Top 10 Cổng Game Bắn Cá Trực Tuyến - Bawns Cas H5

“Xuôi chèo mát mái” ở Thượng viện, Trump sẽ được miễn tội tuần này?

Cuộc bỏ phiếu cuối cùng tại Thượng viện diễn ra ngày 5/2 gần như sẽ miễn tội cho ông Trump nhưng vẫn còn những câu chuyện sau đó chưa được tiết lộ.
xuoi cheo mat mai o thuong vien trump se duoc mien toi tuan nay Chính trường Mỹ rối ren trong cơn bão luận tội, “ác mộng” vẫn chưa qua
xuoi cheo mat mai o thuong vien trump se duoc mien toi tuan nay Đảng Cộng hòa “đánh nhanh thắng nhanh”, luận tội Trump đến hồi kết?
xuoi cheo mat mai o thuong vien trump se duoc mien toi tuan nay Cuộc chiến nhân chứng trước phiên luận tội Trump ở Thượng viện
xuoi cheo mat mai o thuong vien trump se duoc mien toi tuan nay Phiên tòa luận tội Tổng thống: Phép thử với Trump, cơ hội cho Biden
xuoi cheo mat mai o thuong vien trump se duoc mien toi tuan nay
Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ảnh: AP.

Phiên tòa luận tội Tổng thống sẽ kết thúc trong tuần này với các thượng nghị sĩ gần như chắc chắn sẽ miễn tội cho ông Trump trước 2 cáo buộc lạm quyền và cản trở Quốc hội sau khi Thượng viện bác bỏ yêu cầu triệu tập thêm nhân chứng của Hạ viện.

Tuy nhiên, vẫn còn nhiều câu chuyện chưa được tiết lộ trước cuộc bỏ phiếu diễn ra ngày 5/2 tới.

Cuộc bỏ phiếu cuối cùng

Cuộc bỏ phiếu này sẽ kết thúc cuộc điều tra kéo dài trong nhiều tháng qua sau khi một nhân vật tố giác tiết lộ rằng Tổng thống Trump đã cố ý hoãn viện trợ quân sự Ukraine nhằm gây sức ép buộc nước này điều tra đối thủ chính trị của ông là cựu Phó Tổng thống Joe Biden - ứng viên sáng giá của đảng Dân chủ trong cuộc đua vào Nhà Trắng năm 2020.

Tại Thượng viện, đảng Cộng hòa giữ lợi thế 53 - 47 trước đảng Dân chủ và gần như chắc chắn họ sẽ không đồng ý luận tội cũng như bãi miễn Tổng thống Trump. Ngày 31/1, các nghị sĩ đảng Cộng hòa đã bác bỏ đề xuất triệu tập thêm nhân chứng và tài liệu của đảng Dân chủ, tạo tiền đề để đẩy nhanh cuộc bỏ phiếu miễn tội cho Tổng thống Trump sẽ diễn ra trong tuần này.

Dù vậy, ngay cả khi kết quả được báo trước thì chính trường Mỹ cũng sẽ không thể "sóng yên biển lặng" trong một vài ngày tới.

Ngày 3/2 (giờ địa phương), các công tố viên Hạ viện và đội ngũ biện hộ cho Tổng thống Trump tới Thượng viện để đưa ra những kết luận cuối cùng tại phiên tòa. Đây cũng là ngày cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ bắt đầu với các cử tri đầu tiên sẽ tới các điểm bỏ phiếu kín ở bang Iowa.

Ngày 4/2, Tổng thống Trump sẽ đọc thông điệp liên bang.

Liệu có khả năng các thượng nghị sĩ đảng Dân chủ sẽ cùng với các thành viên đảng Cộng hòa miễn tội cho Tổng thống Trump hay không? Hay ông Trump có bất kỳ lời bình luận nào về vấn đề Ukraine hay không sau khi các thượng nghị sĩ chủ chốt trong đảng Cộng hòa đã chỉ trích hành động của ông là không phù hợp dù vẫn xác nhận rằng hành động đó chưa đến mức bị luận tội? Liệu cuộc bỏ phiếu tại Thượng viện ngày 5/2 có phải là cái kết thực sự cho vấn đề này?

Trên thực tế, Tổng thống Trump chắc chắn sẽ được miễn tội nhưng câu hỏi liệu có thượng nghị sĩ đảng Dân chủ nào đứng về phía đảng Cộng hòa trong nỗ lực này hay không lại mang một ý nghĩa chính trị vô cùng quan trọng. Nếu một hoặc nhiều thượng nghị sĩ đảng Dân chủ bỏ phiếu miễn tội cho ông Trump, thậm chí chỉ cần trong một điều khoản luận tội, thì điều này sẽ đem tới chiến thắng mang tính biểu tượng cho nhà lãnh đạo Mỹ. Kết quả đó, nếu xảy ra, sẽ là cơ sở để Tổng thống Trump khẳng định trong nỗ lực tái tranh cử rằng ông đã nhận được sự ủng hộ từ lưỡng đảng.

Thượng nghị sĩ đảng Dân chủ Joe Manchin ở Tây Virginia phát biểu với báo giới hôm 31/1 rằng ông sẽ chưa quyết định lá phiếu của mình cho tới khi bước vào Thượng viện ngày 5/2.

Thượng nghị sĩ đảng Dân chủ Doug Jones ở bang Alabama thì nói rằng ông sẽ đưa ra quyết định trước cuộc bỏ phiếu này, đồng thời khẳng định ông sẽ đưa ra một quyết định "đúng đắn", trong khi thượng nghị sĩ Kyrsten Sinema thuộc bang Arizona thì vẫn giữ im lặng về ý định của mình.

Thái độ của Tổng thống Trump

Hiện vẫn chưa rõ liệu Tổng thống Trump có thể hiện sự hối lỗi về hành động của ông với phía Ukraine hay không sau cuộc bỏ phiếu cuối cùng giữa bối cảnh một số thành viên trong đảng Cộng hoà cũng cho rằng động thái này là "sai trái" và "không phù hợp".

Khi được hỏi về việc liệu có muốn nghe sự hối lỗi từ ông Trump như những gì Tổng thống Bill Clinton từng làm hay không, Thượng nghị sĩ Lamar Alexander thuộc bang Tennessee - một trong những người đã bỏ phiếu ngăn triệu tập thêm nhân chứng khẳng định ông không cần nghe điều này.

"Những gì tôi hy vọng ông ấy sẽ làm là khi ông ấy đọc thông điệp liên bang, ông ấy sẽ hoàn toàn bỏ qua vấn đề này, không nhắc đến nó nữa và nói về những điều ông ấy đã làm được cho đất nước cũng như mục tiêu mà chúng ta đang hướng đến", ông Alexander nhận định.

Nghị sĩ Alexander và các thành viên khác trong đảng Cộng hòa khẳng định thậm chí nếu ông Trump thừa nhận các cáo buộc của Hạ viện thì họ cũng sẽ không bỏ phiếu luận tội, đặc biệt là trong năm bầu cử. Họ nói rằng cử tri nên là người đưa ra quyết định đó vào tháng 11.

Cuộc khảo sát của NBC News phối hợp với Wall Street Journal công bố ngày 2/2 cho thấy phần lớn cử tri Mỹ tin rằng Tổng thống Trump lạm quyền và cản trở Quốc hội nhưng tỷ lệ này mang tính đảng phái sâu sắc khi cân nhắc đến việc liệu Tổng thống Trump có nên bị bãi miễn hay không.

Cuộc trưng cầu dân ý được tiến hành từ ngày 26 - 29/1 này cũng cho thấy 46% cử tri tin rằng Tổng thống Trump nên bị bãi miễn trong khi 49% số người được hỏi khẳng định ông Trump nên tiếp tục đương nhiệm. Về cơ bản, tỷ lệ này không thay đổi là bao so với cuộc khảo sát hồi tháng 12 với kết quả 48 – 48%.

Vấn đề Ukraine vẫn chưa kết thúc

Việc Tổng thống Trump sẽ được miễn tội ngày 5/2 không có nghĩa là vấn đề Ukraine sẽ kết thúc.

Cả Chủ tịch Hạ viện Mỹ Nancy Pelosi và Chủ tịch Ủy ban Tình báo Hạ viện Adam Schiff đều sẽ không loại trừ khả năng sẽ thuyết phục để cựu cố vấn an ninh quốc gia Mỹ John Bolton ra làm chứng trước Hạ viện nếu Tổng thống Trump được miễn tội.

Trong một bản thảo sách chưa công bố, ông Bolton viết rằng trong cuộc họp tại phòng Bầu Dục hồi đầu tháng 5/2019, Tổng thống đã yêu cầu ông thúc đẩy yêu cầu Ukraine điều tra các thành viên đảng Dân chủ song ông Trump đã phủ nhận thông tin này. Cựu cố vấn an ninh quốc gia Mỹ cũng cho biết Tổng thống Trump nói rằng ông muốn hoãn khoản viện trợ quân sự Ukraine cho tới khi cuộc điều tra trên được tiến hành. Cuốn sách của ông Bolton dự định sẽ xuất bản vào tháng 3 năm nay. Tuy nhiên, các thượng nghị sĩ đã bỏ phiếu phản đối ông ra làm chứng.

Xét trên một khía cạnh nào đó, cuộc luận tội Tổng thống đã đem đến chiến thắng cho ông Trump bởi trước đó, nếu như người ta còn hoài nghi về sự ủng hộ của đảng Cộng hòa dành cho ông thì quá trình này đã khẳng định rõ ràng sự đoàn kết cũng như sự ủng hộ của đảng Cộng hòa với Tổng thống Trump trong những thời khắc quyết định.

Không khó để suy đoán được kết quả bỏ phiếu ngày 5/2 tới nhưng tỷ lệ các lá phiếu giữa 2 đảng và những diễn biến sau đó cũng rất đáng để mong đợi khi tiết lộ về sự ủng hộ dành cho Tổng thống Trump trong lưỡng đảng Mỹ.

(Vov.vn)

Tin liên quan

Australia và Tân cảng Sài Gòn sẽ hợp tác đào tạo nguồn nhân lực ngành logistics

Australia và Tân cảng Sài Gòn sẽ hợp tác đào tạo nguồn nhân lực ngành logistics

(HQ Online) - Để phát triển thương mại song phương giữa Việt Nam và Australia, đoàn Thượng viện Australia và Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn thảo luận về các cơ hội hợp tác trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo, đặc biệt là đào tạo nguồn nhân lực ngành logistics.
Thượng viện Mỹ thông qua dự thảo ngân sách an sinh xã hội 3.500 tỷ USD

Thượng viện Mỹ thông qua dự thảo ngân sách an sinh xã hội 3.500 tỷ USD

Các nghị sỹ Mỹ đã gọi dự thảo ngân sách trị giá 3.500 tỷ USD là “kế hoạch chi tiêu xã hội mang lại hiệu quả nhất” kể từ những năm 30 của thế kỷ trước đến nay.
Giám đốc Tài chính của Trump Organization phủ nhận cáo buộc hình sự

Giám đốc Tài chính của Trump Organization phủ nhận cáo buộc hình sự

Nhật báo Wall Street Journal và New York Times nhận định ông Weisselberg có nguy cơ bị buộc tội trốn thuế thông qua những nguồn phúc lợi bổ sung.
Uzbekistan ký thỏa thuận hợp tác hải quan với Hoa Kỳ

Uzbekistan ký thỏa thuận hợp tác hải quan với Hoa Kỳ

(HQ Online) - Cơ quan Hải quan Uzbekistan và Hoa Kỳ vừa ký kết thỏa thuận "Về hợp tác và hỗ trợ lẫn nhau", một cơ sở pháp lý thiết yếu cho sự hợp tác trong lĩnh vực hải quan.
Hoạt động kinh doanh của Eurozone trong tháng Chín bất ngờ giảm mạnh

Hoạt động kinh doanh của Eurozone trong tháng Chín bất ngờ giảm mạnh

Kết quả thăm dò được công bố ngày 23/9 chỉ rõ Đức và Pháp - 2 nền kinh tế nhất nhì Eurozone - là nguyên nhân chủ yếu khiến kinh tế khu vực sụt giảm mạnh.
EC kiện Trung Quốc lên WTO liên quan các biện pháp phòng vệ thương mại

EC kiện Trung Quốc lên WTO liên quan các biện pháp phòng vệ thương mại

Sau khi Trung Quốc khởi xướng điều tra chống trợ cấp đối với một số sản phẩm sữa nhập khẩu từ EU, EC thông báo đã đệ đơn kiện lên Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO).
Upbit: Lĩnh vực tiền điện tử sẽ tiếp tục phát triển hậu bầu cử Mỹ

Upbit: Lĩnh vực tiền điện tử sẽ tiếp tục phát triển hậu bầu cử Mỹ

Sàn giao dịch tiền điện tử Hàn Quốc Upbit nhận định dù là bà Harris hay ông Trump thắng cử Tổng thống Mỹ thì quỹ đạo tăng trưởng của ngành sẽ vẫn nhất quán, mặc dù tốc độ có thể khác nhau.
Tăng cường hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư giữa ASEAN-Mỹ

Tăng cường hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư giữa ASEAN-Mỹ

Bộ trưởng Bộ Công thương Lào hy vọng hội nhập giữa ASEAN và Mỹ sẽ ngày càng phát triển hơn nữa, sau khi hai bên đã tổ chức thực hiện kế hoạch hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư.
Giá dầu thị trường thế giới nối dài đà phục hồi mạnh mẽ

Giá dầu thị trường thế giới nối dài đà phục hồi mạnh mẽ

Khép lại phiên 19/9, giá dầu Brent Biển Bắc tăng 1,23 USD, hay 1,7%, lên 74,88 USD/thùng, trong khi giá dầu thô ngọt nhẹ Mỹ tăng 1,04 USD, tương đương 1,5%, lên 71,95 USD/thùng.
Lạm phát tăng thấp hơn dự báo, BoE có khả năng giữ nguyên lãi suất

Lạm phát tăng thấp hơn dự báo, BoE có khả năng giữ nguyên lãi suất

Ngân hàng Trung ương Anh có khả năng sẽ giữ nguyên lãi suất trong bối cảnh lạm phát tháng Tám tại Anh duy trì ở mức 2,2%, tăng ít hơn mức dự báo 2,4%.
Cục Dự trữ liên bang cắt giảm lãi suất mạnh mẽ

Cục Dự trữ liên bang cắt giảm lãi suất mạnh mẽ

Ngày 18/9, Cục Dự trữ liên bang (Fed) đã quyết định cắt giảm lãi suất 0,5%, bắt đầu chu kỳ nới lỏng chính sách tiền tệ, trong bối cảnh lạm phát đang chậm lại ổn định.
Ông Trump cùng các đối tác ra mắt mạng giao dịch tiền kỹ thuật số mới

Ông Trump cùng các đối tác ra mắt mạng giao dịch tiền kỹ thuật số mới

Trong phiến giới thiệu kéo dài 2 giờ, cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump cùng các con trai và đối tác đã ra mắt một nền tảng tiền kỹ thuật số có tên gọi World Liberty Financial.
Những tín hiệu lạc quan về kinh tế Mỹ trước thềm cuộc họp của Fed

Những tín hiệu lạc quan về kinh tế Mỹ trước thềm cuộc họp của Fed

Sản lượng tại các nhà máy tăng 0,9% trong tháng 8/2024, cao hơn mức dự báo tăng 0,3% được các nhà kinh tế tham gia khảo sát của Reuters đưa ra trước đó, sau khi giảm 0,7% vào tháng 7/2024.
Khai mạc Hội nghị Hội đồng Khu vực mậu dịch tự do ASEAN lần thứ 38

Khai mạc Hội nghị Hội đồng Khu vực mậu dịch tự do ASEAN lần thứ 38

Hội nghị Hội đồng Khu vực mậu dịch tự do ASEAN lần thứ 38 thể hiện cam kết của các nước thành viên trong việc tiếp tục hợp tác để đưa ASEAN thành một nền sản xuất có năng lực cạnh tranh trong khu vực.
Italy-Anh nhất trí tăng cường hợp tác trong các vấn đề quan trọng toàn cầu

Italy-Anh nhất trí tăng cường hợp tác trong các vấn đề quan trọng toàn cầu

Phát biểu họp báo chung sau cuộc hội đàm ở Rome, Thủ tướng Italy Giorgia Meloni và người đồng cấp Vương quốc Anh Keir Starmer cam kết tiếp tục phối hợp chặt chẽ trong các thách thức toàn cầu.
Hơn 2 tấn ma túy đá cất giấu trong lô hàng dưa hấu

Hơn 2 tấn ma túy đá cất giấu trong lô hàng dưa hấu

(HQ Online) - Cơ quan Hải quan và Bảo vệ Biên giới Mỹ (CBP) tại Nam California vừa phát hiện và thu giữ 2.090 kg methamphetamine được cất giấu trong lô hàng dưa hấu, trị giá hơn 5 triệu đô la Mỹ.
Xem thêm
cty-toan-phat-tu-1892024
peugeot-viet-nam
banner-hd-bank-hd-dai-han-den-31122024
td-tan-hiep-phat-tra-ql-dien-dan-hq-dn-1292024-den-2892024
cty-lien-thai-binh-duong-ippg-1-thang-dien-dan-hq-dn-tu-12-9-2024-den-12-10-2024-kt-300x250
thaco-thilogi-1-thang-dien-dan-hq-dn-tu-17-9-2024-den-17-10-2024

bawns cas h5

Tin mới

Samsung bồi dưỡng nhân tài Việt qua kỳ thi kỹ năng nghề thế giới

Samsung bồi dưỡng nhân tài Việt qua kỳ thi kỹ năng nghề thế giới

Tại kỳ thi Kỹ năng nghề thế giới lần thứ 47 vừa kết thúc tại Lyon (Pháp), 2 thí sinh do Samsung huấn luyện và hỗ trợ đã giành Chứng chỉ Nghề xuất sắc, góp phần mang lại thành tích chung cho đoàn Việt Nam.
Tạm giữ 863 bếp từ và hàng nghìn sản phẩm nghi giả nhãn hiệu Panasonic, Philips

Tạm giữ 863 bếp từ và hàng nghìn sản phẩm nghi giả nhãn hiệu Panasonic, Philips

Cục Quản lý thị trường Lạng Sơn vừa phối hợp kiểm tra và phát hiện hàng trăm chiếc bếp từ không có giấy tờ, có dấu hiệu giả mạo các nhãn hiệu nổi tiếng.
Thu hơn 2 tỷ USD từ xuất khẩu sầu riêng

Thu hơn 2 tỷ USD từ xuất khẩu sầu riêng

Xuất khẩu quả sầu riêng đạt 2,03 tỷ USD, tăng tới 68% so với cùng kỳ năm trước và chiếm 43% kim ngạch xuất khẩu rau quả cả nước.
Tạm giữ xe ô tô hiệu Ford Mustang không hóa đơn, chứng từ

Tạm giữ xe ô tô hiệu Ford Mustang không hóa đơn, chứng từ

Phát hiện xe đầu kéo chở 1 xe ô tô hiệu Ford Mustang do nước ngoài sản xuất, đã qua sử dụng, không hóa đơn, chứng từ hợp pháp, lực lượng chức năng tạm giữ để xác minh làm rõ.
Tập đoàn IPPG kết hợp tổ chức cuộc thi ROBOG thành công rực rỡ

Tập đoàn IPPG kết hợp tổ chức cuộc thi ROBOG thành công rực rỡ

Với hơn 250 thí sinh tham gia thi đấu trực tiếp cùng hàng nghìn cổ động viên theo dõi qua livestream và các nền tảng mạng xã hội, vòng chung kết ROBOG toàn quốc đã chính thức khép lại với thành công rực rỡ.
(LONGFORM) Chung tay đưa hàng hoá xuất khẩu vùng Đông Nam Bộ bay xa

(LONGFORM) Chung tay đưa hàng hoá xuất khẩu vùng Đông Nam Bộ bay xa

Vùng Đông Nam Bộ (gồm TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Phước, Tây Ninh) có vị trí, vai trò quan trọng, là vùng kinh tế năng động, sáng tạo, đi đầu trong đổi mới và phát triển, đóng góp lớn vào tăng trưởng kinh tế của cả nước.
Podcast Hải quan Online tổng hợp tuần 3 tháng 9/2024 (từ ngày 9/9 đến 15/9/2024)

Podcast Hải quan Online tổng hợp tuần 3 tháng 9/2024 (từ ngày 9/9 đến 15/9/2024)

Podcast Hải quan Online tổng hợp tuần 3 tháng 9/2024 (từ ngày 9/9 đến 15/9/2024) có các tin chính sau:
(INFOGRAPHICS): Hơn 130 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu Việt Nam - Trung Quốc

(INFOGRAPHICS): Hơn 130 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu Việt Nam - Trung Quốc

Hết tháng 8, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu giữa Việt Nam và Trung Quốc đạt 130,78 tỷ USD.
(INFOGRAPHICS) Quá trình công tác của tân Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Nguyễn Thị Phúc Hạnh

(INFOGRAPHICS) Quá trình công tác của tân Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Nguyễn Thị Phúc Hạnh

Quyết định số 2098/QĐ-TCHQ ngày 6/9/2024 của Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan về việc điều động, bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Phúc Hạnh, Phó Chánh Văn phòng Tổng cục Hải quan giữ chức vụ Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Tổng cục Hải quan kể từ 15/9/2024.
(LONGFORM) Tân Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Thọ: Tập trung nguồn lực, ưu tiên chuyển đổi số toàn diện công tác hải quan

(LONGFORM) Tân Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Thọ: Tập trung nguồn lực, ưu tiên chuyển đổi số toàn diện công tác hải quan

Trải qua 79 năm xây dựng và trưởng thành, Hải quan Việt Nam đã có sự phát triển vượt bậc, đóng góp quan trọng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đặc biệt trong giai đoạn phát triển kinh tế và hội nhập.
Khánh thành Trung tâm Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 tại TP Hồ Chí Minh

Khánh thành Trung tâm Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 tại TP Hồ Chí Minh

Ngày 25/9, Trung tâm Cách mạng Công nghiệp lần thứ 4 (C4IR) đã chính thức ra mắt và khánh thành ...
ADB nhận định gì về tăng trưởng của Việt Nam trong năm 2024?

ADB nhận định gì về tăng trưởng của Việt Nam trong năm 2024?

Ông Shantanu Chakraborty, Giám đốc Quốc gia ADB tại Việt Nam cho rằng, Việt Nam cần nỗ lực gấp đôi ...
TP Hồ Chí Minh: Chuyển đổi xanh là động lực, chuyển đổi số là đột phá

TP Hồ Chí Minh: Chuyển đổi xanh là động lực, chuyển đổi số là đột phá

Để thực hiện mục tiêu phát triển bền vững, TPHCM chọn chuyển đổi xanh nhiệm vụ trọng tâm là động ...
Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc dự khai mạc Không gian triển lãm TP Hồ Chí Minh

Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc dự khai mạc Không gian triển lãm TP Hồ Chí Minh

Ngày 24/9, Ủy viên thường vụ Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa Đinh ...
Đường sắt cao tốc Bắc Nam

Đường sắt cao tốc Bắc Nam

Hội nghị lần thứ 10 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII vừa thống nhất chủ trương đầu tư ...
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp lãnh đạo các nước

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp lãnh đạo các nước

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã gặp Tổng thống Bungari Rumen Radev, Tổng thống Phần Lan Alexander ...
(PHOTO) Công đoàn Tổng cục Hải quan thăm hỏi, tặng quà cho bà con vùng lũ huyện Trấn Yên, Yên Bái

(PHOTO) Công đoàn Tổng cục Hải quan thăm hỏi, tặng quà cho bà con vùng lũ huyện Trấn Yên, Yên Bái

Công đoàn Tổng cục Hải quan hỗ trợ 200 triệu đồng cho 40 hộ gia đình tại huyện Trấn Yên ...
Thanh niên Hải quan tỏa sáng tại cuộc thi cover bài hát về Hải quan

Thanh niên Hải quan tỏa sáng tại cuộc thi cover bài hát về Hải quan

Tháng 9 này, chào mừng sinh nhật 79 tuổi của “người anh lớn Hải quan”, cả nước sẽ cùng nhau ...
(PHOTO) Công đoàn Tổng cục Hải quan thăm hỏi, tặng quà người dân xã Yên Lạc (Cao Bằng)

(PHOTO) Công đoàn Tổng cục Hải quan thăm hỏi, tặng quà người dân xã Yên Lạc (Cao Bằng)

Đoàn công tác của Công đoàn Tổng cục Hải quan và Cục Hải quan Cao Bằng đã đến thăm hỏi, ...
Hải quan Tây Ninh sớm hoàn thành chỉ tiêu thu ngân sách

Hải quan Tây Ninh sớm hoàn thành chỉ tiêu thu ngân sách

Tính đến ngày 31/8/2024, Cục Hải quan Tây Ninh đã hoàn thành chỉ tiêu thu nộp ngân sách nhà nước ...
Doanh nghiệp đề xuất nhiều vấn đề với cơ quan Hải quan

Doanh nghiệp đề xuất nhiều vấn đề với cơ quan Hải quan

Dù tình hình sản xuất, xuất nhập khẩu hàng hóa những tháng qua đã dần phục hồi, song hoạt động ...
Hải quan Hà Nội: Thuế từ nhóm hàng điện gia dụng, linh kiện điện tử tăng mạnh

Hải quan Hà Nội: Thuế từ nhóm hàng điện gia dụng, linh kiện điện tử tăng mạnh

Theo Cục Hải quan Hà Nội, tháng 8, kim ngạch xuất nhập khẩu qua đơn vị đạt 7,2 tỷ USD, ...
Tạm giữ 863 bếp từ và hàng nghìn sản phẩm nghi giả nhãn hiệu Panasonic, Philips

Tạm giữ 863 bếp từ và hàng nghìn sản phẩm nghi giả nhãn hiệu Panasonic, Philips

Cục Quản lý thị trường Lạng Sơn vừa phối hợp kiểm tra và phát hiện hàng trăm chiếc bếp từ ...
Tạm giữ xe ô tô hiệu Ford Mustang không hóa đơn, chứng từ

Tạm giữ xe ô tô hiệu Ford Mustang không hóa đơn, chứng từ

Phát hiện xe đầu kéo chở 1 xe ô tô hiệu Ford Mustang do nước ngoài sản xuất, đã qua ...
Công tác phối hợp giữa Hải quan và Biên phòng An Giang đạt kết quả nổi bật

Công tác phối hợp giữa Hải quan và Biên phòng An Giang đạt kết quả nổi bật

Trong 5 năm qua, hai lực lượng đã phối hợp kiểm tra, kiểm soát hơn 4,5 triệu lượt phương tiện ...
Hải quan-Biên phòng Quảng Trị thực hiện hiệu quả công tác phối hợp

Hải quan-Biên phòng Quảng Trị thực hiện hiệu quả công tác phối hợp

Lãnh đạo hai đơn vị đã chỉ đạo triển khai, thực hiện nghiêm túc, hiệu quả quy chế, kế hoạch ...
Tội phạm ma túy liên quan chặt chẽ đến tội phạm tham nhũng, rửa tiền

Tội phạm ma túy liên quan chặt chẽ đến tội phạm tham nhũng, rửa tiền

Bà Anne Milgram, Giám đốc DEA nhấn mạnh, thế giới và nhiều quốc gia đang phải đối mặt với những ...
Hải quan Cao Bằng xử lý 112 vụ vi phạm

Hải quan Cao Bằng xử lý 112 vụ vi phạm

Cục Hải quan Cao Bằng chỉ đạo các đơn vị đẩy mạnh áp dụng các biện pháp nghiệp vụ kiểm ...
Samsung bồi dưỡng nhân tài Việt qua kỳ thi kỹ năng nghề thế giới

Samsung bồi dưỡng nhân tài Việt qua kỳ thi kỹ năng nghề thế giới

Tại kỳ thi Kỹ năng nghề thế giới lần thứ 47 vừa kết thúc tại Lyon (Pháp), 2 thí sinh ...
Tập đoàn IPPG kết hợp tổ chức cuộc thi ROBOG thành công rực rỡ

Tập đoàn IPPG kết hợp tổ chức cuộc thi ROBOG thành công rực rỡ

Với hơn 250 thí sinh tham gia thi đấu trực tiếp cùng hàng nghìn cổ động viên theo dõi qua ...
Ngành bán lẻ năm 2024: Nhiều tín hiệu khả quan

Ngành bán lẻ năm 2024: Nhiều tín hiệu khả quan

Trong bảng Báo cáo Top 10 Công ty Bán lẻ uy tín năm 2024 được công bố ngày 24/9/2024, ...
Doanh nghiệp thêm cơ hội gia tăng đơn hàng tại 4 triển lãm quốc tế lớn

Doanh nghiệp thêm cơ hội gia tăng đơn hàng tại 4 triển lãm quốc tế lớn

Chuỗi 4 triển lãm quốc tế quy mô lớn về công nghiệp dệt may đã thu hút gần 400 doanh ...
Honda Việt Nam tặng 1,7 triệu mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một năm học 2024 – 2025

Honda Việt Nam tặng 1,7 triệu mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một năm học 2024 – 2025

Công ty Honda Việt Nam (HVN) phối hợp cùng Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia (ATGT QG) và ...
HDBank khẳng định vị thế trong quan hệ nhà đầu tư quốc tế

HDBank khẳng định vị thế trong quan hệ nhà đầu tư quốc tế

Ngân hàng TMCP Phát triển TPHCM (HDBank) vừa được bình chọn là "Doanh nghiệp niêm yết lĩnh vực tài chính ...
Phân loại mặt hàng bột của thép không gỉ

Phân loại mặt hàng bột của thép không gỉ

Tổng cục Hải quan hướng dẫn các cục hải quan tỉnh, thành phố liên quan đến vướng mắc về phân ...
Tháo gỡ vướng mắc trong quản lý tài sản kết cấu hạ tầng hàng không

Tháo gỡ vướng mắc trong quản lý tài sản kết cấu hạ tầng hàng không

Theo Bộ Tài chính, đã xuất hiện nhiều hạn chế, bất cập sau 6 năm thực hiện Nghị định số ...
Đơn giản hoá là chưa đủ, doanh nghiệp cần cải cách mạnh hơn thủ tục hành chính

Đơn giản hoá là chưa đủ, doanh nghiệp cần cải cách mạnh hơn thủ tục hành chính

Góp ý Dự thảo Báo cáo cải thiện quy định kinh doanh để hỗ trợ tăng trưởng năng suất, VCCI ...
Thủ tục, chính sách thuế đối với hàng hóa sản xuất xuất khẩu

Thủ tục, chính sách thuế đối với hàng hóa sản xuất xuất khẩu

Công ty TNHH Sucafina Việt Nam đề nghị liên quan đến thủ tục, chính sách thuế đối với hàng hóa ...
Sửa luật nhằm bảo vệ quyền lợi người làm kế toán

Sửa luật nhằm bảo vệ quyền lợi người làm kế toán

Việc đẩy mạnh phân cấp, phân quyền, nâng cao năng lực quản lý nhà nước trong lĩnh vực kế toán, ...
Sửa đổi 3 chính sách quan trọng trong Luật Ngân sách nhà nước

Sửa đổi 3 chính sách quan trọng trong Luật Ngân sách nhà nước

Bộ Tài chính đề xuất quy định cho phép ngân sách địa phương (NSĐP) được đầu tư xây dựng các ...
GAC M8: Đẳng cấp của tiện nghi và an toàn

GAC M8: Đẳng cấp của tiện nghi và an toàn

Thương hiệu GAC (Trung Quốc) giới thiệu đến thị trường mẫu MPV All-New M8 (GAC M8)
8 tháng nhập 20.000 ô tô Trung Quốc, gấp gần 3 lần cùng kỳ 2023

8 tháng nhập 20.000 ô tô Trung Quốc, gấp gần 3 lần cùng kỳ 2023

Trong 3 thị trường chủ lực, thị trường Trung Quốc có sự tăng trưởng mạnh mẽ khi lượng ô tô ...
Ngoại hình mới, động cơ mới, Hyundai Santa Fe 2025 có giá từ 1,069 tỷ đồng

Ngoại hình mới, động cơ mới, Hyundai Santa Fe 2025 có giá từ 1,069 tỷ đồng

Hyundai Santa Fe 2025 có thiết kế mới, khoang nội thất rộng rãi và tiện nghi hơn, cùng với động ...
Kia Carnival 2025: Nâng cấp toàn diện giá  từ 1,299 tỷ đồng

Kia Carnival 2025: Nâng cấp toàn diện giá từ 1,299 tỷ đồng

Kia Carnival 2025 vừa được THACO Auto giới thiệu tại thị trường Việt Nam với 4 phiên bản cùng mức ...
Chuyên gia nhận định cơn sốt xe điện hybrid có thể không kéo dài

Chuyên gia nhận định cơn sốt xe điện hybrid có thể không kéo dài

Dù doanh số bán xe điện hybrid tăng trưởng mạnh nhưng giới phân tích nhận định cơn sốt xe hybrid ...
Hé lộ Range Rover Velar mới

Hé lộ Range Rover Velar mới

Những hình ảnh hé lộ từ Land Rover Việt Nam cho biết Range Rover Velar mới có mặt tại thị ...
Phiên bản di động