Top 10 Cổng Game Bắn Cá Trực Tuyến - Bawns Cas H5

Nguồn năng lượng đồng hành cùng các shipper vào mùa cao điểm

(HQ Online) - Công việc vào mùa cao điểm thường khiến các shipper rơi vào tình trạng mệt mỏi, thiếu hụt năng lượng khi đối diện áp lực về số lượng đơn hàng tăng đột biến. Năng lượng và sự tỉnh táo là hai yếu tố cần luôn duy trì để có thể đẩy mạnh năng suất vào những giai đoạn này.

Xu hướng mua sắm online lên ngôi, người tiêu dùng dần quen với việc nhận hàng tại nhà với dịch vụ giao hàng nhanh chóng. Nắm bắt được điều này, các trang thương mại điện tử cũng đều đặn tung ra hàng loạt đợt khuyến mãi hấp dẫn để kích cầu tiêu dùng, mở ra cơ hội bán hàng cho các doanh nghiệp. Giai đoạn này cũng trở thành mùa cao điểm nhất đối với những người làm công việc shipper khi số lượng đơn hàng tăng đột biến. Các shipper liên tục chạy đua với thời gian để kịp giao hàng cho khách, đảm bảo tỷ lệ hoàn thiện đơn theo ngày. Lúc này, năng lượng và sự tỉnh táo đóng vai trò quan trọng để họ có thể bứt phá năng suất làm việc.

Nguồn năng lượng đồng hành cùng các shipper vào mùa cao điểm
Khối lượng công việc của các shipper tăng đột biến vào giai đoạn các sàn thương mại tung khuyến mãi

Anh Huy Hoàng (Shipper làm việc tại Hà Nội) thường bắt đầu công việc từ 6h sáng và kết thúc vào 18h chiều. Vào dịp giao hàng khuyến mãi của các sàn thương mai, anh phải tăng ca 2-4 tiếng mỗi ngày mới có thể đảm bảo tỷ lệ hoàn thành đơn trong ngày. “Thời gian bốc xếp, di chuyển, giao hàng liên tục 12-16 tiếng mỗi ngày khiến cơ thể trở nên mệt mỏi, rã rời. Chưa kể thời tiết nắng mưa thất thường cùng giao hàng vào những khung giờ cao điểm kẹt xe, càng khiến năng lượng làm việc gần như cạn kiệt. Có những hôm đã giao hàng suốt 10 tiếng nhưng hàng hóa trên xe vẫn ngổn ngang, tôi dường như muốn bỏ cuộc” anh Hoàng chia sẻ.

Bên cạnh thử thách, mùa cao điểm là thời gian mang lại cơ hội gia tăng thu nhập cho các shipper. Tỷ lệ đơn hàng hoàn thành càng nhiều thì thưởng càng cao. Đó cũng chính là động lực khiến anh Hoàng luôn nỗ lực làm việc và tìm kiếm các giải pháp bổ sung năng lượng để sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn và thử thách. Với anh Hoàng, hành trang đi làm mỗi ngày ngoài chiếc xe máy và nón bảo hiểm đồng hành thì không thể thiếu một chai nước tăng lực Number 1 nhỏ gọn luôn sẵn sàng trong túi để nạp nhanh năng lượng khi mệt mỏi.

Nguồn năng lượng đồng hành cùng các shipper vào mùa cao điểm
Các shipper cần duy trì năng lượng liên tục để đảm bảo hiệu quả công việc vào mùa cao điểm

Anh Hoàng bộc bạch: “Khi mới làm công việc này, tôi thường cảm thấy mệt mỏi vào buổi chiều sau khi đã giao hàng liên tục suốt buổi sáng. Cơ thể trở nên rã rời và đầu óc mất tập trung khiến đơn hàng cứ thế trễ ngày này qua ngày khác. Chính vào những khoảnh khắc đó, tôi nhận ra rằng mình cần một nguồn năng lượng mạnh mẽ hơn để có thể tiếp tục công việc. Từ khi uống nước tăng lực Number 1, tôi cảm nhận rõ sự khác biệt. Mỗi lần cảm thấy mệt mỏi, chỉ cần uống một chai là cảm thấy tỉnh táo và tràn đầy năng lượn ngay tức thì”.

Vào mùa cao điểm khi khối lượng công việc tăng đột biến, nước tăng lực Number 1 không chỉ là thức uống giải khát mà còn là trạm tiếp năng lượng giúp những shipper như anh Hoàng có thể vượt qua thử thách những ngày giao hàng kéo dài từ sáng đến tận đêm, sự mệt mỏi khi liên tục chạy đơn dưới cái nắng gắt hay cơn mưa rào bất chợt.

Anh Hoàng cho biết bên cạnh hiệu quả bổ sung năng lượng tức thì, điều anh thích nhất ở nước tăng lực Number chính là sự tiện lợi bởi thời gian đối với người làm nghề shipper vô cùng quý giá. Những lúc mệt mỏi, thay vì dừng lại để nghỉ ngơi, anh chỉ cần nạp lại năng lượng với nước tăng lực Number 1 nhỏ gọn đã chuẩn bị sẵn trong balo là đã có thể sẵn sàng tiếp tục công việc. Từ đó giúp các shipper như anh Hoàng có thể tiết kiệm thời gian và gia tăng tỷ lệ hoàn thành đơn hàng trong ngày.

Nguồn năng lượng đồng hành cùng các shipper vào mùa cao điểm
Nước tăng lực Number 1 là thức uống được nhiều người lao động lựa chọn để bổ sung năng lượng và lấy lại sự tỉnh táo ngay tức thì

Từ lâu, nước tăng lực Number 1 đã trở thành thức uống quen thuộc đối với các shipper, luôn đồng hành cùng họ trên mọi cung đường giao hàng, không chỉ giúp họ vượt qua thử thách của công việc mà còn duy trì sự tự tin, nhiệt huyết trong công việc bất kể mùa cao điểm có áp lực như thế nào. Được biết, đây cũng là thức uống được rất nhiều người lao động ở các lĩnh vực lựa chọn để bổ sung năng lượng và lấy lại sự tập trung trong công việc.

Bất kỳ ngành nghề nào đều có những khó khăn và thử thách riêng, năng lượng và sự tỉnh táo vẫn là hai yếu tố cốt lõi giúp mỗi cá nhân phát huy bản lĩnh, khẳnh định năng lực làm việc và giá trị lao động của bản thân. Không chỉ tạo được ấn tượng với nguồn năng lượng và sự tỉnh táo bổ sung ngay tức thì, nước tăng lực Number 1 còn ghi dấu bởi hành trình truyền cảm hứng “Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1”. Xuyên suốt hơn 2 thập kỷ vừa qua, nước tăng lực Number 1 đã và đang tiếp năng lượng, đồng hành cùng hàng triệu người tiêu dùng cũng là hàng triệu người lao động trên khắp mọi miền tổ quốc vượt qua thử thách và khó khăn trong chính công việc, từ đó viết lên những ước mơ và khát vọng của bản thân.

Ra mắt thị trường năm 2001, Nước tăng lực Number 1 luôn nằm trong Top thức uống bổ sung năng lượng được ưa chuộng nhất, mang đến nguồn năng lượng và sự tỉnh táo cho hàng triệu người tiêu dùng trên khắp Việt Nam.

Với các thành phần bổ sung năng lượng và lấy lại tỉnh táo ngay tức thì, Nước tăng lực Number 1 đã trở thành người bạn đồng hành quen thuộc với nhiều người lao động ở đa dạng ngành nghề, cùng họ vượt qua những thử thách, khó khăn trong công việc, cuộc sống và sẵn sàng trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Thông tin liên hệ: Website và Fanpage

Hoa Nguyên

Tin liên quan

Nước tăng lực Number 1 tiếp năng lượng cho các tài xế trên những cung đường

Nước tăng lực Number 1 tiếp năng lượng cho các tài xế trên những cung đường

(HQ Online) - Mỗi công việc luôn có những khó khăn và thử thách riêng. Với những cánh tài xế, khó khăn lớn nhất có lẽ là việc phải luôn giữ năng lượng và sự tỉnh táo xuyên suốt mỗi chuyến đi. Nước tăng lực Number 1 sẽ giúp các tài xế hóa giải được những khó khăn này. Nước tăng lực Number 1
Người phụ nữ trúng nửa tỷ đồng trong chương trình “Xé ngay trúng liền 2024 - Number 1”

Người phụ nữ trúng nửa tỷ đồng trong chương trình “Xé ngay trúng liền 2024 - Number 1”

(HQ Online) - Thử vận may xé nhãn nước tăng lực Number 1, một phụ nữ làm nông tại Nghệ An đã may mắn trúng giải thưởng cao nhất, trị giá nửa tỷ đồng trong chương trình “Xé ngay trúng liền 2024- Number 1”.
“Xé ngay trúng liền 2024 – Number 1” tiếp tục tăng nhiệt theo từng ngày

“Xé ngay trúng liền 2024 – Number 1” tiếp tục tăng nhiệt theo từng ngày

(HQ Online) - Sau gần 02 tháng triển khai, chương trình “Xé ngay trúng liền 2024 – Number 1” tiếp tục tăng nhiệt và mang đến những bất ngờ cho hàng ngàn khách hàng may mắn mỗi ngày với những giải thưởng hấp dẫn, giá trị.
BAC A BANK triển khai combo “siêu ưu đãi” dành cho doanh nghiệp bảo lãnh

BAC A BANK triển khai combo “siêu ưu đãi” dành cho doanh nghiệp bảo lãnh

(HQ Online) - Bước vào giai đoạn tăng tốc bứt phá doanh thu cuối năm, BAC A BANK triển khai chiến dịch “Đồng hành thịnh vượng cùng doanh nghiệp bảo lãnh” - bao gồm chương trình ưu đãi phí bảo lãnh cùng gói Combo giải pháp tài chính vượt trội; nhằm tăng cường năng lực cho doanh nghiệp để dễ dàng hiện thực hóa cơ hội kinh doanh.
Công nghệ giúp gia tăng nền tảng ngân hàng, số vụ lừa đảo giảm 50%

Công nghệ giúp gia tăng nền tảng ngân hàng, số vụ lừa đảo giảm 50%

(HQ Online) - Khả năng của trí tuệ nhân tạo (AI) và dữ liệu sẽ giúp các ngân hàng xây dựng mối quan hệ chặt chẽ để thu hút, mở rộng và giữ chân khách hàng.
QUATEST 3: Kiểm nghiệm tretinoin trong mỹ phẩm

QUATEST 3: Kiểm nghiệm tretinoin trong mỹ phẩm

(HQ Online) - Tretinoin (retinoic acid) là một dẫn xuất của vitamin A có trong mỹ phẩm, giúp giảm tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông, tẩy tế bào chết cho da, giảm nếp nhăn, điều trị “chống não hóa”, mụn trứng cá… Tuy nhiên, việc lạm dụng tretinoin sẽ gây ra nhiều tác dụng phụ như: nóng rát, mẩn đỏ, bong ngứa, nghiêm trọng hơn là gây kích ứng da, khi làn da của người sử dụng quá nhạy cảm hoặc do cách sử dụng tretinoin không đúng. Vậy cách nào để giúp người tiêu dùng sử dụng mỹ phẩm có hàm lượng tretinonin an toàn, hiệu quả?
Samsung bồi dưỡng nhân tài Việt qua kỳ thi kỹ năng nghề thế giới

Samsung bồi dưỡng nhân tài Việt qua kỳ thi kỹ năng nghề thế giới

(HQ Online) - Tiếp nối thành công từ Kỳ thi Kỹ năng nghề thế giới những năm trước, tại kỳ thi Kỹ năng nghề thế giới lần thứ 47 vừa kết thúc tại Lyon (Pháp), 2 thí sinh do Samsung huấn luyện và hỗ trợ đã giành Chứng chỉ Nghề xuất sắc, góp phần mang lại thành tích chung cho đoàn Việt Nam.
Tập đoàn IPPG kết hợp tổ chức cuộc thi ROBOG thành công rực rỡ

Tập đoàn IPPG kết hợp tổ chức cuộc thi ROBOG thành công rực rỡ

(HQ Online) - Với hơn 250 thí sinh tham gia thi đấu trực tiếp cùng hàng nghìn cổ động viên theo dõi qua livestream và các nền tảng mạng xã hội, vòng chung kết ROBOG toàn quốc đã chính thức khép lại với thành công rực rỡ.
Ngành bán lẻ năm 2024: Nhiều tín hiệu khả quan

Ngành bán lẻ năm 2024: Nhiều tín hiệu khả quan

(HQ Online) - Ngày 24/9/2024, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) chính thức công bố Bảng xếp hạng Top 10 Công ty Bán lẻ uy tín năm 2024. Trong bản Báo cáo này, Vietnam Report đã chỉ ra nhiều dấu hiệu tích cực cho thấy sự phục hồi của các doanh nghiệp bán lẻ.
Doanh nghiệp thêm cơ hội gia tăng đơn hàng tại 4 triển lãm quốc tế lớn

Doanh nghiệp thêm cơ hội gia tăng đơn hàng tại 4 triển lãm quốc tế lớn

(HQ Online) - Chuỗi 4 triển lãm quốc tế quy mô lớn về công nghiệp dệt may đã thu hút gần 400 doanh nghiệp trong nước và quốc tế tham gia, mở ra cơ hội lớn cho các doanh nghiệp Việt Nam gia tăng đơn hàng.
Honda Việt Nam tặng 1,7 triệu mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một năm học 2024 – 2025

Honda Việt Nam tặng 1,7 triệu mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một năm học 2024 – 2025

(HQ Online) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) phối hợp cùng Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia (ATGT QG) và Bộ Giáo dục & Đào tạo (Bộ GD&ĐT) tổ chức Chương trình Trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một trên toàn quốc trong năm học 2024 – 2025.
HDBank khẳng định vị thế trong quan hệ nhà đầu tư quốc tế

HDBank khẳng định vị thế trong quan hệ nhà đầu tư quốc tế

(HQ Online) - Ngân hàng TMCP Phát triển TPHCM (HDBank) vừa được bình chọn là "Doanh nghiệp niêm yết lĩnh vực tài chính vốn hóa lớn có hoạt động Quan hệ Nhà đầu tư được Nhà đầu tư yêu thích nhất", theo kết quả công bố tại IR Awards 2024 do Vietstock, Hiệp hội Các nhà Quản trị tài chính Việt Nam (VAFE) và Tạp chí Fili đồng tổ chức.
Tân Cảng Sài Gòn tham gia Hội chợ Trung Quốc - ASEAN lần thứ 21

Tân Cảng Sài Gòn tham gia Hội chợ Trung Quốc - ASEAN lần thứ 21

(HQ Online) - Từ ngày 24-28/9/2024, Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn (TCT TCSG) tham dự triển lãm trưng bày tại Hội chợ Trung Quốc – ASEAN tại thành phố Nam Ninh, thủ phủ Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây, Trung Quốc.
Việt Nam vẫn cơ bản sản xuất gia công, chưa chạm nhiều đến tự động hóa

Việt Nam vẫn cơ bản sản xuất gia công, chưa chạm nhiều đến tự động hóa

(HQ Online) - Việt Nam cần có những doanh nghiệp trong nước đủ lớn, có năng lực cạnh tranh vươn tầm quốc tế, có thương hiệu đóng vai trò nòng cốt, dẫn dắt quá trình công nghiệp hoá, hiện đại hoá.
Xem thêm
cty-toan-phat-tu-1892024
peugeot-viet-nam
banner-hd-bank-hd-dai-han-den-31122024
td-tan-hiep-phat-tra-ql-dien-dan-hq-dn-1292024-den-2892024
cty-lien-thai-binh-duong-ippg-1-thang-dien-dan-hq-dn-tu-12-9-2024-den-12-10-2024-kt-300x250
thaco-thilogi-1-thang-dien-dan-hq-dn-tu-17-9-2024-den-17-10-2024

bawns cas h5

Tin mới

(INFOGRAPHICS) Hơn 540 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu tính đến 15/9

(INFOGRAPHICS) Hơn 540 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu tính đến 15/9

Từ đầu năm đến hết ngày 15/9/2024, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu cả nước đạt 540,72 tỷ USD.
Cùng Ford Territory khám phá dòng chảy di sản

Cùng Ford Territory khám phá dòng chảy di sản

Hành trình qua các vùng đất di sản của Việt Nam, cố đô Huế và phố cổ Hội An và thành phố hiện đại Đà Nẵng với một mẫu xe mang hơi thở hiện đại của Ford, chiếc Territory, chiếc xe mang triết lý thiết kế khác biệt, nhưng giữ đặc trưng về công nghệ ngập tràn
BAC A BANK triển khai combo “siêu ưu đãi” dành cho doanh nghiệp bảo lãnh

BAC A BANK triển khai combo “siêu ưu đãi” dành cho doanh nghiệp bảo lãnh

Bước vào giai đoạn tăng tốc bứt phá doanh thu cuối năm, BAC A BANK triển khai chiến dịch “Đồng hành thịnh vượng cùng doanh nghiệp bảo lãnh”.
Nguồn năng lượng đồng hành cùng các shipper vào mùa cao điểm

Nguồn năng lượng đồng hành cùng các shipper vào mùa cao điểm

Năng lượng và sự tỉnh táo là hai yếu tố cần luôn duy trì cho các shipper để có thể đẩy mạnh năng suất lao động.
Hải quan và Biên phòng An Giang tạo sức mạnh chung trong phòng chống tội phạm

Hải quan và Biên phòng An Giang tạo sức mạnh chung trong phòng chống tội phạm

Tập kết hàng lậu giáp biên giới phía Campuchia, các đối tượng lợi dụng địa hình sông nước, kênh rạch chằng chịt, dùng nhiều thủ đoạn tinh vi để vận chuyển trái phép về Việt Nam... thực trạng này đặt ra không ít thách thức đối với cơ quan Hải quan và Biên
(LONGFORM) Chung tay đưa hàng hoá xuất khẩu vùng Đông Nam Bộ bay xa

(LONGFORM) Chung tay đưa hàng hoá xuất khẩu vùng Đông Nam Bộ bay xa

Vùng Đông Nam Bộ (gồm TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Phước, Tây Ninh) có vị trí, vai trò quan trọng, là vùng kinh tế năng động, sáng tạo, đi đầu trong đổi mới và phát triển, đóng góp lớn vào tăng trưởng kinh tế của cả nước.
Podcast Hải quan Online tổng hợp tuần 3 tháng 9/2024 (từ ngày 9/9 đến 15/9/2024)

Podcast Hải quan Online tổng hợp tuần 3 tháng 9/2024 (từ ngày 9/9 đến 15/9/2024)

Podcast Hải quan Online tổng hợp tuần 3 tháng 9/2024 (từ ngày 9/9 đến 15/9/2024) có các tin chính sau:
(INFOGRAPHICS): Hơn 130 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu Việt Nam - Trung Quốc

(INFOGRAPHICS): Hơn 130 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu Việt Nam - Trung Quốc

Hết tháng 8, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu giữa Việt Nam và Trung Quốc đạt 130,78 tỷ USD.
(INFOGRAPHICS) Quá trình công tác của tân Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Nguyễn Thị Phúc Hạnh

(INFOGRAPHICS) Quá trình công tác của tân Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Nguyễn Thị Phúc Hạnh

Quyết định số 2098/QĐ-TCHQ ngày 6/9/2024 của Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan về việc điều động, bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Phúc Hạnh, Phó Chánh Văn phòng Tổng cục Hải quan giữ chức vụ Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Tổng cục Hải quan kể từ 15/9/2024.
(LONGFORM) Tân Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Thọ: Tập trung nguồn lực, ưu tiên chuyển đổi số toàn diện công tác hải quan

(LONGFORM) Tân Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Thọ: Tập trung nguồn lực, ưu tiên chuyển đổi số toàn diện công tác hải quan

Trải qua 79 năm xây dựng và trưởng thành, Hải quan Việt Nam đã có sự phát triển vượt bậc, đóng góp quan trọng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đặc biệt trong giai đoạn phát triển kinh tế và hội nhập.
Lễ đón chính thức Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tại Cuba diễn ra trọng thể

Lễ đón chính thức Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tại Cuba diễn ra trọng thể

Bí thư Thứ nhất, Chủ tịch nước Cộng hòa Cuba Miguel Díaz-Canel Bermudez chủ trì lễ đón Tổng Bí thư, ...
Thủ tướng kỳ vọng Bình Dương bứt phá, sớm trở thành thành phố trực thuộc Trung ương

Thủ tướng kỳ vọng Bình Dương bứt phá, sớm trở thành thành phố trực thuộc Trung ương

Chiều 26/9, tại buổi làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bình Dương, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh ...
Giá xăng dầu đồng loạt tăng, xăng RON95-III đã vượt mốc 20.000 đồng/lít

Giá xăng dầu đồng loạt tăng, xăng RON95-III đã vượt mốc 20.000 đồng/lít

Giá xăng dầu tăng, dao động từ 322-756 đồng/lít tùy loại, áp dụng từ 15 giờ, ngày 26/9.
Khẩn trương ban hành Thông tư hướng dẫn cơ cấu lại nợ bị ảnh hưởng bởi bão số 3

Khẩn trương ban hành Thông tư hướng dẫn cơ cấu lại nợ bị ảnh hưởng bởi bão số 3

Thống đốc NHNN yêu cầu khẩn trưởng xây dựng và ban hành Thông tư hướng dẫn thực hiện cơ cấu ...
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm bắt đầu chuyến thăm cấp Nhà nước tới Cuba

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm bắt đầu chuyến thăm cấp Nhà nước tới Cuba

Chiều 25/9 theo giờ địa phương, tức sáng 26/9 giờ Hà Nội, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm ...
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước khẳng định quan hệ Việt Nam-Hoa Kỳ có nhiều nét rất đặc biệt, từ ...
Hải quan Cao Bằng xử lý gần 8.000 tờ khai xuất nhập khẩu

Hải quan Cao Bằng xử lý gần 8.000 tờ khai xuất nhập khẩu

Theo Cục Hải quan Cao Bằng, từ đầu năm đến 15/9, toàn Cục có 273 doanh nghiệp làm thủ tục ...
Ngành Hải quan thực hiện công tác thu ngân sách: Thách thức dồn về cuối năm

Ngành Hải quan thực hiện công tác thu ngân sách: Thách thức dồn về cuối năm

Trong 45 ngày qua, tốc độ thu ngân sách nhà nước (NSNN) của ngành Hải quan đang có dấu hiệu ...
(PHOTO) Tổng cục Hải quan chia sẻ khó khăn với đồng bào xã biên giới Lào Cai

(PHOTO) Tổng cục Hải quan chia sẻ khó khăn với đồng bào xã biên giới Lào Cai

Ngày 25/9/2024, đoàn công tác của Công đoàn Tổng cục Hải quan đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà ...
(PHOTO) Công đoàn Tổng cục Hải quan thăm hỏi, tặng quà cho bà con vùng lũ huyện Trấn Yên, Yên Bái

(PHOTO) Công đoàn Tổng cục Hải quan thăm hỏi, tặng quà cho bà con vùng lũ huyện Trấn Yên, Yên Bái

Công đoàn Tổng cục Hải quan hỗ trợ 200 triệu đồng cho 40 hộ gia đình tại huyện Trấn Yên ...
Thanh niên Hải quan tỏa sáng tại cuộc thi cover bài hát về Hải quan

Thanh niên Hải quan tỏa sáng tại cuộc thi cover bài hát về Hải quan

Tháng 9 này, chào mừng sinh nhật 79 tuổi của “người anh lớn Hải quan”, cả nước sẽ cùng nhau ...
(PHOTO) Công đoàn Tổng cục Hải quan thăm hỏi, tặng quà người dân xã Yên Lạc (Cao Bằng)

(PHOTO) Công đoàn Tổng cục Hải quan thăm hỏi, tặng quà người dân xã Yên Lạc (Cao Bằng)

Đoàn công tác của Công đoàn Tổng cục Hải quan và Cục Hải quan Cao Bằng đã đến thăm hỏi, ...
Hải quan và Biên phòng An Giang tạo sức mạnh chung trong phòng chống tội phạm

Hải quan và Biên phòng An Giang tạo sức mạnh chung trong phòng chống tội phạm

Tập kết hàng lậu giáp biên giới phía Campuchia, các đối tượng lợi dụng địa hình sông nước, kênh rạch ...
Công ty Cổ phần Da Sài Gòn bị cưỡng chế dừng làm thủ tục hải quan

Công ty Cổ phần Da Sài Gòn bị cưỡng chế dừng làm thủ tục hải quan

Nợ chây ỳ trên 33,3 tỷ đồng tiền thuế, Công ty Cổ phần Da Sài Gòn bị cơ quan Hải ...
13 năm tù cho nhóm đối tượng vận chuyển trái phép ngoại tệ qua biên giới

13 năm tù cho nhóm đối tượng vận chuyển trái phép ngoại tệ qua biên giới

Ba đối tượng tham gia vận chuyển trái phép 150.000 USD qua biên giới vừa bị Hội đồng xét xử ...
Khởi tố 6 đối tượng liên quan đến hoạt động xuất khẩu đá vôi

Khởi tố 6 đối tượng liên quan đến hoạt động xuất khẩu đá vôi

Công an Quảng Ninh vừa ra các Quyết định bổ sung, Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị ...
Tạm giữ 863 bếp từ và hàng nghìn sản phẩm nghi giả nhãn hiệu Panasonic, Philips

Tạm giữ 863 bếp từ và hàng nghìn sản phẩm nghi giả nhãn hiệu Panasonic, Philips

Cục Quản lý thị trường Lạng Sơn vừa phối hợp kiểm tra và phát hiện hàng trăm chiếc bếp từ ...
Tạm giữ xe ô tô hiệu Ford Mustang không hóa đơn, chứng từ

Tạm giữ xe ô tô hiệu Ford Mustang không hóa đơn, chứng từ

Phát hiện xe đầu kéo chở 1 xe ô tô hiệu Ford Mustang do nước ngoài sản xuất, đã qua ...
Chính sách hoàn thuế hàng nhập khẩu phái tái xuất

Chính sách hoàn thuế hàng nhập khẩu phái tái xuất

Tổng cục Hải quan vừa hướng dẫn chính sách hoàn thuế NK đối với hàng hóa NK theo quyền XNK, ...
Kê khai hải quan mặt hàng điện nhập khẩu

Kê khai hải quan mặt hàng điện nhập khẩu

Tổng cục Hải quan vừa có văn bản hướng dẫn thực hiện việc kê khai hải quan đối với sản ...
Hướng dẫn xuất nhập khẩu các sản phẩm chứa tiền chất Formic Acid

Hướng dẫn xuất nhập khẩu các sản phẩm chứa tiền chất Formic Acid

Bộ Công Thương theo chức năng, nhiệm vụ, thẩm quyền thực hiện cấp phép nhập khẩu, xuất khẩu và có ...
Đề xuất giảm 15 đến 30% tiền thuê đất năm 2024 cho người bị ảnh hưởng bão số 3

Đề xuất giảm 15 đến 30% tiền thuê đất năm 2024 cho người bị ảnh hưởng bão số 3

Bộ Tài chính đề nghị giảm 15-30% tiền thuê đất năm 2024 để người dân và DN có thêm nguồn ...
Phân loại mặt hàng bột của thép không gỉ

Phân loại mặt hàng bột của thép không gỉ

Tổng cục Hải quan hướng dẫn các cục hải quan tỉnh, thành phố liên quan đến vướng mắc về phân ...
Tháo gỡ vướng mắc trong quản lý tài sản kết cấu hạ tầng hàng không

Tháo gỡ vướng mắc trong quản lý tài sản kết cấu hạ tầng hàng không

Theo Bộ Tài chính, đã xuất hiện nhiều hạn chế, bất cập sau 6 năm thực hiện Nghị định số ...
Cùng Ford Territory khám phá dòng chảy di sản

Cùng Ford Territory khám phá dòng chảy di sản

Hành trình qua các vùng đất di sản của Việt Nam, cố đô Huế và phố cổ Hội An và ...
Tiềm năng phát triển các dòng xe điện tại Việt Nam

Tiềm năng phát triển các dòng xe điện tại Việt Nam

Thông tin tại buổi họp báo ngày 26/9 tại TPHCM, Ban tổ chức cho biết, Triển lãm Ô tô và ...
Việt Nam gia nhập mạng lưới nhà máy sản xuất ô tô toàn cầu của Chery

Việt Nam gia nhập mạng lưới nhà máy sản xuất ô tô toàn cầu của Chery

Tập đoàn Chery (Trung Quốc) đầu tư Nhà máy sản xuất sản phẩm ô tô mang thương hiệu OMODA & ...
GAC M8: Đẳng cấp của tiện nghi và an toàn

GAC M8: Đẳng cấp của tiện nghi và an toàn

Thương hiệu GAC (Trung Quốc) giới thiệu đến thị trường mẫu MPV All-New M8 (GAC M8)
8 tháng nhập 20.000 ô tô Trung Quốc, gấp gần 3 lần cùng kỳ 2023

8 tháng nhập 20.000 ô tô Trung Quốc, gấp gần 3 lần cùng kỳ 2023

Trong 3 thị trường chủ lực, thị trường Trung Quốc có sự tăng trưởng mạnh mẽ khi lượng ô tô ...
Ngoại hình mới, động cơ mới, Hyundai Santa Fe 2025 có giá từ 1,069 tỷ đồng

Ngoại hình mới, động cơ mới, Hyundai Santa Fe 2025 có giá từ 1,069 tỷ đồng

Hyundai Santa Fe 2025 có thiết kế mới, khoang nội thất rộng rãi và tiện nghi hơn, cùng với động ...
Nga chuyển hướng xuất khẩu dầu mỏ, sản phẩm dầu mỏ và than đá

Nga chuyển hướng xuất khẩu dầu mỏ, sản phẩm dầu mỏ và than đá

Tổng thống Putin cho biết khu vực châu Á-Thái Bình Dương hiện chiếm hơn 60% xuất khẩu năng lượng của ...
EU và Trung Quốc thảo luận về những thách thức và các mối đe dọa

EU và Trung Quốc thảo luận về những thách thức và các mối đe dọa

Đại diện cấp cao của EU, ông Borrell và Ngoại trưởng Trung Quốc Vương Nghị thảo luận về các vấn ...
Hải quan Hoa Kỳ siết kiểm soát thông tin mô tả hàng hóa

Hải quan Hoa Kỳ siết kiểm soát thông tin mô tả hàng hóa

(HQ Online) - Cơ quan Hải quan và Bảo vệ Biên giới Hoa Kỳ (CBP) đang tăng cường kiểm ...
Uzbekistan ký thỏa thuận hợp tác hải quan với Hoa Kỳ

Uzbekistan ký thỏa thuận hợp tác hải quan với Hoa Kỳ

(HQ Online) - Cơ quan Hải quan Uzbekistan và Hoa Kỳ vừa ký kết thỏa thuận "Về hợp tác ...
Hoạt động kinh doanh của Eurozone trong tháng Chín bất ngờ giảm mạnh

Hoạt động kinh doanh của Eurozone trong tháng Chín bất ngờ giảm mạnh

Kết quả thăm dò được công bố ngày 23/9 chỉ rõ Đức và Pháp - 2 nền kinh tế nhất ...
EC kiện Trung Quốc lên WTO liên quan các biện pháp phòng vệ thương mại

EC kiện Trung Quốc lên WTO liên quan các biện pháp phòng vệ thương mại

Sau khi Trung Quốc khởi xướng điều tra chống trợ cấp đối với một số sản phẩm sữa nhập khẩu ...
Phiên bản di động