Top 10 Cổng Game Bắn Cá Trực Tuyến - Bawns Cas H5

Sản phẩm chứng quyền có bảo đảm: Không nên "chơi để biết"!

(HQ Online) - Theo thông tin mới nhất của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, ngày 28/6/2019, sản phẩm chứng quyền có bảo đảm (CW- Covered Warrants) sẽ chính thức ra mắt thị trường chứng khoán sau một thời gian chuẩn bị kĩ lưỡng.
san pham chung quyen co bao dam khong nen choi de biet
Bà Tạ Thị Thanh Bình, Vụ trưởng Vụ Phát triển thị trường, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước

Bà Tạ Thị Thanh Bình (ảnh), Vụ trưởng Vụ Phát triển thị trường, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước đã có chia sẻ với Báo Hải quan xung quanh vấn đề này.

Thưa bà, được biết, UBCKNN dự kiến ra mắt sản phẩm chứng quyền có bảo đảm vào năm 2018 nhưng đến nay mới thực hiện. Xin bà cho biết vì sao Ủy ban Chứng khoán lại chọn thời điểm cuối tháng 6 để ra mắt sản phẩm này?

Sản phẩm chứng quyền có bảo đảm được dự kiến ra mắt từ năm 2018 nhưng do việc chờ đợi sự đầy đủ về khung giám sát, chế độ chính sách, yêu cầu về quản lý giám sát của thị trường, đến tháng 1/2019, Chính phủ mới chấp thuận cho phép triển khai các sản phẩm này.

Theo quy định, để có thể cấp phép chào bán chứng quyền có bảo đảm sẽ phải dựa trên tình hình tài chính của doanh nghiệp và dựa trên báo cáo tài chính cuối năm. Tháng 4 là thời hạn cuối ban hành hai loại báo cáo này. Từ đó, Ủy ban Chứng khoán sẽ có cơ sở để cấp phép cho các Công ty chứng khoán nộp hồ sơ đăng kí chào bán.

Do đây là sản phẩm mới của thị trường chứng khoán, chưa đánh giá hết được những diễn biến thực tế, vì vậy, việc phát triển sản phẩm cần theo lộ trình từ các sản phẩm đơn giản (chứng quyền có bảo đảm dựa trên chứng khoán cơ sở, chứng quyền mua, thanh toán bằng tiền) đến phức tạp (chứng quyền có bảo đảm dựa trên chỉ số, chứng quyền bán, thanh toán bằng chứng khoán). Việc này nhằm đảm bảo khả năng quản lý, giám sát các rủi ro trên thị trường, đồng thời tăng cường công tác quản lý giám sát đảm bảo việc vận hành thị trường một cách an toàn, tuân thủ quy định pháp luật.

Bà có thể chia sẻ cụ thể hơn về những điều kiện cần và đủ để có thể vận hành sản phẩm chứng quyền có bảo đảm trên thị trường chứng khoán?

Về cơ bản, công tác chuẩn bị về khuôn khổ pháp lý, hệ thống công nghệ thông tin, tổ chức phát hành, đào tạo, tuyên truyền sản phẩm, vận hành sản phẩm, quản lý, giám sát giao dịch đã hoàn tất, hội tụ đủ điều kiện để triển khai sản phẩm chứng quyền có bảo đảm. Việc các Công ty Chứng khoán thực hiện chào bán chứng quyền, niêm yết, giao dịch trên thị trường chứng khoán sẽ không gây tác động lớn đối với thị trường chứng khoán.

san pham chung quyen co bao dam khong nen choi de biet Chứng quyền có bảo đảm sẽ ra mắt thị trường chứng khoán vào cuối tháng 6

Hiện đã có 7 công ty chứng khoán đăng ký chào bán chứng quyền có bảo đảm và cũng đã hoàn tất việc xây dựng hệ thống, kiểm thử thành công. Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Sở Giao dịch Chứng khoán và Trung tâm Lưu ký Chứng khoán Việt Nam (VSD) cũng đã phối hợp với các đơn vị có liên quan tổ chức các chương trình đào tạo. Dự kiến trong giai đoạn đầu sẽ triển khai sản phẩm chứng quyền mua kiểu châu Âu, dựa trên cổ phiếu và được thanh toán bằng tiền.

Cùng với việc hoàn thiện khuôn khổ pháp lý, Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước sẽ phối hợp với Sở Giao dịch Chứng khoánvà Trung tâm lưu ký chứng khoán kiểm tra và đánh giá năng lực hệ thống công nghệ cả về mặt vận hành giao dịch, thanh toán, lẫn khả năng giám sát, quản lý các hoạt động của nhà đầu tư, Công ty Chứng khoán.

Do đây là sản phẩm hoàn toàn mới, bà có khuyến nghị như thế nào đối với nhà đầu tư cũng như các Công ty Chứng khoán để có thể tham gia đầu tư một cách an toàn, tuân thủ quy định của pháp luật?

Việc triển khai sản phẩm chứng quyền có bảo đảm ở thị trường chứng khoán Việt Nam sẽ có một số rủi ro như: Rủi ro mất khả năng thanh toán của tổ chức phát hành (Công ty chứng khoán), rủi ro thao túng giá chứng quyền, rủi ro thao túng giá cổ phiếu cơ sở... Để hạn chế những điều này, các văn bản pháp luật như: Nghị định số 60/2015/NĐ-CP, Thông tư số 107/2016/TT-BTC, Quyết định số 72/QD-UBCK đã quy định một số điều kiện đối với tổ chức phát hành để đảm bảo khả năng thanh toán của tổ chức phát hành. Tổ chức phát hành phải thực hiện hoạt động phòng ngừa rủi ro, phương án đảm bảo đã đăng kí, quy định hạn mức phát hành chứng quyền, điều kiện trở thành cổ phiếu cơ sở.

san pham chung quyen co bao dam khong nen choi de biet MBB thay đổi hạn mức chào bán chứng quyền có bảo đảm

Sở Giao dịch Chứng khoán cũng sẽ giám sát hàng ngày việc niêm yết giá tạo lập thị trường, giám sát theo dõi diễn biến bất thường về giá, khối lượng giao dịch của chứng quyền và cổ phiếu cơ sở để hạn chế hoạt động thao túng giá chứng quyền và giá chứng khoán cơ sở.

Tuy nhiên, do đây là một sản phẩm mới, chúng tôi khuyến cáo các nhà đầu tư nên tìm hiểu kĩ và phải có một sự hiểu biết nhất định về sản phảm này khi tham gia. Không nên tham gia với tâm lý "chơi để biết". Ủy ban Chứng khoán Nhà nước đã yêu cầu các Công ty chứng khoán phải thực hiện đào tạo cho nhà đầu tư. Do vậy, nhiều Công ty đã mở hàng loạt các lớp đào tạo miễn phí. Nhà đầu tư nên tham gia đăng kí các lớp này để có nền tảng kiến thức nhất định khi tham gia sử dụng sản phẩm chứng quyền có bảo đảm.

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước kì vọng như thế nào đối với sản phẩm chứng quyền có bảo đảm, thưa bà?

Việc đưa sản phẩm chứng quyền có đảm bảo vào giao dịch sẽ hỗ trợ sự phát triển thị trường chứng khoán cơ sở (thị trường cổ phiếu), góp phần thúc đẩy sự phát triển và tăng cường vai trò của thị trường chứng khoán trong thị trường tài chính. Từ đó đưa thị trường chứng khoán trở thành kênh huy động vốn an toàn, dài hạn phục vụ cho tăng trưởng kinh tế.

san pham chung quyen co bao dam khong nen choi de biet CTD thay đổi hạn mức chào bán chứng quyền có bảo đảm

Hơn nữa, việc ra mắt sản phẩm chứng quyền có bảo đảm góp phần thực hiện lộ trình từng bước đa dạng hóa các sản phẩm chứng khoán được chào bán ra công chúng, góp phần đáp ứng nhu cầu của nhà đầu tư nước ngoài đối với các cổ phiếu bị hạn chế tỷ lệ sở hữu của nhà đầu tư nước ngoài. Sản phẩm này cũng phù hợp với tiến trình phát triển của thị trường tài chính và đáp ứng nhu cầu đầu tư và quản lý rủi ro của nhà đầu tư, tăng cạnh tranh của thị trường chứng khoán Việt Nam và từng bước hội nhập sâu hơn với các thị trường chứng khoán trong khu vực.

Thực tế, sản phẩm chứng quyền có bảo đảm được phát triển mạnh mẽ và thu hút được sự quan tâm lớn của nhà đầu tư tại các thị trường chứng khoán khu vực như Đài Loan, Hàn Quốc, Thái Lan… Đối với Việt Nam, tôi tin tưởng sản phẩm chứng quyền có bảo đảm ra đời sẽ phù hợp với nhu cầu thị trường và được đón nhận.

Xin cảm ơn chia sẻ của bà!

san pham chung quyen co bao dam khong nen choi de biet SBT thay đổi hạn mức chào bán chứng quyền có bảo đảm
Thùy Linh (thực hiện)

Tin liên quan

Ủy ban Chứng khoán cảnh báo nhà đầu tư thận trọng với thông tin giả mạo các công ty quản lý quỹ

Ủy ban Chứng khoán cảnh báo nhà đầu tư thận trọng với thông tin giả mạo các công ty quản lý quỹ

(HQ Online) - Ủy ban Chứng khoán Nhà nước vừa có thông tin khuyến cáo nhà đầu tư về việc một số đối tượng giả mạo thông tin của các công ty quản lý quỹ.
Ủy ban Chứng khoán thông tin về việc khởi tố vụ án xảy ra tại Công ty An Đông

Ủy ban Chứng khoán thông tin về việc khởi tố vụ án xảy ra tại Công ty An Đông

(HQ Online) - Ủy ban Chứng khoán Nhà nước vừa phát đi thông tin liên quan đến việc khởi tố vụ án Lừa đảo chiếm đoạt tài sản, xảy ra tại Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư An Đông (Công ty An Đông) và các tổ chức, đơn vị có liên quan.
Hoạt động quản lý quỹ đóng góp lớn cho phát triển thị trường chứng khoán

Hoạt động quản lý quỹ đóng góp lớn cho phát triển thị trường chứng khoán

(HQ Online) - Trong những năm qua, mặc dù gặp không ít khó khăn và thách thức nhưng hoạt động quản lý quỹ hay quản lý tài sản đã có sự trưởng thành, lớn mạnh, đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của thị trường chứng khoán (TTCK) Việt Nam.
Xuất khẩu sang EU sẽ có nhiều khởi sắc trong 2021

Xuất khẩu sang EU sẽ có nhiều khởi sắc trong 2021

(HQ Online) - Bà Nguyễn Thị Hương, Tổng cục trưởng Tổng cục Thống kê đánh giá về kinh tế 2020 và nhận định về tăng trưởng kinh tế 2021.
Doanh nghiệp Việt Nam luôn có lợi thế “sân nhà” trong cuộc cạnh tranh từ FTA

Doanh nghiệp Việt Nam luôn có lợi thế “sân nhà” trong cuộc cạnh tranh từ FTA

(HQ Online) - Năm 2020, việc thực thi các Hiệp định Thương mại tự do (FTA) đã mang lại nhiều kết quả rất tích cực, dù nền kinh tế trong nước đứng trước nhiều thách thức. Trao đổi với phóng viên Báo Hải quan, bà Nguyễn Thị Thu Trang (ảnh), Giám đốc Trung tâm WTO và hội nhập, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) cho rằng, các cơ quan nhà nước vẫn còn nhiều việc để triển khai thực thi hiệu quả FTA, còn các doanh nghiệp cũng phải tự nỗ lực để cải thiện năng lực cạnh tranh một cách chắc chắn để không thua trên “sân nhà”.
Yếu tố nào tác động đến tăng trưởng kinh tế giai đoạn năm 2021-2025?

Yếu tố nào tác động đến tăng trưởng kinh tế giai đoạn năm 2021-2025?

(HQ Online) - Dự thảo báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2016-2020 và phương hướng phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2021-2025 trình Đại hội XIII của Đảng đã đưa ra mục tiêu tốc độ tăng trưởng kinh tế (GDP) bình quân 5 năm khoảng 6,5-7%. Trao đổi với phóng viên Báo Hải quan, PGS.TS. Phạm Thế Anh, Trưởng bộ môn Kinh tế vĩ mô, trường Đại học Kinh tế quốc dân, kinh tế trưởng Viện Nghiên cứu Kinh tế và Chính sách (VEPR) cho rằng, kết quả như trên sẽ đạt được nếu Việt Nam có những đột phá chiến lược, vượt trội hơn nhiều quốc gia khác.
Gói hỗ trợ 4.000 tỷ đồng là tin vui lớn của doanh nghiệp

Gói hỗ trợ 4.000 tỷ đồng là tin vui lớn của doanh nghiệp

(HQ Online) - TPHCM dự kiến triển khai gói tín dụng 4.000 tỷ đồng với lãi suất 0% hỗ trợ cho doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực đang bị tác động bởi dịch Covid-19. Báo Hải quan đã có cuộc trao đổi với ông Chu Tiến Dũng, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM (HUBA) xung quanh gói hỗ trợ này.
Năm 2021, doanh nghiệp dệt may phải thúc đẩy chuỗi sản xuất

Năm 2021, doanh nghiệp dệt may phải thúc đẩy chuỗi sản xuất

(HQ Online) - Nhận định về năm 2021, ông Vũ Đức Giang, Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (Vitas) cho rằng, sức mua thị trường năm 2021 vẫn sẽ dậm chân tại chỗ, không có sự tăng trưởng đột phá nếu tình hình dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp. Tuy nhiên, Hiệp định Đối tác Kinh tế toàn diện khu vực (RCEP) sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp dệt may dễ dàng khai thác lợi ích của các hiệp định đã có và thúc đẩy chuỗi sản xuất trong khu vực.
Mở đường cho "cây trăm tỷ" thạch đen xuất khẩu  sang Trung Quốc

Mở đường cho "cây trăm tỷ" thạch đen xuất khẩu sang Trung Quốc

(HQ Online) - Ngày 8/12, lãnh đạo Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) và Tổng cục Hải quan Trung Quốc ký Nghị định thư về XK thạch đen của Việt Nam sang Trung Quốc tại cuộc họp trực tuyến giữa hai bên. Ông Hoàng Trung, Cục trưởng Cục Bảo vệ thực vật (Bộ NN&PTNT) đánh giá, với việc mở cửa được thị trường Trung Quốc, XK "cây trăm tỷ" của Việt Nam sẽ tốt hơn, mang lại thu nhập cao hơn cho người dân.
Người phát ngôn Bộ Công an: Cần phân biệt pháo hoa và pháo hoa nổ để tránh vi phạm

Người phát ngôn Bộ Công an: Cần phân biệt pháo hoa và pháo hoa nổ để tránh vi phạm

(HQ Online) - Liên quan đến Nghị định 137/2020/NĐ-CP về quản lý, sử dụng pháo sẽ có hiệu lực thi hành từ ngày 11/1/2021, đang được người dân trong cả nước quan tâm, tìm hiểu. Thiếu tướng Tô Ân Xô, Chánh Văn phòng Bộ Công an, Người phát ngôn Bộ Công an vừa có buổi trao đổi với báo chí về vấn đề này.
Ngân hàng cung cấp thông tin  cho cơ quan Thuế:  Hiểu đúng, hiểu đủ  để tránh hoang mang

Ngân hàng cung cấp thông tin cho cơ quan Thuế: Hiểu đúng, hiểu đủ để tránh hoang mang

(HQ Online) - Nghị định 126/2020/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều của Luật Quản lý Thuế đưa ra yêu cầu các ngân hàng thương mại phải cung cấp thông tin về tài khoản thanh toán của người nộp thuế theo đề nghị của cơ quan Thuế. Điều này dấy lên những lo ngại về việc bảo mật thông tin khách hàng. Tuy nhiên, khi trao đổi với Phóng viên Báo Hải quan, theo chuyên gia tài chính – ngân hàng TS. Nguyễn Trí Hiếu (ảnh), pháp luật đã có quy định rất rõ ràng, những ai vi phạm đều sẽ bị xử lý.
Nên công khai những người sử dụng bằng giả

Nên công khai những người sử dụng bằng giả

(HQ Online) - Xung quanh việc cấp và sử dụng bằng giả xảy ra tại trường Đại học Đông Đô, phóng viên đã có cuộc trao đổi với ông Lê Viết Khuyến, Trưởng ban Hỗ trợ chất lượng giáo dục, Hiệp hội các trường Đại học, Cao đẳng.
Ngành Hải quan tập trung cao điểm ngăn hàng lậu dịp tết Tân Sửu 2021

Ngành Hải quan tập trung cao điểm ngăn hàng lậu dịp tết Tân Sửu 2021

(HQ Online) - Trước nguy cơ buôn lậu, vận chuyển trái phép hàng hóa qua biên giới, đặc biệt là dịp cao điểm trước, trong và sau tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 tăng cao, Cục trưởng Cục Điều tra chống buôn lậu (Tổng cục Hải quan) Nguyễn Hùng Anh đã trả lời phỏng vấn Báo Hải quan về các biện pháp của lực lượng Hải quan sẽ triển khai trong thời gian tới.
Hải quan chủ động sát cánh cùng doanh nghiệp vượt qua khó khăn

Hải quan chủ động sát cánh cùng doanh nghiệp vượt qua khó khăn

(HQ Online) - Trước thềm hội nghị đối thoại của Bộ Tài chính với DN về chính sách và thủ tục hành chính thuế, hải quan năm 2020, diễn ra ngày 24/11 tại Hà Nội và 27/11 tại TP Hồ Chí Minh, Báo Hải quan có cuộc trao đổi với ông Kim Long Biên, Vụ trưởng Vụ Pháp chế, Tổng cục Hải quan các nội dung liên quan hội nghị này.
Mức độ hài lòng của DN, sự tín nhiệm của người dân đối với ngành Hải quan  đã tăng lên nhiều lần

Mức độ hài lòng của DN, sự tín nhiệm của người dân đối với ngành Hải quan đã tăng lên nhiều lần

(HQ Online) - Trao đổi với phóng viên Báo Hải quan, ông Hoàng Quang Phòng, Phó Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) nhấn mạnh, trong bối cảnh kinh tế đang chịu nhiều ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, mối quan hệ đối tác giữa Hải quan với doanh nghiệp ngày càng được cải thiện, giúp doanh nghiệp thuận lợi trong thương mại, gia tăng uy tín của Việt Nam trong hội nhập quốc tế.
Doanh nghiệp trong nước cũng có hoạt động chuyển giá

Doanh nghiệp trong nước cũng có hoạt động chuyển giá

(HQ Online) - Các quy định về quản lý thuế doanh nghiệp có giao dịch liên kết tại Việt Nam đã đảm bảo đủ cơ sở pháp lý, phù hợp với thông lệ quốc tế, không có sự phân biệt đối xử giữa doanh nghiệp trong nước và doanh nghiệp nước ngoài. Đó là khẳng định của ông Đặng Ngọc Minh, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế khi nói về những nội dung của Nghị định 132/2020/NĐ-CP của Chính phủ ban hành ngày 5/11/2020.
Xem thêm
peugeot-viet-nam
cty-toan-phat
banner-hd-bank-300x250
acecook-tra-quyen-loi-talkshow-2-thang

Tin mới

Phấn đấu thu ngân sách vượt trên 10% dự toán

Phấn đấu thu ngân sách vượt trên 10% dự toán

Chiều 9/9, Bộ Tài chính tổ chức Hội nghị giao ban trực tuyến đánh giá tình hình thực hiện công tác tài chính - ngân sách tháng 8, triển khai chương trình công tác tháng 9/2024.
Giải quyết kịp thời, đầy đủ quyền lợi của người tham gia BHXH, BHYT sau bão Yagi

Giải quyết kịp thời, đầy đủ quyền lợi của người tham gia BHXH, BHYT sau bão Yagi

BHXH yêu cầu tuyệt đối không để người dân không được khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe do các gián đoạn về giao thông, hạ tầng, cơ sở vật chất,… sau bão, lũ.
Từ 9h ngày 10/9, phương tiện chở hàng XK qua cửa khẩu Hữu Nghị được điều tiết vào Khu phi thuế quan

Từ 9h ngày 10/9, phương tiện chở hàng XK qua cửa khẩu Hữu Nghị được điều tiết vào Khu phi thuế quan

Ban Quản lý KKT cửa khẩu Đồng Đăng – Lạng Sơn thực hiện điều tiết phương tiện chở hàng XK qua cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị vào Khu phi thuế quan kể từ 9h ngày 10/9.
Yêu cầu các ngân hàng rà soát thiệt hại, hỗ trợ khách hàng sau bão số 3

Yêu cầu các ngân hàng rà soát thiệt hại, hỗ trợ khách hàng sau bão số 3

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã yêu cầu các ngân hàng đánh giá thiệt hại vốn vay của khách hàng và triển khai thực hiện các giải pháp hỗ trợ sau bão số 3.
Bộ Công Thương "hỏa tốc" yêu cầu đảm bảo an toàn trong vận hành công trình thuỷ điện

Bộ Công Thương "hỏa tốc" yêu cầu đảm bảo an toàn trong vận hành công trình thuỷ điện

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) chỉ đạo 7 nhà máy thủy điện gồm: Hòa Bình, Sơn La, Lai Châu, Huội Quảng, Bản Chát, Tuyên Quang, Thác Bà và các công trình thủy điện thuộc phạm vi quản lý khu vực miền Bắc, miền Trung tuân thủ nghiêm quy trình vận hành liên
(LONGFORM) Tân Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Thọ: Tập trung nguồn lực, ưu tiên chuyển đổi số toàn diện công tác hải quan

(LONGFORM) Tân Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Thọ: Tập trung nguồn lực, ưu tiên chuyển đổi số toàn diện công tác hải quan

Trải qua 79 năm xây dựng và trưởng thành, Hải quan Việt Nam đã có sự phát triển vượt bậc, đóng góp quan trọng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đặc biệt trong giai đoạn phát triển kinh tế và hội nhập.
(LONGFORM) Hải quan ASEAN: Hợp tác thúc đẩy thương mại theo hướng hiện đại

(LONGFORM) Hải quan ASEAN: Hợp tác thúc đẩy thương mại theo hướng hiện đại

Hợp tác hải quan đóng vai trò rất quan trọng trong việc xây dựng, phát triển và duy trì Cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC) khi Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (gọi tắt là ASEAN) trở thành một thị trường đơn nhất, một cơ sở sản xuất và phân phối chung.
(LONGFORM) Xây dựng Hải Phòng thành trung tâm kinh tế biển hiện đại, mang tầm quốc tế

(LONGFORM) Xây dựng Hải Phòng thành trung tâm kinh tế biển hiện đại, mang tầm quốc tế

Với 126 km bờ biển và hơn 4.000 km2 diện tích mặt biển nội hải, TP Hải Phòng có nhiều tiềm năng, thế mạnh và giữ vị trí trọng yếu trong phát triển kinh tế - xã hội của miền Bắc và giao thương quốc tế của cả nước.
(INFOGRAPHICS) Quá trình công tác của tân Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan Nguyễn Văn Thọ

(INFOGRAPHICS) Quá trình công tác của tân Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan Nguyễn Văn Thọ

Bộ trưởng Bộ Tài chính bổ nhiệm có thời hạn Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan Nguyễn Văn Thọ giữ chức Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan.
(INFOGRAPHISC) Việt Nam-Trung Quốc ký kết 14 văn kiện hợp tác giữa hai nước

(INFOGRAPHISC) Việt Nam-Trung Quốc ký kết 14 văn kiện hợp tác giữa hai nước

Ngay sau khi kết thúc hội đàm, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Tổng Bí thư, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đã chứng kiến lễ ký 14 văn kiện giữa các ban, bộ, ngành, trung ương và địa phương.
Phiên bản di động