Top 10 Cổng Game Bắn Cá Trực Tuyến - Bawns Cas H5

Được - mất mở rộng mạng lưới

(HQ Online) - Dù ngân hàng số đang là xu hướng được đầu tư mạnh mẽ, nhưng nhiều nhà băng vẫn không ngừng mở rộng hệ thống chi nhánh, phòng giao dịch để gia tăng độ phủ thương hiệu và khả năng tiếp cận khách hàng.

Bước vào năm 2020, nhiều ngân hàng thương mại đã thông báo sẽ tiếp tục mở thêm nhiều chi nhánh và phòng giao dịch. Tiêu biểu như: SeABank sẽ mở mới 5 chi nhánh và 4 phòng giao dịch, nâng mạng lưới hoạt động lên 176 điểm trên toàn quốc. Techcombank được thành lập 4 chi nhánh mới tại khu vực Hà Nội. BacABank được thành lập 5 chi nhánh và 4 phòng giao dịch mới. Vietbank cũng đã được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận mở mới thêm 5 chi nhánh mới, nâng sự hiện diện của nhà băng này lên 118 điểm giao dịch trên cả nước…

Theo các chuyên gia, ngân hàng số (digital banking) đang là xu thế tất yếu. Nhưng trong vòng ít nhất 10 năm nữa, chi nhánh truyền thống vẫn tiếp tục là trung tâm của hệ thống kênh phân phối sản phẩm dịch vụ của nhà băng. Các ngân hàng cũng cho biết, việc mở rộng mạng lưới kinh doanh tại các vùng kinh tế năng động khác cũng sẽ giúp ngân hàng phát triển kinh doanh bán lẻ, tạo điều kiện cho khách hàng tại địa phương được tiếp cận nguồn vốn, các dịch vụ ngân hàng. Vì thế, thống kê tại hơn 30 ngân hàng hiện nay, có tới 23 ngân hàng sở hữu trên 100 điểm giao dịch trong nước và mang lại lợi thế trong việc tiếp cận khách để huy động và cho vay. Hơn nữa, nhóm ngân hàng có nhiều điểm giao dịch nhất hiện nay cũng chính là nhóm có giá trị huy động vốn và cho vay cư dân lớn nhất.

Tuy vậy, thực tế là việc mở nhiều chi nhánh chưa chắc đã giúp các ngân hàng tạo ra đột biến trong hoạt động kinh doanh. Không ít ngân hàng sở hữu điểm giao dịch “khủng” nhưng tốc độ tăng trưởng lợi nhuận lại không bằng các ngân hàng tầm trung. Không những thế, việc mở thêm một điểm giao dịch không phải là điều dễ dàng, bởi gần đây Ngân hàng Nhà nước đã có quy định siết hoạt động mở rộng mạng lưới. Theo đó, mỗi ngân hàng muốn mở thêm điểm giao dịch đều phải tuân thủ đầy đủ các quy định về quy mô vốn, hệ số đảm bảo an toàn hoạt động, hiệu quả kinh doanh cao, tỷ lệ nợ xấu, đồng thời phải có hệ thống quản trị, kiểm soát nội bộ hiệu quả.

Vì thế, việc mở rộng hệ thống giao dịch, chi nhánh của các ngân hàng có thể coi là “con dao hai lưỡi”, vừa giúp khẳng định tên tuổi ngân hàng, là minh chứng cho thấy tình hình “sức khỏe” và chuẩn mực hoạt động được đảm bảo, nhưng có thể kéo theo gánh nặng về chi phí hoạt động, từ đó ảnh hưởng đến bảng cân đối lợi nhuận của các nhà băng.

Bình Nam

Tin liên quan

MSB dành 1.000 tỷ đồng ưu đãi lãi suất cho doanh nghiệp ảnh hưởng bởi bão số 3

MSB dành 1.000 tỷ đồng ưu đãi lãi suất cho doanh nghiệp ảnh hưởng bởi bão số 3

(HQ Online) - Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) thông báo giảm 1% lãi suất vay VNĐ và 0,5% lãi suất vay USD đối với khách hàng doanh nghiệp chịu ảnh hưởng từ cơn bão số 3.
100.000 tỷ đồng dư nợ tín dụng bị ảnh hưởng bởi bão số 3

100.000 tỷ đồng dư nợ tín dụng bị ảnh hưởng bởi bão số 3

(HQ Online) - Theo lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước (NHNN), thống kê chưa đầy đủ cho thấy, dư nợ của các tổ chức tín dụng bị ảnh hưởng do bão lũ, sạt lở là khoảng 100.000 tỷ đồng.
Khơi thông vốn xanh để tăng tốc tới Net Zero

Khơi thông vốn xanh để tăng tốc tới Net Zero

(HQ Online) - Những tác động của biến đổi khí hậu, gần nhất là hậu quả nặng nề của cơn bão số 3, đã cho thấy nền kinh tế cần nhanh chóng tăng tốc tới mục tiêu Net Zero. Nhưng để làm được điều này, bên cạnh việc hoàn thiện khung chính sách còn cần khơi thông dòng vốn cho các hoạt động chuyển đổi xanh.
Luật hóa chính sách hỗ trợ doanh nghiệp thiệt hại vì thiên tai

Luật hóa chính sách hỗ trợ doanh nghiệp thiệt hại vì thiên tai

(HQ Online) - Cơn bão số 3 (bão Yagi) quét qua, để lại những thiệt hại vô cùng to lớn về người và của đối với nước ta. Riêng tại Hải Phòng và Quảng Ninh, chỉ tính đối tượng thiệt hại là người có vay vốn ngân hàng đã là 12.000 khách hàng với tổng dư nợ khoảng 26.000 tỷ đồng.
'Phông bạt'

'Phông bạt'

(HQ Online) - Việc Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam công khai hàng chục nghìn trang sao kê tiền ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi lũ lụt đã lộ ra một số người trước đó đã “khoe” số tiền chuyển khoản cao hơn nhiều lần con số ủng hộ thực.
Cảnh giác trước các thông tin lừa đảo, thất thiệt trong bão lũ

Cảnh giác trước các thông tin lừa đảo, thất thiệt trong bão lũ

(HQ Online) - Người dân nhiều tỉnh phía Bắc đang phải đối mặt trận lũ lụt kinh hoàng. Sau siêu bão Yagi là hoàn lưu bão, để lại cảnh lụt sâu, nước nhiều con sông trên báo động 3, nhấn chìm nhiều địa bàn dân cư rộng lớn. Bão, lũ, lở đất đã cướp đi hàng trăm sinh mạng và không biết bao nhiêu tài sản, hạ tầng và kế sinh nhai của hàng triệu người.
Chung tay giúp dân vùng lũ

Chung tay giúp dân vùng lũ

Những hình ảnh được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội những ngày qua:, những chiếc ô tô nối sát nhau trên cầu Nhật Tân (Hà Nội) để cản gió cho những người đi xe máy được an toàn qua cầu.
Trái cây Việt thêm ngọt

Trái cây Việt thêm ngọt

(HQ Online) - Hơn 10 loại trái cây, nông sản Việt Nam đã được nhập khẩu chính ngạch vào thị trường có dân số lớn nhất toàn cầu- Trung Quốc. Mới nhất là sầu riêng đông lạnh. Sau mỗi Nghị định thư được ký kết cho từng loại nông sản, kim ngạch xuất khẩu sang thị trường này luôn có sự gia tăng mạnh mẽ.
Sách giáo khoa giả

Sách giáo khoa giả

(HQ Online) - Mới đây, cơ quan chức năng tỉnh Hậu Giang phát hiện, thu giữ 80.000 cuốn sách giáo khoa từ lớp 1 đến lớp 12 có dấu hiệu giả mạo.
Chấn chỉnh công tác đấu giá đất

Chấn chỉnh công tác đấu giá đất

(HQ Online) - Hai vụ đấu giá đất mới đây tại ngoại thành Hà Nội đã có thấy những dấu hiệu bất thường, đáng quan tâm trong lĩnh vực đấu giá đất. Ngày 10/8, cuộc đấu giá tại xã Thanh Cao, huyện Thanh Oai đã làm dư luận không khỏi “sốc” với mức giá trúng sau thời gian dài Hà Nội chưa có cuộc đấu giá đất.
CPTPP  tròn 5 tuổi

CPTPP tròn 5 tuổi

(HQ Online) - Năm nay, Việt Nam kỷ niệm 5 năm tham gia Hiệp định Đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP - Comprehensive and Progressive Agreement for Trans-Pacific Partnership, có hiệu lực từ tháng 1/2019).
Thiếu giáo viên trước thềm năm học mới

Thiếu giáo viên trước thềm năm học mới

(HQ Online) - Theo thống kê của Bộ GD-ĐT, tính đến tháng 4/2024, cả nước còn thiếu 113.491 giáo viên cấp học mầm non, phổ thông. Ngoài việc thiếu về số lượng, cơ cấu đội ngũ nhà giáo cũng mất cân đối giữa các môn học, cấp học, giữa các vùng khác nhau.
Thu phí cao tốc do Nhà nước đầu tư

Thu phí cao tốc do Nhà nước đầu tư

(HQ Online) - Bộ Giao thông vận tải đang lấy ý kiến góp ý dự thảo Nghị định quy định về việc thu phí trên các tuyến đường bộ cao tốc do Nhà nước đầu tư, sở hữu, quản lý và khai thác. Nghị định nhằm hướng dẫn Luật Đường bộ 2024 vừa được Quốc hội thông qua.
Tôn vinh phở, mỳ Quảng...

Tôn vinh phở, mỳ Quảng...

(HQ Online) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia đối với “Tri thức dân gian” phở Nam Định và mỳ Quảng. Đây có thể nói là một hoạt động tôn vinh nhiều ý nghĩa trong lĩnh vực ẩm thực đối với những món ăn phổ biến, truyền thống mang đậm nét văn hóa của người Việt Nam.
Luật chờ Nghị định...

Luật chờ Nghị định...

(HQ Online) - UBND tỉnh Khánh Hòa vừa thông báo tạm dừng tiếp nhận một số thủ tục hành chính trong lĩnh vực đất đai vì chưa nhận được các hướng dẫn thực hiện Luật Đất đai năm 2024 vừa có hiệu lực từ ngày 1/8.

Quản lý chặt chẽ hóa chất cực độc

(HQ Online) - Mới đây, dư luận không khỏi bàng hoàng về trường hợp người phụ nữ ở Đồng Nai dùng xyanua để đầu độc cháu ruột. Quá trình lấy lời khai của cơ quan Công an, kẻ thủ ác này cho biết đã đầu độc 4 người thân bằng chất độc xyanua, riêng một người cháu may mắn thoát chết.
Xem thêm
cty-toan-phat-tu-1892024
peugeot-viet-nam
banner-hd-bank-hd-dai-han-den-31122024
td-tan-hiep-phat-tra-ql-dien-dan-hq-dn-1292024-den-2892024
cty-lien-thai-binh-duong-ippg-1-thang-dien-dan-hq-dn-tu-12-9-2024-den-12-10-2024-kt-300x250
thaco-thilogi-1-thang-dien-dan-hq-dn-tu-17-9-2024-den-17-10-2024

Tin mới

Hội nghị của Thường trực Chính phủ làm việc với các doanh nghiệp lớn

Hội nghị của Thường trực Chính phủ làm việc với các doanh nghiệp lớn

Sáng ngày 11/9, tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị của Thường trực Chính phủ làm việc với các doanh nghiệp lớn về giải pháp góp phần phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
Hé lộ Range Rover Velar mới

Hé lộ Range Rover Velar mới

Những hình ảnh hé lộ từ Land Rover Việt Nam cho biết Range Rover Velar mới có mặt tại thị trường Việt Nam với ba phiên bản: Velar S, Dynamic SE, và Dynamic HSE.
MSB dành 1.000 tỷ đồng ưu đãi lãi suất cho doanh nghiệp ảnh hưởng bởi bão số 3

MSB dành 1.000 tỷ đồng ưu đãi lãi suất cho doanh nghiệp ảnh hưởng bởi bão số 3

MSB thông báo giảm 1% lãi suất vay VNĐ và 0,5% lãi suất vay USD đối với khách hàng doanh nghiệp chịu ảnh hưởng từ cơn bão số 3.
TP Hồ Chí Minh tìm giải pháp thu hút đầu tư năng lượng tái tạo

TP Hồ Chí Minh tìm giải pháp thu hút đầu tư năng lượng tái tạo

Tính đến hiện tại, “xanh hóa” hay “năng lượng tái tạo” vẫn đang còn là những cụm từ chưa thực sự quen thuộc với doanh nghiệp; khung quy định cho lĩnh vực này tại Việt Nam cũng chưa đầy đủ.
Viettel hỗ trợ chuyển đổi máy 4G miễn phí cho toàn bộ khách hàng

Viettel hỗ trợ chuyển đổi máy 4G miễn phí cho toàn bộ khách hàng

Chương trình chỉ áp dụng từ nay đến hết ngày 15/10/2024. Khách hàng đủ điều kiện sẽ nhận được tin nhắn mời đến các cửa hàng Viettel hoặc liên hệ với nhân viên Viettel trên địa bàn để được hỗ trợ.
(LONGFORM) Chung tay đưa hàng hoá xuất khẩu vùng Đông Nam Bộ bay xa

(LONGFORM) Chung tay đưa hàng hoá xuất khẩu vùng Đông Nam Bộ bay xa

Vùng Đông Nam Bộ (gồm TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Phước, Tây Ninh) có vị trí, vai trò quan trọng, là vùng kinh tế năng động, sáng tạo, đi đầu trong đổi mới và phát triển, đóng góp lớn vào tăng trưởng kinh tế của cả nước.
Podcast Hải quan Online tổng hợp tuần 3 tháng 9/2024 (từ ngày 9/9 đến 15/9/2024)

Podcast Hải quan Online tổng hợp tuần 3 tháng 9/2024 (từ ngày 9/9 đến 15/9/2024)

Podcast Hải quan Online tổng hợp tuần 3 tháng 9/2024 (từ ngày 9/9 đến 15/9/2024) có các tin chính sau:
(INFOGRAPHICS): Hơn 130 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu Việt Nam - Trung Quốc

(INFOGRAPHICS): Hơn 130 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu Việt Nam - Trung Quốc

Hết tháng 8, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu giữa Việt Nam và Trung Quốc đạt 130,78 tỷ USD.
(INFOGRAPHICS) Quá trình công tác của tân Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Nguyễn Thị Phúc Hạnh

(INFOGRAPHICS) Quá trình công tác của tân Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Nguyễn Thị Phúc Hạnh

Quyết định số 2098/QĐ-TCHQ ngày 6/9/2024 của Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan về việc điều động, bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Phúc Hạnh, Phó Chánh Văn phòng Tổng cục Hải quan giữ chức vụ Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Tổng cục Hải quan kể từ 15/9/2024.
(LONGFORM) Tân Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Thọ: Tập trung nguồn lực, ưu tiên chuyển đổi số toàn diện công tác hải quan

(LONGFORM) Tân Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Thọ: Tập trung nguồn lực, ưu tiên chuyển đổi số toàn diện công tác hải quan

Trải qua 79 năm xây dựng và trưởng thành, Hải quan Việt Nam đã có sự phát triển vượt bậc, đóng góp quan trọng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đặc biệt trong giai đoạn phát triển kinh tế và hội nhập.
Phiên bản di động