Top 10 Cổng Game Bắn Cá Trực Tuyến - Bawns Cas H5

Trao giải cuộc thi tìm hiểu về chiến lược phát triển KBNN đến năm 2030

(HQ Online) - Hơn gần 3 tháng phát động và triển khai, cuộc thi tìm hiểu “Chiến lược phát triển Kho bạc Nhà nước (KBNN) đến năm 2030 trong hệ thống KBNN” đã tìm ra được những “chủ nhân” của các giải thưởng quan trọng.
Tuổi trẻ KBNN tích cực hưởng ứng cuộc thi tìm hiểu chiến lược phát triển KBNN Tuổi trẻ KBNN tích cực hưởng ứng cuộc thi tìm hiểu chiến lược phát triển KBNN
Phát động cuộc thi tìm hiểu Chiến lược phát triển Kho bạc Nhà nước đến năm 2030 Phát động cuộc thi tìm hiểu Chiến lược phát triển Kho bạc Nhà nước đến năm 2030
Kiện toàn bộ máy, phát triển nhân lực để thực hiện Chiến lược phát triển KBNN đến năm 2030 Kiện toàn bộ máy, phát triển nhân lực để thực hiện Chiến lược phát triển KBNN đến năm 2030
cuộc thi tìm hiểu “Chiến lược phát triển KBNN đến năm 2030 trong hệ thống KBNN”. Ảnh: H.Dịu
Cuộc thi tìm hiểu “Chiến lược phát triển KBNN đến năm 2030 trong hệ thống KBNN”. Ảnh: H.Dịu

Sau khi hoàn thành việc chấm điểm hơn 4.400 bài dự thi được gửi về từ 63 KBNN tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, 15 đơn vị thuộc cơ quan KBNN, Ban tổ chức cuộc thi tìm hiểu “Chiến lược phát triển KBNN đến năm 2030 trong hệ thống KBNN” đã lựa chọn ra 15 bài thi đạt loại xuất sắc nhất để được tham dự vòng thi thuyết trình trước Hội đồng giám khảo. Vòng thi thuyết trình và lễ tổng kết, trao giải đã được diễn ra vào ngày 9/7 tại Hà Nội.

Phát biểu tại chương trình, Tổng giám đốc KBNN Trần Quân nhấn mạnh, ban lãnh đạo KBNN nhận thức được rằng, bên cạnh sự quan tâm, ủng hộ của các ngành, các cấp từ Trung ương đến địa phương, điều quan trọng không thể thiếu và mang tính quyết định đó là sự chung tay, đồng tâm, đồng lòng của từng công chức, viên chức và người lao động trong hệ thống KBNN, trong đó, đặc biệt là thế hệ trẻ, thanh niên - chủ nhân tương lai của Kho bạc số.

Vì vậy, cuộc thi nhằm nâng cao nhận thức, hiểu biết của công chức, viên chức và người lao động trong hệ thống KBNN nói chung và thế hệ trẻ Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh nói riêng, để từ đó, hiểu đúng, nói đúng và làm đúng theo các quan điểm, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp của Chiến lược.

Theo đó, cuộc thi đã có 4.422 người dự thi, chiếm gần 40% tổng số công chức, viên chức và người lao động trong hệ thống; rất nhiều KBNN tỉnh, thành phố có tỷ lệ người dự thi rất cao, như KBNN Hà Nội có 749/830 người dự thi, chiếm tỷ lệ hơn 90%; KBNN Hà Nam có 93/124 người dự thi, chiếm tỷ lệ 75%; KBNN Thanh Hóa có 316/436 người dự thi, chiếm tỷ lệ gần 73%...

Đặc biệt, thành phần tham gia cuộc thi rất đông đủ từ các vị trí cấp cao như giám đốc, phó giám đốc KBNN quận, huyện; trưởng, phó phòng các phòng nghiệp vụ cho đến đội ngũ đông đảo chuyên viên, kế toán viên, giao dịch viên, cán sự, thủ kho, văn thư hành chính...

Tổng giám đốc KBNN Trần Quân
Tổng giám đốc KBNN Trần Quân đánh giá cao nỗ lực của các cá nhân, đơn vị đã tham dự cuộc thi.

“Những con số trên cho thấy sự quan tâm chỉ đạo, động viên của Lãnh đạo, cấp ủy KBNN các cấp và bên cạnh đó là sự tâm huyết, trách nhiệm của công chức, viên chức và người lao động đối với sự phát triển của hệ thống. Hơn nữa, điều đáng nói là toàn bộ 100% đoàn viên nghiêm túc tham gia cuộc thi với chất lượng được đánh giá khá cao, đây là đối tượng mà Lãnh đạo KBNN đặt nhiều niềm tin để triển khai Chiến lược trong tương lai”, Tổng giám đốc KBNN nhấn mạnh.

Cùng với những nhận xét trên, Tổng giám đốc KBNN Trần Quân cũng đánh giá cao chất lượng các bài thi với sự phong phú về ý tưởng, các ý tưởng có tính thời sự, nhiều ý tưởng độc đáo, có giá trị thực tiễn.

Cụ thể, bên cạnh các ý tưởng liên quan đến nghiệp vụ, còn có một số ý tưởng mới lạ như đề xuất xây dựng Kho bạc thành “ngôi nhà thứ hai” dựa trên mức thu nhập ổn định và môi trường làm việc thân thiện; đề xuất xây dựng nét văn hóa “Nụ cười nghề Kho bạc” để góp phần hoàn thiện văn minh văn hóa nghề Kho bạc…

Ngoài ra, các thí sinh tham dự thuyết trình còn đưa ra nhiều ý tưởng như thiết lập ứng dụng “Thông tin Kho bạc số” và xây dựng “cộng đồng số” người Kho bạc; đẩy mạnh truyền thông đa phương tiện để xây dựng các kênh truyền thông KBNN chuyên nghiệp; phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao bằng nhiều chính sách khuyến khích, đạo tạo; phối hợp các công nghệ cao, trí tuệ nhân tạo (AI) để phát triển các dịch vụ mới; đề xuất xây dưng cơ sở dữ liệu về văn bản, hướng tới tích hợp các dịch vụ của KBNN…

“Đề nghị lãnh đạo các đơn vị thuộc và trực thuộc KBNN cần nghiêm túc nhìn nhận, đánh giá những giải pháp mà các thí sinh đề xuất để nghiên cứu, tham mưu cho hệ thống để ứng dụng vào thực tiễn, góp phần hoàn thành xuất sắc Chiến lược phát triển KBNN đến năm 2030”, Tổng giám đốc KBNN Trần Quân nêu rõ.

Sau những vòng thi thuyết trình và trả lời câu hỏi từ ban giám khảo, Ban tổ chức cuộc thi đã công bố quyết định khen thưởng có 6 tập thể và 15 cá nhân có thành tích cao.

Tổng giám đốc KBNN Trần Quân
Tổng giám đốc KBNN Trần Quân trao giải Nhất cho tập thể Đoàn TNCS HCM cơ quan KBNN (bên phải) và giải Nhất cá nhân cho thí sinh Lại Thùy Linh, KBNN Thọ Xuân (Thanh Hóa). Ảnh: H.D
Tổng giám đốc KBNN Trần Quân
Tổng giám đốc KBNN Trần Quân trao giải Nhì cho 2 tập thể (KBNN Hà Nội, KBNN Thanh Hóa) và 3 cá nhân. Ảnh: H.D
Trao giải cuộc thi tìm hiểu về chiến lược phát triển KBNN đến năm 2030
Phó Tổng giám đốc KBNN Triệu Thọ Hân trao giải Ba cho 3 tập thể (KBNN Tuyên Quang, KBNN Hải Dương, KBNN Hòa Bình) và 5 cá nhân. Ảnh: H.D
Hương Dịu

Tin liên quan

Kho bạc Nhà nước chung tay khắc phục hậu quả thiên tai

Kho bạc Nhà nước chung tay khắc phục hậu quả thiên tai

(HQ Online) - Trong bối cảnh cả nước nỗ lực và khẩn trương khắc phục hậu quả của cơn bão số 3, hệ thống Kho bạc Nhà nước (KBNN) cũng đã nhanh chóng vào cuộc, triển khai nhiều giải pháp kịp thời, chung tay hỗ trợ người dân và doanh nghiệp.
T&T Group phát động cuộc thi “Sáng tạo Ý tưởng thiết kế Ấn phẩm Xuân Ất Tỵ 2025”

T&T Group phát động cuộc thi “Sáng tạo Ý tưởng thiết kế Ấn phẩm Xuân Ất Tỵ 2025”

(HQ Online) - Tiếp nối thành công của Cuộc thi Sáng tạo ý tưởng thiết kế Ấn phẩm Xuân 2024, ngày 20/9/2024, Tập đoàn T&T Group chính thức phát động Cuộc thi Sáng tạo ý tưởng thiết kế Ấn phẩm Xuân Ất Tỵ 2025. Cuộc thi nhằm tìm kiếm ý tưởng sáng tạo cho Bộ ấn phẩm Xuân Ất Tỵ 2025 vừa độc đáo, vừa giàu ý nghĩa và nêu bật được hình ảnh, giá trị thương hiệu của Tập đoàn. Tổng giá trị giải thưởng cuộc thi gần 500 triệu đồng.
Thanh toán vốn đầu tư công qua KBNN bằng 39,4% kế hoạch sau 8 tháng

Thanh toán vốn đầu tư công qua KBNN bằng 39,4% kế hoạch sau 8 tháng

(HQ Online) - Theo báo cáo của KBNN, về quản lý thu, KBNN đã phối hợp chặt chẽ với Tổng cục Thuế, Tổng cục Hải quan chỉ đạo KBNN địa phương tập trung nhanh, đầy đủ, kịp thời các khoản thu vào NSNN.
7 giải pháp trọng tâm để quản lý thuế thương mại điện tử

7 giải pháp trọng tâm để quản lý thuế thương mại điện tử

(HQ Online) - Tại Tọa đàm "Tăng cường hiệu quả quản lý thuế đối với thương mại điện tử" tổ chức ngày 23/9, đại diện Tổng cục Thuế cho biết ngành Thuế đã có 7 giải pháp trọng tâm để nâng cao hiệu quả công tác quản lý thuế đối với hoạt động thương mại điện tử.
Miễn giảm, gia hạn nhiều loại thuế, phí cho người dân, doanh nghiệp sau bão số 3

Miễn giảm, gia hạn nhiều loại thuế, phí cho người dân, doanh nghiệp sau bão số 3

(HQ Online) - Tổng cục Thuế vừa có công văn gửi 26 cục thuế địa phương hướng dẫn miễn, giảm, gia hạn thuế, phí cho người dân, doanh nghiệp sau bão lũ.
Cơ quan Thuế xử lý 9,6 tỷ hoá đơn điện tử

Cơ quan Thuế xử lý 9,6 tỷ hoá đơn điện tử

(HQ Online) - Thông tin về kết quả triển khai hoá đơn điện tử (HĐĐT), Tổng cục Thuế cho biết, tính từ khi triển khai đến hết 19/8/2024, số lượng hóa đơn điện tử cơ quan Thuế tiếp nhận và xử lý là 9,6 tỷ hóa đơn.
Thu tiền cho thuê đất, thuê mặt nước đã vượt dự toán năm 2024

Thu tiền cho thuê đất, thuê mặt nước đã vượt dự toán năm 2024

(HQ Online) - Theo thông tin từ Tổng cục Thuế, tổng thu ngân sách nhà nước (NSNN) lũy kế 8 tháng đầu năm 2024 do cơ quan Thuế quản lý ước đạt 1.146.828 tỷ đồng, bằng 77,2% dự toán pháp lệnh, bằng 117,9% so với cùng kỳ 2023.
Đề xuất cấm xuất cảnh đối với cá nhân, chủ hộ kinh doanh nợ thuế

Đề xuất cấm xuất cảnh đối với cá nhân, chủ hộ kinh doanh nợ thuế

(HQ Online) - Tại dự thảo sửa đổi Luật Quản lý thuế, Bộ Tài chính đề xuất bổ sung thêm cá nhân và chủ hộ kinh doanh nợ thuế bị tạm hoãn xuất cảnh.
Miễn, giảm, gia hạn thuế phí ước đạt gần 90 nghìn tỷ đồng

Miễn, giảm, gia hạn thuế phí ước đạt gần 90 nghìn tỷ đồng

(HQ Online) - 8 tháng năm 2024, ngành Tài chính đã thực hiện tốt các gói hỗ trợ cho DN, tháo gỡ kịp thời những khó khăn cho DN, tạo đà cho DN và người dân nhanh chóng khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh, phát triển ổn định, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế.
Cục Thuế Hà Nội hướng dẫn hỗ trợ thuế, phí trong trường hợp gặp thiên tai

Cục Thuế Hà Nội hướng dẫn hỗ trợ thuế, phí trong trường hợp gặp thiên tai

(HQ Online) - Cục Thuế Hà Nội vừa có lưu ý hướng dẫn các chính sách thuế về gia hạn, miễn, giảm trong trường hợp gặp thiên tai theo quy định của pháp luật thuế nhằm góp phần hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho cộng đồng DN và người nộp thuế.
Bổ sung quy định trách nhiệm của công chức thuế trong giải quyết hồ sơ thuế

Bổ sung quy định trách nhiệm của công chức thuế trong giải quyết hồ sơ thuế

(HQ Online) - Tại dự thảo sửa đổi Luật Quản lý thuế, cơ quan soạn thảo đã bổ sung quy định trách nhiệm của công chức quản lý thuế trong việc giải quyết hồ sơ hoàn thuế nói riêng và giải quyết thủ tục hành chính cho người nộp thuế nói chung.
Ngăn chặn kịp thời, xử lý nghiêm vi phạm về hoá đơn, tránh thiệt hại cho ngân sách

Ngăn chặn kịp thời, xử lý nghiêm vi phạm về hoá đơn, tránh thiệt hại cho ngân sách

(HQ Online) - Tổng cục Thuế vừa có văn bản chỉ đạo cơ quan thuế địa phương trong cả nước thực hiện rà soát, giám sát chặt chẽ, kịp thời đối với các doanh nghiệp có dấu hiệu rủi ro về hành vi mua bán, sử dụng hóa đơn không hợp pháp.
Chuyển quyền sử dụng đất thuộc đối tượng không chịu thuế GTGT

Chuyển quyền sử dụng đất thuộc đối tượng không chịu thuế GTGT

(HQ Online) - Bộ Tài chính vừa trả lời kiến nghị của cử tri Hải Phòng về việc nghiên cứu trình Quốc hội xem xét, sửa đổi Luật theo hướng quy định về hoạt động chuyển nhượng quyền sử dụng đất thuộc đối tượng chịu thuế GTGT (giống như chuyển quyền thuê đất).
Kho bạc Nhà nước thông báo mua 150 triệu USD từ ngân hàng thương mại

Kho bạc Nhà nước thông báo mua 150 triệu USD từ ngân hàng thương mại

(HQ Online) - Kho bạc Nhà nước (KBNN) vừa có thông báo nhu cầu mua ngoại tệ từ ngân hàng thương mại đợt chào 02/ĐTNT-2024 với khối lượng dự kiến tối đa 150 triệu USD.
Cảnh báo website giả mạo Cổng thông tin điện tử Kho bạc Nhà nước

Cảnh báo website giả mạo Cổng thông tin điện tử Kho bạc Nhà nước

(HQ Online) - Kho bạc Nhà nước vừa có thông báo về việc giả mạo trang thông tin điện tử của Kho bạc Nhà nước để lừa đảo.
Thông tin chính xác, nâng chất thực hiện báo cáo tài chính nhà nước

Thông tin chính xác, nâng chất thực hiện báo cáo tài chính nhà nước

(HQ Online) - Công tác lập báo cáo tài chính nhà nước những năm qua đã được cải thiện đáng kể đối với các đơn vị trong Kho bạc Nhà nước (KBNN) cũng như tại các đơn vị cung cấp thông tin tài chính, từ đó giúp bức tranh tài chính nhà nước được đánh giá một cách minh bạch, tổng thể.
Xem thêm
cty-toan-phat-tu-1892024
peugeot-viet-nam
banner-hd-bank-hd-dai-han-den-31122024
td-tan-hiep-phat-tra-ql-dien-dan-hq-dn-1292024-den-2892024
cty-lien-thai-binh-duong-ippg-1-thang-dien-dan-hq-dn-tu-12-9-2024-den-12-10-2024-kt-300x250
thaco-thilogi-1-thang-dien-dan-hq-dn-tu-17-9-2024-den-17-10-2024

Tin mới

Xuất nhập khẩu của doanh nghiệp FDI đạt hơn 366 tỷ USD

Xuất nhập khẩu của doanh nghiệp FDI đạt hơn 366 tỷ USD

So với cùng kỳ năm ngoái, kim ngạch xuất nhập khẩu của doanh nghiệp FDI tăng 14,4% (tương ứng tăng 46,17 tỷ USD).
Đảm bảo an toàn nợ công khi "đổ vốn" cho đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam

Đảm bảo an toàn nợ công khi "đổ vốn" cho đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam

Liên quan đến việc đầu tư xây dựng tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam, Thứ trưởng Bộ Tài chính cho biết sẽ tìm phương án để đảm bảo an toàn nợ công.
Ký kết biên bản ghi nhớ về việc cung cấp dừa tươi vào thị trường Trung Quốc

Ký kết biên bản ghi nhớ về việc cung cấp dừa tươi vào thị trường Trung Quốc

Công ty CP Xuất Nhập Khẩu Bến Tre (Betrimex) đại diện cho ngành dừa Việt Nam ký kết các Biên bản ghi nhớ chiến lược với các tổ chức, hiệp hội đầu ngành về trái cây và dừa của Trung Quốc.
Ngành Hải quan: Thu ngân sách đạt 288.493 tỷ đồng

Ngành Hải quan: Thu ngân sách đạt 288.493 tỷ đồng

Thống kê từ Tổng cục Hải quan, tính đến ngày 15/9/2024, toàn Ngành thu nộp NSNN đạt 288.493 tỷ đồng, bằng 76,9% dự toán và tăng 14,25 so với cùng kỳ năm 2023.
Thúc đẩy thị trường đầu tư hiệu quả năng lượng, hướng tới Net Zero

Thúc đẩy thị trường đầu tư hiệu quả năng lượng, hướng tới Net Zero

Sáng 27/9/2024, tại TPHCM, Bộ Công Thương phối hợp với Cơ quan Hợp tác quốc tế Hàn Quốc (KOICA) tổ chức Hội thảo Thúc đẩy thị trường đầu tư tiết kiệm và hiệu quả năng lượng trong lĩnh vực công nghiệp tại Việt Nam.
(LONGFORM) Chung tay đưa hàng hoá xuất khẩu vùng Đông Nam Bộ bay xa

(LONGFORM) Chung tay đưa hàng hoá xuất khẩu vùng Đông Nam Bộ bay xa

Vùng Đông Nam Bộ (gồm TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Phước, Tây Ninh) có vị trí, vai trò quan trọng, là vùng kinh tế năng động, sáng tạo, đi đầu trong đổi mới và phát triển, đóng góp lớn vào tăng trưởng kinh tế của cả nước.
Podcast Hải quan Online tổng hợp tuần 3 tháng 9/2024 (từ ngày 9/9 đến 15/9/2024)

Podcast Hải quan Online tổng hợp tuần 3 tháng 9/2024 (từ ngày 9/9 đến 15/9/2024)

Podcast Hải quan Online tổng hợp tuần 3 tháng 9/2024 (từ ngày 9/9 đến 15/9/2024) có các tin chính sau:
(INFOGRAPHICS): Hơn 130 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu Việt Nam - Trung Quốc

(INFOGRAPHICS): Hơn 130 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu Việt Nam - Trung Quốc

Hết tháng 8, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu giữa Việt Nam và Trung Quốc đạt 130,78 tỷ USD.
(INFOGRAPHICS) Quá trình công tác của tân Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Nguyễn Thị Phúc Hạnh

(INFOGRAPHICS) Quá trình công tác của tân Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Nguyễn Thị Phúc Hạnh

Quyết định số 2098/QĐ-TCHQ ngày 6/9/2024 của Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan về việc điều động, bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Phúc Hạnh, Phó Chánh Văn phòng Tổng cục Hải quan giữ chức vụ Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Tổng cục Hải quan kể từ 15/9/2024.
(LONGFORM) Tân Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Thọ: Tập trung nguồn lực, ưu tiên chuyển đổi số toàn diện công tác hải quan

(LONGFORM) Tân Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Thọ: Tập trung nguồn lực, ưu tiên chuyển đổi số toàn diện công tác hải quan

Trải qua 79 năm xây dựng và trưởng thành, Hải quan Việt Nam đã có sự phát triển vượt bậc, đóng góp quan trọng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đặc biệt trong giai đoạn phát triển kinh tế và hội nhập.
Phiên bản di động