với các nhà sản xuất xe điện Trung Quốc, gồm 17,4% đối với BYD, 19,9% đối với Geely và 37,6% đối với SAIC.
Mercedes-Benz Việt Nam hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ cho các mẫu xe lắp ráp trong nước

Mercedes-Benz Việt Nam hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ cho các mẫu xe lắp ráp trong nước

(HQ Online) - Trong tháng 7/2024, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) áp dụng chương trình khuyến mại ưu đãi 50% lệ phí trước bạ cho một số mẫu xe lắp ráp trong nước.
Volkswagen Tiguan Platinum 2024 có giá mới là 1,688 tỷ đồng

Volkswagen Tiguan Platinum 2024 có giá mới là 1,688 tỷ đồng

(HQ Online) - Thiết kế hiện đại , được bổ sung thêm nhiều trang bị tiện nghi, Volkswagen Tiguan Platinum 2024, phiên bản cao cấp của mẫu SUV 7 chỗ đã được Volkswagen Việt Nam giới thiệu ra thị trường với mức giá 1,688 tỷ đồng.
Đức đề cao nhất trí giữa EU và Trung Quốc về thuế xe điện

Đức đề cao nhất trí giữa EU và Trung Quốc về thuế xe điện

Bộ trưởng Kinh tế Đức Robert Habeck, đang ở thăm Trung Quốc, khẳng định EU luôn để ngỏ khả năng đàm phán trong vấn đề áp thuế với hàng xuất khẩu của Trung Quốc.
Đề xuất giảm lệ phí trước bạ nhằm phục hồi tăng trưởng ngành sản xuất ô tô trong nước

Đề xuất giảm lệ phí trước bạ nhằm phục hồi tăng trưởng ngành sản xuất ô tô trong nước

(HQ Online) - Trong bối cảnh thực tế doanh số thị trường ô tô các tháng cuối năm 2023 và đầu năm 2024 sụt giảm đáng kể, Bộ Tài chính đang xin ý kiến các bộ, ngành, các cơ quan liên quan về việc tiếp tục giảm lệ phí trước bạ (LPTB) nhằm phục hồi tăng trưởng cho ngành sản xuất, lắp ráp ô tô trong nước trước bối cảnh nền kinh tế còn nhiều khó khăn, thách thức.
Nhập khẩu ô tô có chiều hướng sôi động

Nhập khẩu ô tô có chiều hướng sôi động

(HQ Online) - Nửa đầu tháng 6 (1-15/6), tổng lượng ô tô nguyên chiếc nhập khẩu cả nước vẫn duy trì ở mức cao, theo thống kê sơ bộ Tổng cục Hải quan mới công bố.
Trải nghiệm Seal, mẫu xe điện cao cấp nhất của BYD tại Việt Nam

Trải nghiệm Seal, mẫu xe điện cao cấp nhất của BYD tại Việt Nam

(HQ Online) - Trước khi ra mắt và “chốt” giá, BYD Auto Việt Nam tổ chức cho các khách hàng và giới truyền thông trải nghiệm thực tế các mẫu sản phẩm, trong đó có BYD Seal, mẫu xe cao cấp nhất trong dải sản phẩm của BYD tại thị trường Việt Nam.
Nhiều mẫu xe Hyundai giảm sâu trước thời điểm tháng Ngâu

Nhiều mẫu xe Hyundai giảm sâu trước thời điểm tháng Ngâu

(HQ Online) - Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức công bố giá bán lẻ mới cho 4 dòng xe: Hyundai Santa Fe, Custin, Elantra và Venue với mức giảm cao nhất là 100 triệu đồng.
Xem thêm
peugeot-viet-nam
cty-toan-phat
cty-vinexad-vilog2024
acecook-tra-quyen-loi-talkshow-2-thang

bawns cas h5

Tin mới

Hải quan Hải Phòng thu ngân sách tăng gần 1.300 tỷ đồng

Hải quan Hải Phòng thu ngân sách tăng gần 1.300 tỷ đồng

Hết ngày 30/6/2024, toàn Cục Hải quan Hải Phòng thu được 34.573,7 tỷ đồng, đạt 52% chỉ tiêu được giao cả năm.
Chấn chỉnh công tác thu thuế, quản lý thuế trong ngành Hải quan

Chấn chỉnh công tác thu thuế, quản lý thuế trong ngành Hải quan

Tổng cục Hải quan yêu cầu các đơn vị trong toàn Ngành tổ chức đánh giá, rà soát những tồn tại, hạn chế trong công tác thu thuế, quản lý thuế.
Hải quan Quảng Ngãi: Nuôi dưỡng nguồn thu, phấn đấu thu vượt chỉ tiêu năm 2024

Hải quan Quảng Ngãi: Nuôi dưỡng nguồn thu, phấn đấu thu vượt chỉ tiêu năm 2024

Trong 6 tháng đầu năm, đơn vị đã thu nộp ngân sách nhà nước 6.386,8 tỷ đồng, đạt 82% chỉ tiêu pháp lệnh được giao (7.780 tỷ đồng), tăng 64% so với cùng kỳ năm 2023.
Phát triển chuỗi cung ứng xanh với các "mắt xích" từ sản xuất đến logistics

Phát triển chuỗi cung ứng xanh với các "mắt xích" từ sản xuất đến logistics

Quản lý chuỗi cung ứng xanh cần gắn liền với quản trị các mắt xích từ sản xuất đến thu mua, vận chuyển… để giúp doanh nghiệp tạo lợi thế cạnh tranh.
Kiểm toán là công cụ hữu hiệu trong công tác đấu tranh phòng, chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực

Kiểm toán là công cụ hữu hiệu trong công tác đấu tranh phòng, chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực

Cơ quan kiểm toán có thể đóng vai trò chủ chốt như một cơ quan phòng, chống tham nhũng.
(Infographics) Kết quả chống buôn lậu của lực lượng Hải quan nửa đầu năm 2024

(Infographics) Kết quả chống buôn lậu của lực lượng Hải quan nửa đầu năm 2024

Ngành Hải quan đã phát hiện, bắt giữ và xử lý 8.201 vụ việc vi phạm pháp luật hải quan, tăng gần 2% so với cùng kỳ năm 2023.
(PODCAST CHUYÊN ĐỀ) Cần cải thiện mạnh mẽ, thực chất môi trường kinh doanh

(PODCAST CHUYÊN ĐỀ) Cần cải thiện mạnh mẽ, thực chất môi trường kinh doanh

Xin chào quý vị và các bạn. Quý vị và các bạn đang nghe Podcast chuyên đề của Tạp chí điện tử Hải quan Online. Podcast chuyên đề hôm nay có chủ đề: Cần cải thiện mạnh mẽ, thực chất môi trường kinh doanh.
Podcast Hải quan Online tổng hợp tuần 5 tháng 6/2024 (từ ngày 24/6/2024 đến 30/6/2024)

Podcast Hải quan Online tổng hợp tuần 5 tháng 6/2024 (từ ngày 24/6/2024 đến 30/6/2024)

Podcast Hải quan Online tổng hợp tuần 5 tháng 6/2024 (từ ngày 24/6/2024 đến 30/6/2024) có các tin chính sau:
(MEGASTORY) Thanh Hóa: Đưa cảng biển làm đòn bẩy phát triển kinh tế-xã hội

(MEGASTORY) Thanh Hóa: Đưa cảng biển làm đòn bẩy phát triển kinh tế-xã hội

Nằm ở vị trí chiến lược đặc biệt quan trọng, là điểm kết nối vùng Bắc Trung Bộ và Duyên hải Trung Bộ với vùng Đồng bằng sông Hồng… hệ thống cảng biển Thanh Hóa được đánh giá cao về mặt vị trí địa lý, trong đó hạt nhân là Cảng biển Nghi Sơn - đầu mối giao
LONGFORM: Hội nghị Tổng cục trưởng Hải quan ASEAN lần thứ 33:  Nâng tầm đối ngoại đa phương của Hải quan Việt Nam

LONGFORM: Hội nghị Tổng cục trưởng Hải quan ASEAN lần thứ 33: Nâng tầm đối ngoại đa phương của Hải quan Việt Nam

Hội nghị Tổng cục trưởng Hải quan ASEAN (DG) là cơ chế hợp tác cao nhất của Hải quan ASEAN, được tổ chức thường niên và luân phiên giữa các cơ quan Hải quan ASEAN.
Thành lập Ban Chỉ đạo rà soát, xử lý vướng mắc trong hệ thống văn bản quy phạm pháp luật

Thành lập Ban Chỉ đạo rà soát, xử lý vướng mắc trong hệ thống văn bản quy phạm pháp luật

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký Quyết định số 603/QĐ-TTg ngày 8/7/2024 thành lập Ban Chỉ đạo rà ...
Tổng sản lượng điện sản xuất và nhập khẩu ước đạt 151,69 tỷ kWh

Tổng sản lượng điện sản xuất và nhập khẩu ước đạt 151,69 tỷ kWh

Bộ Công Thương cho biết cung ứng điện cơ bản sẽ được đảm bảo trong thời gian còn lại của ...
Xử phạt 10 doanh nghiệp kinh doanh vàng giả nhãn hiệu

Xử phạt 10 doanh nghiệp kinh doanh vàng giả nhãn hiệu

Kiểm tra đột xuất 10 doanh nghiệp kinh doanh vàng, bạc trên địa bàn Thị xã An Nhơn và huyện ...
Argentina kêu gọi Mercosur "tìm cơ hội" ký FTA với Việt Nam và Indonesia

Argentina kêu gọi Mercosur "tìm cơ hội" ký FTA với Việt Nam và Indonesia

Tại Hội nghị Ngoại trưởng Thị trường chung Nam Mỹ (Mercosur) tại Asuncion, quan chức Argentina kêu gọi "linh hoạt ...

Hợp tác phát triển công nghệ số

Trong chuyến thăm chính thức Hàn Quốc của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa qua, lãnh đạo 6 ...
Chủ tịch nước Tô Lâm dâng hương tại Đền thờ Bác Hồ tỉnh Trà Vinh

Chủ tịch nước Tô Lâm dâng hương tại Đền thờ Bác Hồ tỉnh Trà Vinh

Chủ tịch nước Tô Lâm và đoàn công tác thành kính dâng hương, hoa tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí ...
Hải quan Hải Phòng thu ngân sách tăng gần 1.300 tỷ đồng

Hải quan Hải Phòng thu ngân sách tăng gần 1.300 tỷ đồng

Hết ngày 30/6/2024, toàn Cục Hải quan Hải Phòng thu được 34.573,7 tỷ đồng, đạt 52% chỉ tiêu được giao ...
Chấn chỉnh công tác thu thuế, quản lý thuế trong ngành Hải quan

Chấn chỉnh công tác thu thuế, quản lý thuế trong ngành Hải quan

Tổng cục Hải quan yêu cầu các đơn vị trong toàn Ngành tổ chức đánh giá, rà soát những tồn ...
Hải quan Quảng Ngãi: Nuôi dưỡng nguồn thu, phấn đấu thu vượt chỉ tiêu năm 2024

Hải quan Quảng Ngãi: Nuôi dưỡng nguồn thu, phấn đấu thu vượt chỉ tiêu năm 2024

Trong 6 tháng đầu năm, đơn vị đã thu nộp ngân sách nhà nước 6.386,8 tỷ đồng, đạt 82% chỉ ...
Hải quan Bình Phước: Nỗ lực vượt qua thách thức thu ngân sách các tháng cuối năm

Hải quan Bình Phước: Nỗ lực vượt qua thách thức thu ngân sách các tháng cuối năm

Dù kết quả thu ngân sách tại Cục Hải quan Bình Phước đã ghi nhận kết quả tích cực trong ...
Hải quan cụ thể hóa các mục tiêu cải cách hành chính giúp tạo thuận lợi thương mại

Hải quan cụ thể hóa các mục tiêu cải cách hành chính giúp tạo thuận lợi thương mại

Cộng đồng DN ghi nhận công tác cải cách hành chính (CCHC), kịp thời hướng dẫn chính sách mới, đối ...
Hải quan Đồng Nai: Chuẩn bị sẵn sàng cho các dự án  hạ tầng cửa khẩu mới

Hải quan Đồng Nai: Chuẩn bị sẵn sàng cho các dự án hạ tầng cửa khẩu mới

Cục Hải quan Đồng Nai tích cực triển khai công tác chuẩn bị để sẵn sàng cho sự vận hành ...
Thu giữ hơn 15.200 sản phẩm là hàng hóa nhập lậu

Thu giữ hơn 15.200 sản phẩm là hàng hóa nhập lậu

Tại thời điểm kiểm tra, bà T. không xuất trình được bất cứ hóa đơn, chứng từ giấy tờ chứng ...
Hải quan Quảng Ninh phối hợp bắt hơn 20.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc

Hải quan Quảng Ninh phối hợp bắt hơn 20.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc

Tại thời điểm kiểm tra, ông B.T.X khai nhận đã mua số vịt giống trên tại TP Móng Cái về ...
Hình ảnh nhiều thủ đoạn cất giấu ma túy tinh vi bị Hải quan Hà Nội lật tẩy

Hình ảnh nhiều thủ đoạn cất giấu ma túy tinh vi bị Hải quan Hà Nội lật tẩy

6 tháng đầu năm 2024, Cục Hải quan Hà Nội đã phát hiện, bắt giữ 43 vụ vận chuyển trái ...
Ma túy ẩn giấu trong hàng xuất khẩu -  thách thức không chỉ với Việt Nam

Ma túy ẩn giấu trong hàng xuất khẩu - thách thức không chỉ với Việt Nam

Nhiều vụ bắt giữ ma túy số lượng lớn ẩn giấu trong hàng nhập khẩu từ các nước đến Việt ...
Hải quan TP Hồ Chí Minh:  Ngăn chặn nhiều vụ gian lận thuế

Hải quan TP Hồ Chí Minh: Ngăn chặn nhiều vụ gian lận thuế

Từ đầu năm 2024 đến nay, Cục Hải quan TPHCM đã chuyển hồ sơ nhiều vụ vi phạm có dấu ...
Công an khởi tố 104 đối tượng về hành vi mua bán người

Công an khởi tố 104 đối tượng về hành vi mua bán người

6 tháng đầu năm 2024, trên cả nước đã xảy ra 39 vụ án liên quan đến hành vi mua ...
Phát triển chuỗi cung ứng xanh với các "mắt xích" từ sản xuất đến logistics

Phát triển chuỗi cung ứng xanh với các "mắt xích" từ sản xuất đến logistics

Quản lý chuỗi cung ứng xanh cần gắn liền với quản trị các mắt xích từ sản xuất đến thu ...
Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp là yếu tố quan trọng

Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp là yếu tố quan trọng

Năng lực cạnh tranh của địa phương không chỉ dựa vào năng lực điều hành kinh tế, mức độ thuận ...
Sức hút riêng có của các đảo du lịch sinh thái không khí thải

Sức hút riêng có của các đảo du lịch sinh thái không khí thải

Dẫu có những quy định khắt khe về di chuyển nhưng du khách vẫn ước ao một lần được khám ...
3 năm liên tiếp Viettel giành nhiều giải nhất tại giải thưởng IT World Awards

3 năm liên tiếp Viettel giành nhiều giải nhất tại giải thưởng IT World Awards

Năm 2024, Viettel tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu về công nghệ nhờ những giải pháp sáng tạo ...
Công ty TNHH Sonion Việt Nam được gia hạn doanh nghiệp ưu tiên

Công ty TNHH Sonion Việt Nam được gia hạn doanh nghiệp ưu tiên

Doanh nghiệp này được công nhận doanh nghiệp ưu tiên vào năm 2015.
HSBC cho vay 593 tỷ đồng phát triển nhà máy điện mặt trời Vĩnh Hảo 6

HSBC cho vay 593 tỷ đồng phát triển nhà máy điện mặt trời Vĩnh Hảo 6

Ngân hàng TNHH MTV HSBC Việt Nam và Leader Energy, một công ty con của HNG Capital (Malaysia) vừa ký ...
Lo ngại làm tăng chi phí đột biến nếu áp dụng trả phí dịch vụ chữ ký điện tử

Lo ngại làm tăng chi phí đột biến nếu áp dụng trả phí dịch vụ chữ ký điện tử

Theo Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam, nếu khách hàng phải thanh toán các khoản phí để được cấp, duy ...
Hướng dẫn xác định nhu cầu, nguồn kinh phí thực hiện mức lương cơ sở mới

Hướng dẫn xác định nhu cầu, nguồn kinh phí thực hiện mức lương cơ sở mới

Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý dự thảo Thông tư hướng dẫn xác định nhu cầu, nguồn ...
Hàng hoá nhập khẩu phuc vụ dự án ưu đãi đầu tư có được miễn thuế?

Hàng hoá nhập khẩu phuc vụ dự án ưu đãi đầu tư có được miễn thuế?

Đó là vướng mắc của Cục Hải quan Bà Rịa – Vũng Tàu liên quan đến xử lý hồ sơ ...
Xem xét xử phạt vi phạm hành chính nếu hành vi không phải là tội phạm

Xem xét xử phạt vi phạm hành chính nếu hành vi không phải là tội phạm

Theo quy định, nếu xác định hành vi vi phạm của cá nhân, tổ chức, DN không phải là tội ...
Yêu cầu không tra cứu, sử dụng 6 thông báo kết quả xác định trước mã số mặt hàng

Yêu cầu không tra cứu, sử dụng 6 thông báo kết quả xác định trước mã số mặt hàng

Tổng cục Hải quan yêu cầu cục hải quan các tỉnh, thành phố không tra cứu, sử dụng 6 thông ...
Quy hoạch khu vực cửa khẩu gắn với chuyển đổi số cần ưu tiên nhân lực, thiết bị, cơ sở hạ tầng

Quy hoạch khu vực cửa khẩu gắn với chuyển đổi số cần ưu tiên nhân lực, thiết bị, cơ sở hạ tầng

Theo Cục Hải quan Lạng Sơn, để thực hiện quy hoạch tổng thể khu vực cửa khẩu biên giới đất ...
KDI: Nhu cầu nội địa yếu - lực cản đối với kinh tế Hàn Quốc

KDI: Nhu cầu nội địa yếu - lực cản đối với kinh tế Hàn Quốc

Nhu cầu nội địa của Hàn Quốc vẫn chưa có dấu hiệu phục hồi mặc dù xuất khẩu tăng trưởng ...
Thâm hụt ngân sách của Israel đạt mức cao nhất trong 20 năm qua

Thâm hụt ngân sách của Israel đạt mức cao nhất trong 20 năm qua

Trong 6 tháng đầu năm, thâm hụt ngân sách của Israel đã tăng gần 9,5 lần so với cùng kỳ ...
Ngăn chặn thành công vụ buôn lậu 3,6 triệu viên ma túy tổng hợp

Ngăn chặn thành công vụ buôn lậu 3,6 triệu viên ma túy tổng hợp

(HQ Online) - Đội thanh tra Hải quan tại Cảng Hồi giáo Jeddah vừa ngăn chặn thành công một ...
Trung Quốc dẫn đầu thế giới về thanh toán di động

Trung Quốc dẫn đầu thế giới về thanh toán di động

Trung Quốc đã đưa ra nhiều biện pháp để giúp người nước ngoài tận hưởng môi trường thanh toán di ...
Nga gia hạn 6 tháng lệnh cấm xuất khẩu gạo và yến mạch

Nga gia hạn 6 tháng lệnh cấm xuất khẩu gạo và yến mạch

Chính phủ Nga ngày 6/7 cho biết nước này đã kéo dài lệnh cấm xuất khẩu gạo và yến mạch ...
Bầu cử Quốc hội Pháp: Cuộc đối đầu khốc liệt giữa ba khối chính trị lớn

Bầu cử Quốc hội Pháp: Cuộc đối đầu khốc liệt giữa ba khối chính trị lớn

Theo khảo sát, trên 40% cử tri Pháp tin rằng sẽ không có nhóm chính trị nào trong ba khối ...
Phiên bản di động