Top 10 Cổng Game Bắn Cá Trực Tuyến - Bawns Cas H5

Top 10 mẫu xe điện sắp ra mắt công chúng

Ngày nay, việc lái xe điện ngày càng trở nên khả thi hơn đối với nhiều khách hàng và xu hướng này sẽ tiếp tục tăng trưởng tốt thời gian tới, dưới đây là một số mẫu xe điện 2020 đang rất được khách hàng mong chờ.

Thị trường xe điện (EV) đang ngày càng phát triển và mang lại cho những người đam mê điện có nhiều điều để tìm hiểu đồng thời mở rộng phạm vi lựa chọn có sẵn trong thị trường.

Dù là phương tiện chính hay phương tiện phụ, người mua sắm hiện nay chưa bao giờ lại có nhiều lựa chọn đến thế. Với sự cạnh tranh ngày càng nóng lên, những tiến bộ mới nhất trong ngành công nghiệp xe điện đang ngày càng trở nên mạnh mẽ và nhanh chóng, tất cả điều này đều giúp mang lại giá trị gia tăng cho người tiêu dùng.

Ngày nay, việc lái xe điện ngày càng trở nên khả thi hơn đối với nhiều khách hàng và xu hướng này sẽ tiếp tục, dưới đây là một số mẫu xe điện 2020 đang rất được mong chờ. Trong đó, nhiều mẫu xe còn được trang bị động cơ điện kép và hệ dẫn động bốn bánh (AWD).

10. Tesla Model Y

1.jpg

Kiểu dáng Crossover đang là xu hướng thịnh hành ngày nay và nhà sản xuất xe điện cao cấp Tesla cũng đang chuẩn bị cung cấp cho người tiêu dùng một lựa chọn hoàn toàn chạy điện khác. Model Y sẽ kết hợp với mẫu Model X để mang đến cho các khách hàng một lựa chọn Crossover Tesla thứ hai.

Thông tin chi tiết đầy đủ chưa được công bố tại thời điểm hiện tại, nhưng Tesla đã “quảng cáo” rằng chiếc xe sẽ có không gian khoang hành lý rất rộng rãi, hệ dẫn động 4 bánh và phạm vi di chuyển ước tính 300 dặm. Model Y hiệu suất cao nhất có thể tăng tốc từ 0-100 km/h với thời gian tương đương như siêu xe.

Ngoài ra, nội thất tối giản đặc trưng hay hệ thống camera độ phân giải cao 360 độ giúp đảm bảo an toàn tối đa cũng góp phần hoàn thiện chiếc xe.

9. Volvo XC40 Recharge

2.jpg

Chiếc Crossover nhỏ nhất của Volvo có tên gọi là XC40 và một phiên bản mới, được gọi là Recharge chạy hoàn toàn bằng điện cũng đang được bổ sung vào danh sách xe điện của Volvo.

Các con số về hiệu suất thật đáng kinh ngạc, chiếc crossover chạy điện này có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng chưa đầy 5 giây và có công suất hơn 400 mã lực.

Hệ thống kết nối và công nghệ an toàn mới nhất của Volvo được trang bị sẵn, cũng như khả năng sạc nhanh cho phép sạc đầy 80% chỉ trong 40 phút. Phạm vi di chuyển khoảng 321km cho mỗi lần sạc đầy.

8. BMW iX3

3.jpg

Phiên bản chạy điện hoàn toàn của mẫu Crossover hạng sang BMW X3 sẽ bắt đầu được sản xuất trong năm nay, mang đến cho những người mua sắm trong phân khúc xe hạng sang chạy điện một lựa chọn khác để cân nhắc.

Với tên gọi iX3, BMW hứa hẹn sẽ đem đến một trải nghiệm lái “đặc trưng của thương hiệu” nhờ công sức không nhỏ bởi hệ thống truyền động được tái phát triển hoàn toàn và một số công nghệ pin tiên phong. Công suất 286 mã lực và tải trọng mô-men xoắn điện ngay lập tức, hiệu suất của chiếc xe sẽ vô cùng ấn tượng và ổn định.

Đáng chú ý, việc xây dựng bộ truyền động cho thấy nhiều thành phần được lắp ráp thành các mô-đun nhỏ gọn, đơn nhất – điều này giúp làm tươi sáng hơn chiếc xe và mở rộng khả năng cho các cấu hình phần cứng khác nhau trong các mô hình khác.

BMW iX3 là một trong nhiều mẫu xe điện được lên kế hoạch ra mắt các showroom BMW trong thời gian tới.

7. Polestar 2

4.jpg

Polestar là thương hiệu xe điện do Volvo và công ty mẹ Geely đồng sở hữu. Đây là một chiếc sedan chạy hoàn toàn bằng điện mà chắc chắn khách hàng sẽ thấy có nhiều điểm tương đồn với các mẫu xe của Volvo. Polestar 2 có công suất lên tới 408 mã lực nhờ vào hệ thống điện mạnh mẽ và phạm vi di chuyển lên đến 442 km cho mỗi lần sạc.

Với chủ đề kiểu dáng lấy cảm hứng từ một số thành phố đẹp nhất thế giới và gói hiệu suất có sẵn gồm các nâng cấp về phanh, hệ thống treo và bánh xe/lốp, Polestar 2 tự tin sẽ phù hợp với các phân khúc khách hàng. Việc sản xuất bắt đầu sẽ bắt đầu vào cuối năm nay, với những chiếc đầu tiên được giao cho khách hàng ngay sau đó.

6. Audi E-Tron Sportback

5.jpg

Audi E-Tron là một trong những mẫu Crossover nổi bật nhất trên thị trường, và cũng có thể là một trong những mẫu xe tiên tiến nhất. Việc Audi sản xuất một phiên bản xe điện có trang bị hệ thống Quattro điều khiển bằng điện đã gây được không ít chú ý — đặc biệt là với chiếc E-Tron Sportback sắp ra mắt.

Biến thể mới này mang đến cho khách hàng sự lựa chọn mới về thiết kế của chiếc E-Tron với thân xe năng động và thể thao hơn.

Ở bên trong ca-bin, E-Tron sở hữu một trong những cabin đặc biệt nhất thông qua việc sử dụng rất nhiều ánh sáng xung quanh, màn hình có độ phân giải cao, trang trí kim loại, gỗ và da.

Tất cả các tính năng và hệ thống hàng đầu của thương hiệu đều có mặt trên E-Tron Sportback bao gồm các thiết bị âm thanh cao cấp, công nghệ an toàn tiên tiến và hệ dẫn động 4 bánh Quattro đã được thử nghiệm rộng rãi trên toàn cầu.

5. MINI Cooper SE

6.jpg

Xe điện có vẻ như là một sự phát triển tự nhiên đối với MINI - thương hiệu từ lâu đã được biết đến với việc tạo ra nhiều điều khác biệt với các mẫu xe cỡ nhỏ.

Chiếc MINI Cooper SE sắp ra mắt sẽ sớm được tung ra thị trường, mang đến cho khách hàng kiểu dáng táo bạo và cabin cao cấp hoàn toàn mới. Với công suất 184 mã lực, chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 7,3 giây và bộ pin gắn lớn và thấp sẽ giúp cải thiện khả năng xử lý của Mini SE.

Theo nhà sản xuất ô tô, xe có thể sạc nhanh từ 0-80% trong 35 phút. Phạm vi di chuyển tối đa là 241 km. Bên cạnh đó, các tính năng nổi bật bao gồm các chế độ lái, hệ thống kiểm soát khí hậu tự động hai vùng, chìa khóa thông minh...

4. Ford Mustang Mach-E

7.jpg

Đây là Ford Electric SUV – mẫu xe mà nhà sản xuất ô tô nước Mỹ đã công bố với thế giới cách đây vài tháng; ngay khi ra mắt, chiếc xe đã khiến tất cả các trang mạng đều phải đưa tin. Mustang Mach-E là một Crossover chạy điện dành cho gia đình có tên gọi cùng với mẫu xe thể thao huyền thoại của hãng.

Chiếc SUV điện tự hào với một cabin tiên tiến, ngoại hình độc đáo và thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ khoảng 3 giây nhờ hệ dẫn động cầu trước AWD và động cơ công suất 460 mã lực có sẵn.

Hệ thống chế độ lái tiên tiến cho phép người lái đặt Mach E thành nhiều chế độ khác nhau như “Engage” và “Unbridled” để tùy chỉnh trải nghiệm lái xe của họ. Như Ford quảng cáo, đây là mẫu xe hứa hẹn mang đến sự thích thú cho các chủ sở hữu trải nghiệm lái xe EV lần đầu tiên.

3. BMW i4

8.jpg

Với sự lặp lại của eDrive từ BMW, i4 đã làm nức lòng những người tò mò về công nghệ điện trong vài năm nay. Chẳng bao lâu nữa, chiếc xe sẽ cập bến rất nhiều đại lý như một phần trong quá trình chuyển đổi liên tục của BMW sang lĩnh vực ô tô điện.

Các kỹ sư và chuyên gia về pin đã làm việc để tạo ra một hệ thống truyền động và pin đặc biệt nhỏ gọn, tiết kiệm năng lượng, trong khi các nhà thiết kế ngoại thất đã chế tạo một thân xe mang đến những nét đặc trưng của BMW Gran Coupe cũng như một diện mạo ấn tượng

Cuối năm ngoái, các nguyên mẫu i4 ngụy trang được phát hiện đang thử nghiệm trong thời tiết lạnh ở Thụy Điển.

2. VW ID.4

Volkswagen đang nghiên cứu rất nhiều loại xe điện mới thú vị, và một trong số đó là ID.4.

Hiện tại, các thông tin chi tiết còn rất ít - nhưng nhiều người biết đó sẽ là một chiếc SUV điện có phạm vi hoạt động lên tới 482 km. Một số nguồn tin cho rằng, nhiều kiểu dáng xe cũng sẽ có sẵn. Dự kiến, ID.4 sẽ rất giống với concept ID Crozz từ năm 2017.

1. Mazda MX-30

10.jpg

Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản Mazda nổi tiếng trong việc sản xuất những chiếc ô tô với mức giá phải chăng, cao cấp và tiết kiệm nhiên liệu bằng cách sử dụng công nghệ SKYACTIV đặc trưng của hãng để chiết xuất năng lượng tối đa từ mỗi giọt nhiên liệu đốt cháy.

Năm 2020, thương hiệu Nhật Bản này cũng sẽ tham gia cuộc chơi EV, với mẫu xe chạy hoàn toàn bằng điện đầu tiên của hãng được đặt tên là MX-30. Với mục tiêu tăng doanh số bán hàng mạnh mẽ trên thị trường đại chúng, MX-30 là một chiếc Crossover cỡ nhỏ mang lời hứa của Mazda về sự tinh tế và cảm giác lái không thể tốt hơn cho thị trường xe điện./.

Theo VOV

Tin liên quan

Audi Q6 e-tron đạt điểm đánh giá cao nhất về an toàn

Audi Q6 e-tron đạt điểm đánh giá cao nhất về an toàn

(HQ Online) - Tổ chức bảo vệ người tiêu dùng Châu Âu cùng Chương trình đánh giá xe mới của Châu Âu (Euro NCAP) đã trao cho Audi Q6 e-tron thứ hạng cao nhất “Năm sao”, do mẫu xe này đã đạt kết quả xuất sắc trong tất cả các hạng mục thử nghiệm như “Bảo vệ người lớn”, “An toàn cho trẻ em”, “Bảo vệ người tham gia giao thông dễ bị tổn thương” và “Các hệ thống hỗ trợ tiêu chuẩn”.
Các hãng xe điện Trung Quốc ứng phó mức thuế cao tại EU

Các hãng xe điện Trung Quốc ứng phó mức thuế cao tại EU

MG Motor, BYD và các nhà sản xuất xe điện khác của Trung Quốc cho biết sẽ duy trì mức giá niêm yết thấp ở Liên minh châu Âu (EU) ngay cả sau khi bị áp thuế cao trong tháng này.
Quan điểm trái chiều về việc EU tăng thuế đối với xe điện Trung Quốc

Quan điểm trái chiều về việc EU tăng thuế đối với xe điện Trung Quốc

Phát biểu tại sự kiện Đối thoại toàn cầu Berlin ở Đức, Tổng thống Pháp cho rằng các nhà sản xuất châu Âu đang phải cạnh tranh “không công bằng” với một số hãng sản xuất ôtô điện của Trung Quốc.
Hơn 30 mẫu xe có mặt tại triển lãm riêng của Mercedes-Benz Việt Nam

Hơn 30 mẫu xe có mặt tại triển lãm riêng của Mercedes-Benz Việt Nam

(HQ Online) - Thay vì tham dự triển lãm chung của ngành ô tô, Mercedes-Benz Việt Nam đã lựa chọn tổ chức riêng với sự kiện mang tên The Avantgarde 2024. Tại đây, trong không gian 3.000m2 của Trung tâm Hội chợ Triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội, phiên bản tái hiện Benz Patent-Motorwagen và gần 30 mẫu xe Mercedes-Benz thuộc các thương hiệu Mercedes-Benz, Mercedes-AMG, và Mercedes-Maybach được trưng bày.
Lần đầu tiên Việt Nam có Giải đua ô tô Gymkhana vô địch quốc gia

Lần đầu tiên Việt Nam có Giải đua ô tô Gymkhana vô địch quốc gia

(HQ Online) - Giải đua ô tô Gymkhana vô địch Quốc gia PVOIL Cup 2024 (PVOIL VGC 2024) sẽ lần đầu tiên xuất hiện dưới dạng giải vô địch quốc gia cho bộ môn gymkhana. Đây sẽ là một cột mốc đáng nhớ đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của bộ môn thể thao này tại Việt Nam.
Hyundai Tucson thế hệ mới có giá từ 769 triệu đồng

Hyundai Tucson thế hệ mới có giá từ 769 triệu đồng

(HQ Online) - Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor chính thức giới thiệu ra thị trường chiếc Hyundai Tucson thế hệ mới. Xe được hãng phân phối 4 phiên bản với giá bán từ 769 triệu đồng, trong đó có phiên bản máy dầu.
Ngày hội đua xe Đồng Mô: 25 đường đua với tổng giải thưởng trên 600 triệu đồng

Ngày hội đua xe Đồng Mô: 25 đường đua với tổng giải thưởng trên 600 triệu đồng

Diễn ra tại làng Văn hoá - Du lịch các Dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Hà Nội), Ngày hội đua xe Đồng Mô năm nay hứa hẹn những màn tranh đấu về sức mạnh, độ bền bỉ trên đường đua offroad, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng những màn trình diễn kỹ năng điêu luyện của các tay đua onroad.
Chính thức có mặt tại Việt Nam Porsche Panamera 2024 giá từ 6,42 tỷ đồng

Chính thức có mặt tại Việt Nam Porsche Panamera 2024 giá từ 6,42 tỷ đồng

(HQ Online) - Chưa đầy một năm sau khi trình làng toàn cầu, mẫu sedan cơ lớn Porsche Panamera thế hệ thứ 3 (2024) đã chính thức có mặt tại hệ thống đại lý của Porsche Việt Nam. Tập trung nâng cấp ở không gian khoang lái và khả năng vận hành Porsche Panamera 2024 có 7 phiên bản với giá khởi điểm từ 6,42 tỷ đồng
THACO AUTO bàn giao lô 237 xe tải Foton Ollin cho J&T Express Việt Nam

THACO AUTO bàn giao lô 237 xe tải Foton Ollin cho J&T Express Việt Nam

(HQ Online) - THACO AUTO vừa tổ chức lễ bàn giao lô 237 xe tải Foton Ollin, gồm 70 xe Ollin S720 và 167 xe Ollin S490 cho J&T Express Việt Nam tại chi nhánh Thaco Truck & Bus Bình Triệu - TP. Hồ Chí Minh.
Sức hút của Volkswagen Viloran

Sức hút của Volkswagen Viloran

(HQ Online) - Với doanh số đạt khoảng 150 xe/tháng, đã có trên 1.000 chiếc Volkswagen Viloran được tiêu thụ tại thị trường Việt Nam từ thời điểm ra mắt (12/2023), một kết quả vượt qua kỳ vọng của nhà phân phối. Tuy nhiên thành công của Viloran, không phải là việc chiếm được thị phần lớn hay là mẫu xe mang tính định hướng giá trị tiêu dùng ở phân khúc MPV cỡ lớn... mà mẫu xe này được đánh giá là bước ngoặt của thương hiệu Volkswagen tại Việt Nam, hứa hẹn mang tới những giai đoạn phát triển mới, với những hướng đi hoàn toàn mới.Vậy đâu là sức hút của chiếc MPV, mang thương hiệu châu Âu được nhập khẩu nguyên chiếc này?
Bùng nổ thương hiệu xe đạp lạ, khẳng định tiềm năng thị trường thể thao Việt Nam

Bùng nổ thương hiệu xe đạp lạ, khẳng định tiềm năng thị trường thể thao Việt Nam

(HQ Online) - Hàng trăm mẫu xe đạp thể thao trong nước và quốc tế với hình thức đẹp, lạ đang được doanh nghiệp giới thiệu tại TPHCM.
Cùng Ford Territory khám phá dòng chảy di sản

Cùng Ford Territory khám phá dòng chảy di sản

(HQ Online) - Dẫn dắt bởi ý nghĩa cái tên Territory (vùng đất, lãnh thổ) Ford Việt Nam đã mang đến một hành trình trải nghiệm cho các nhà báo, nhân vật có tầm ảnh hưởng và nhóm người trẻ khởi nghiệp khám phá cảnh sắc thiên nhiên, những công trình kiến trúc độc đáo, làng nghề truyền thống dọc cung đường Huế - Đà Nẵng - Hội An. Mỗi điểm đến đều toát lên âm hưởng đương đại, nơi có sự giao thoa của các giá trị xưa và nay cần được lưu giữ và tôn vinh. Đó cũng chính là chất liệu giúp truyền cảm hứng cho hành trình sáng tạo hàng ngày của thế hệ trẻ.
Việt Nam gia nhập mạng lưới nhà máy sản xuất ô tô toàn cầu của Chery

Việt Nam gia nhập mạng lưới nhà máy sản xuất ô tô toàn cầu của Chery

(HQ Online) - Xác định Việt Nam sẽ là một trong những trung tâm sản xuất ô tô chủ lực của khu vực Đông Nam Á, Tập đoàn Chery (Trung Quốc) đầu tư Nhà máy sản xuất sản phẩm ô tô mang thương hiệu OMODA & JAECOO tại Khu công nghiệp Hưng Phú (Tiền Hải -Thái Bình). Khu công nghiệp này đã được chấp thuận đầu tư tổng giá trị gần 2.000 tỷ đồng và dự kiến sẽ khởi công xây dựng vào năm 2025.
GAC M8: Đẳng cấp của tiện nghi và an toàn

GAC M8: Đẳng cấp của tiện nghi và an toàn

(HQ Online) - Được nhập khẩu từ Trung Quốc, trang bị động cơ 2.0 turbo, tại Việt Nam mẫu MPV cỡ lớn GAC M8 được nhà phân phối Tan Chong giới thiệu 3 phiên bản với mức giá gần 1,7-2,2 tỷ đồng.
8 tháng nhập 20.000 ô tô Trung Quốc, gấp gần 3 lần cùng kỳ 2023

8 tháng nhập 20.000 ô tô Trung Quốc, gấp gần 3 lần cùng kỳ 2023

(HQ Online) - Ô tô nguyên chiếc nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 8 tháng qua và đã vượt lượng nhập khẩu của năm 2022 và 2023.
Ngoại hình mới, động cơ mới, Hyundai Santa Fe 2025 có giá từ 1,069 tỷ đồng

Ngoại hình mới, động cơ mới, Hyundai Santa Fe 2025 có giá từ 1,069 tỷ đồng

(HQ Online) - Thiết kế hoàn toàn mới, động cơ hoàn toàn mới, bỏ động cơ diesel…, Hyundai Santa Fe thế hệ mới (thế hệ thứ 5) đã chính thức ra mắt tại Việt Nam. Với 5 phiên bản cùng giá bán từ 1,069 – 1,365 tỷ đồng, mẫu crossover được lắp ráp tại Việt Nam của Hyundai Thành Công dự báo sẽ khuấy động thị trường ô tô Việt Nam.
Xem thêm
cty-toan-phat-tu-1892024
peugeot-viet-nam
banner-hd-bank-hd-dai-han-den-31122024
cty-lien-thai-binh-duong-ippg-1-thang-dien-dan-hq-dn-tu-12-9-2024-den-12-10-2024-kt-300x250
thaco-thilogi-1-thang-dien-dan-hq-dn-tu-17-9-2024-den-17-10-2024

bawns cas h5

Tin mới

Trung Quốc “luôn coi Việt Nam là ưu tiên trong chính sách ngoại giao láng giềng”

Trung Quốc “luôn coi Việt Nam là ưu tiên trong chính sách ngoại giao láng giềng”

Thủ tướng Trung Quốc Lý Cường nhấn mạnh Trung Quốc coi trọng cao độ quan hệ với Việt Nam, luôn coi Việt Nam là hướng ưu tiên trong chính sách ngoại giao láng giềng của Trung Quốc.
Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Lễ đón Thủ tướng Trung Quốc Lý Cường

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Lễ đón Thủ tướng Trung Quốc Lý Cường

Chuyến thăm Việt Nam của Thủ tướng Trung Quốc Lý Cường có ý nghĩa quan trọng, tiếp tục đưa quan hệ hai Đảng, hai nước ngày càng phát triển đi vào chiều sâu, thực chất, toàn diện.

Tiếp vốn cho nông nghiệp

Bình quân giai đoạn 2016-2023, dư nợ tín dụng đối với lĩnh vực nông nghiệp nông thôn tăng 16,27%, cao hơn mức tăng 14,91% của tín dụng chung toàn nền kinh tế.
ASEAN thúc đẩy kết nối và tự cường

ASEAN thúc đẩy kết nối và tự cường

Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 44, 45 và các Hội nghị Cấp cao liên quan vừa diễn ra tại Viêng Chăn (Lào) với chủ đề "ASEAN: Thúc đẩy kết nối và tự cường".
Đổi mới sáng tạo cho phát triển nhanh và bền vững

Đổi mới sáng tạo cho phát triển nhanh và bền vững

Việt Nam đã có khoảng 4.000 doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo, hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo của Việt Nam hiện đứng thứ 56/100 quốc gia...
Chương trình Chuyển động Hải quan kỳ 3 tháng 9/2024

Chương trình Chuyển động Hải quan kỳ 3 tháng 9/2024

(HQ Online) - Trong tháng 9, nguyên liệu, máy móc, thiết bị, phụ tùng phục vụ sản xuất, than, dầu thô nhập khẩu là những nhóm hàng kim ngạch tăng, đóng góp hàng chục nghìn tỷ đồng vào số thu của ngành Hải quan.
(Infographic): 10 cục Hải quan có số thu ngân sách lớn

(Infographic): 10 cục Hải quan có số thu ngân sách lớn

Số thu ngân sách tại 10 cục Hải quan tỉnh, thành phố chiếm số thu lớn, đạt hơn 247 nghìn tỷ đồng, tăng 9,79% so với cùng kỳ năm 2023.
(LONGFORM) Chung tay đưa hàng hoá xuất khẩu vùng Đông Nam Bộ bay xa

(LONGFORM) Chung tay đưa hàng hoá xuất khẩu vùng Đông Nam Bộ bay xa

Vùng Đông Nam Bộ (gồm TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Phước, Tây Ninh) có vị trí, vai trò quan trọng, là vùng kinh tế năng động, sáng tạo, đi đầu trong đổi mới và phát triển, đóng góp lớn vào tăng trưởng kinh tế của cả nước.
Podcast Hải quan Online tổng hợp tuần 3 tháng 9/2024 (từ ngày 9/9 đến 15/9/2024)

Podcast Hải quan Online tổng hợp tuần 3 tháng 9/2024 (từ ngày 9/9 đến 15/9/2024)

Podcast Hải quan Online tổng hợp tuần 3 tháng 9/2024 (từ ngày 9/9 đến 15/9/2024) có các tin chính sau:
(INFOGRAPHICS): Hơn 130 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu Việt Nam - Trung Quốc

(INFOGRAPHICS): Hơn 130 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu Việt Nam - Trung Quốc

Hết tháng 8, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu giữa Việt Nam và Trung Quốc đạt 130,78 tỷ USD.
Trung Quốc “luôn coi Việt Nam là ưu tiên trong chính sách ngoại giao láng giềng”

Trung Quốc “luôn coi Việt Nam là ưu tiên trong chính sách ngoại giao láng giềng”

Thủ tướng Trung Quốc Lý Cường nhấn mạnh Trung Quốc coi trọng cao độ quan hệ với Việt Nam, luôn ...
Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Lễ đón Thủ tướng Trung Quốc Lý Cường

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Lễ đón Thủ tướng Trung Quốc Lý Cường

Chuyến thăm Việt Nam của Thủ tướng Trung Quốc Lý Cường có ý nghĩa quan trọng, tiếp tục đưa quan ...
Sôi động thị trường lao động cuối năm

Sôi động thị trường lao động cuối năm

Từ tháng 8 và 9/2024, nhu cầu tuyển dụng lao động của các doanh nghiệp tăng lên đáng kể so ...
Xóa nhà tạm, dột nát

Xóa nhà tạm, dột nát

Thủ tướng Chính phủ vừa có Chỉ thị về việc đẩy mạnh triển khai xóa nhà tạm, nhà dột nát ...
Thủ tướng Quốc vụ viện nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa Lý Cường thăm Việt Nam

Thủ tướng Quốc vụ viện nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa Lý Cường thăm Việt Nam

Dự kiến trong chuyến thăm, Thủ tướng Lý Cường sẽ lần lượt có các cuộc hội đàm, hội kiến quan ...
Thủ tướng Trung Quốc Lý Cường đến Hà Nội, bắt đầu thăm chính thức Việt Nam

Thủ tướng Trung Quốc Lý Cường đến Hà Nội, bắt đầu thăm chính thức Việt Nam

Tối 12/10, Thủ tướng Trung Quốc Lý Cường đến Hà Nội, bắt đầu thăm chính thức Việt Nam từ ngày ...
Chương trình Chuyển động Hải quan kỳ 1 tháng 10/2024

Chương trình Chuyển động Hải quan kỳ 1 tháng 10/2024

(HQ Online) - Sau 2 năm triển khai thí điểm với nhiều lợi ích mang lại cho doanh nghiệp, ...
Công nhận kho ngoại quan của Công ty TNHH Quản lý chuỗi cung ứng Sirline Hà Nam Việt Nam

Công nhận kho ngoại quan của Công ty TNHH Quản lý chuỗi cung ứng Sirline Hà Nam Việt Nam

Tổng cục Hải quan vừa ban hành quyết định công nhận kho ngoại quan của Công ty TNHH Quản lý ...
Gần 170 công chức Hải quan TPHCM hiến máu nhân đạo

Gần 170 công chức Hải quan TPHCM hiến máu nhân đạo

Ngày 11/10, Cục Hải quan TP.HCM phối hợp với Trung tâm hiến máu nhân đạo- Hội chữ thập đỏ TPHCM ...
Doanh nghiệp công nghệ góp ý về hải quan số

Doanh nghiệp công nghệ góp ý về hải quan số

Hải quan mong muốn nhận được ý kiến đóng góp từ các doanh nghiệp công nghệ để góp phần hoàn ...
Hải quan Khánh Hòa: Hướng dẫn thủ tục đặc thù cho doanh nghiệp

Hải quan Khánh Hòa: Hướng dẫn thủ tục đặc thù cho doanh nghiệp

Tại Hội nghị đối thoại Hải quan - Doanh nghiệp do Cục Hải quan Khánh Hòa tổ chức ngày 2/10 ...
Hải quan Kiên Giang có tân nữ Phó Cục trưởng

Hải quan Kiên Giang có tân nữ Phó Cục trưởng

Ngày 10/10/2024, Tổng cục Hải quan Công bố Quyết định bổ nhiệm bà Bùi Thị Thùy Giang, Chánh Văn phòng ...
Phá thành công chuyên án 6 bánh heroin, gần 1.200 viên ma túy

Phá thành công chuyên án 6 bánh heroin, gần 1.200 viên ma túy

Lực lượng chức năng thu giữ tại chỗ gồm 6 bánh heroine, khối lượng hơn 1,9 kg; 1.185 viên ma ...
Khởi tố vụ vận chuyển hơn nửa tấn pháo nổ tại Quảng Bình

Khởi tố vụ vận chuyển hơn nửa tấn pháo nổ tại Quảng Bình

Lực lượng chức năng phát hiện bên trong container số hiệu TDKU6660005 kèm theo phương tiện có giấu 458 hộp ...
Công an TPHCM điều tra vụ tàng trữ thuốc lá lậu quy mô lớn

Công an TPHCM điều tra vụ tàng trữ thuốc lá lậu quy mô lớn

Sau khi bắt tạm giam 3 đối tượng liên quan đến vụ vận chuyển, tàng trữ gần 18.000 bao thuốc ...
Bắt ô tô tải chở gần 1.600 sản phẩm thời trang giả mạo nhãn hiệu nổi tiếng

Bắt ô tô tải chở gần 1.600 sản phẩm thời trang giả mạo nhãn hiệu nổi tiếng

Gần 1.600 chiếc áo và vest có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu Zara, Mango vận chuyển trên xe tải ...
Phối hợp bắt giữ nhiều vụ buôn lậu trị giá lớn tại khu vực cảng Hải Phòng

Phối hợp bắt giữ nhiều vụ buôn lậu trị giá lớn tại khu vực cảng Hải Phòng

Giai đoạn 2020-2024 giữa Cục Hải quan Hải Phòng với Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Hải Phòng, nhiều ...
Liên tiếp bắt giữ các đối tượng vận chuyển ma túy từ Campuchia về Việt Nam

Liên tiếp bắt giữ các đối tượng vận chuyển ma túy từ Campuchia về Việt Nam

Trong lúc tuần tra biên giới, lực lượng chức năng Biên phòng, Hải quan, Công an cửa khẩu quốc tế ...
Đổi mới sáng tạo cho phát triển nhanh và bền vững

Đổi mới sáng tạo cho phát triển nhanh và bền vững

Việt Nam đã có khoảng 4.000 doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo, hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo của ...
Bà Mai Kiều Liên và những câu nói gắn liền với thương hiệu nữ doanh nhân quyền lực của châu Á

Bà Mai Kiều Liên và những câu nói gắn liền với thương hiệu nữ doanh nhân quyền lực của châu Á

Có thể nói, bà Mai Kiều Liên là một phần không thể tách rời của thương hiệu tỷ đô “Vinamilk”, ...
Vinamilk đi đầu thúc đẩy tiêu dùng xanh

Vinamilk đi đầu thúc đẩy tiêu dùng xanh

Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người ...
Thị trường bao bì Việt Nam: Áp lực từ xu hướng xanh hóa

Thị trường bao bì Việt Nam: Áp lực từ xu hướng xanh hóa

Ngành bao bì đang đứng trước vận hội phát triển mới nhưng cũng chịu không ít áp lực từ xu ...
TP Hồ Chí Minh: Tôn vinh 93 doanh nghiệp tiêu biểu

TP Hồ Chí Minh: Tôn vinh 93 doanh nghiệp tiêu biểu

93 doanh nghiệp và 84 doanh nhân được UBND TPHCM công nhận là doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu đã ...
Doanh nghiệp phát triển bền vững nhờ hiệu quả phòng vệ thương mại

Doanh nghiệp phát triển bền vững nhờ hiệu quả phòng vệ thương mại

Việc sử dụng hiệu quả các biện pháp phòng vệ thương mại không chỉ giúp các ngành sản xuất trong ...
Được làm thủ tục hải quan xuất khẩu tàu biển khi đã xuất cảnh

Được làm thủ tục hải quan xuất khẩu tàu biển khi đã xuất cảnh

Được thực hiện khai hải quan và làm thủ tục xuất khẩu tàu biển sau khi tàu biển đã xuất ...
Áp dụng thuế nguyên liệu thức ăn chăn nuôi: Khó vì vướng quy định chuyên ngành

Áp dụng thuế nguyên liệu thức ăn chăn nuôi: Khó vì vướng quy định chuyên ngành

Việc áp dụng thống nhất quy định của các văn bản pháp luật chuyên ngành liên quan đến chính sách ...
Đảm bảo an ninh thương mại toàn cầu cần hợp tác, trao đổi và xử lý thông tin trước khi hàng đến

Đảm bảo an ninh thương mại toàn cầu cần hợp tác, trao đổi và xử lý thông tin trước khi hàng đến

Để đáp ứng yêu cầu vừa kiểm soát chặt chẽ về an ninh vừa rút ngắn thời gian thông quan, ...
Tiếp tục tạm ngừng chuyển khẩu, tạm nhập gỗ dán vào Việt Nam để tái xuất sang Hoa Kỳ

Tiếp tục tạm ngừng chuyển khẩu, tạm nhập gỗ dán vào Việt Nam để tái xuất sang Hoa Kỳ

Theo Thông tư mới ban hành của Bộ Công Thương, tiếp tục thực hiện việc tạm ngừng kinh doanh chuyển ...
Rào cản thể chế sẽ tác động bất lợi đến sản xuất kinh doanh

Rào cản thể chế sẽ tác động bất lợi đến sản xuất kinh doanh

Vướng mắc về thủ tục hành chính luôn nằm trong top 3 vướng mắc doanh nghiệp gặp phải nên cần ...
Danh mục phế liệu bị tạm ngừng tạm nhập, tái xuất, chuyển khẩu theo thông tư mới

Danh mục phế liệu bị tạm ngừng tạm nhập, tái xuất, chuyển khẩu theo thông tư mới

Thông tư số 18/2024/TT-BCT quy định về Danh mục phế liệu tạm ngừng kinh doanh tạm nhập, tái xuất, chuyển ...
ASEAN thúc đẩy kết nối và tự cường

ASEAN thúc đẩy kết nối và tự cường

Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 44, 45 và các Hội nghị Cấp cao liên quan vừa diễn ra ...
Cảnh báo hậu quả của cuộc chiến quy mô lớn ở Trung Đông

Cảnh báo hậu quả của cuộc chiến quy mô lớn ở Trung Đông

Nếu xung đột giữa Iran và Israel bắt đầu leo thang, hậu quả kinh tế đối với toàn thế giới ...
Nhật-Hàn họp thượng đỉnh, nhấn mạnh tầm quan trọng của hợp tác quốc phòng

Nhật-Hàn họp thượng đỉnh, nhấn mạnh tầm quan trọng của hợp tác quốc phòng

Thủ tướng Nhật Bản và Tổng thống Hàn Quốc chia sẻ nhu cầu hợp tác song phương cũng như hợp ...
Nhật Bản và Trung Quốc thúc đẩy toàn diện quan hệ chiến lược cùng có lợi

Nhật Bản và Trung Quốc thúc đẩy toàn diện quan hệ chiến lược cùng có lợi

Ngoại trưởng Nhật Bản khẳng định nội các mới của Nhật Bản sẵn sàng thúc đẩy toàn diện mối quan ...
Châu Âu đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở hạ tầng số

Châu Âu đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở hạ tầng số

Ngày 9/10, Ủy ban châu Âu (EC) đã khởi động kế hoạch hành động thứ hai trong khuôn khổ Cơ ...
Công nghệ đột phá thúc đẩy chuyển đổi ngành Hải quan: Bài học từ Hội thảo WCO tại Jakarta

Công nghệ đột phá thúc đẩy chuyển đổi ngành Hải quan: Bài học từ Hội thảo WCO tại Jakarta

(HQ Online) - Cuối tháng 9/2024, trong khuôn khổ của Dự án Hải quan thông minh, Tổ chức Hải ...
Phiên bản di động