Top 10 Cổng Game Bắn Cá Trực Tuyến - Bawns Cas H5

Ford Extraordinary Journey 2019: Màn phô diễn ấn tượng của những chiến binh

(HQ Online) - Khác hẳn với những gì đã từng làm, Ford Extraordinary Journey 2019 là một hành trình trải nghiệm đầy cảm xúc mà Ford Việt Nam đem lại cho các phóng viên. Cảm xúc đến từ những chiến binh tốt nhất của Ford: Everest, Ranger Willdtrak và Ranger Raptor; Cảm xúc đến từ cung đường đa dạng đầy thử thách, những địa điểm ấn tượng khó quên, những khung cảnh kỳ vĩ, những khoảnh khắc mẹ thiên nhiên giận dữ… và cảm xúc cũng đến từ cách thức tổ chức.
ford extraordinary journey 2019 man pho dien an tuong cua nhung chien binh Ford Ranger đạt doanh số kỷ lục tại châu Á Thái Bình Dương năm thứ 10 liên tiếp
ford extraordinary journey 2019 man pho dien an tuong cua nhung chien binh Gần 1,2 tỉ đồng, Ford Ranger Raptor không chỉ đẹp, khỏe mà giá còn hấp dẫn
ford extraordinary journey 2019 man pho dien an tuong cua nhung chien binh Ford Ranger mới có giá từ 630 triệu đồng
ford extraordinary journey 2019 man pho dien an tuong cua nhung chien binh Ford Everest 2018 xuất hiện làm nóng thị trường SUV
ford extraordinary journey 2019 man pho dien an tuong cua nhung chien binh

Hành trình Ford Extraordinary Journey 2019 đã mang lại những trải nghiệm phi thường cho mọi khách mời tham gia. cung đường 450 km ở vùng Đông Bắc với những thử thách thú vị nhằm phô diễn hiệu năng và những công nghệ vượt trội của các mẫu xe này.

Phô diễn công nghệ

Everest, Ranger Willdtrak và Ranger Raptor không chỉ đang là những chiến binh chủ chốt của Ford mà đây còn là những cái tên giữ vị trí ngôi “vua” trong phân khúc SUV, bán tải của thị trường Việt Nam. Vì vậy thử thách dành cho chiến binh này hẳn không đơn giản và đương nhiên là sẽ rất thú vị.

Đoàn xe rầm rộ với hơn 20 chiếc xe bắt mắt nối đuôi mở đầu hành trình với cung đường nhẹ nhàng, nhưng đủ để phô diễn những tính năng vượt trội của sản phẩm đó là cao tốc Hà Nội – Hạ Long. Được vận hành trên chiếc Ford Everest trên chặng cao tốc này, chúng tôi cảm thấy nhàn tới mức tưởng như “không phải làm gì cả” mọi thứ đều được hỗ trợ tối ưu.

ford extraordinary journey 2019 man pho dien an tuong cua nhung chien binh
Chuyến đi có sự góp mặt của ba mẫu xe được yêu thích nhất hiện nay của Ford bao gồm Ranger, Ranger Raptor và Everest.

Không chỉ riêng Ford Everest, Ranger Wildtrak và Ranger Raptor đều là những mẫu xe dẫn đầu về công nghệ tiên tiến với các tính năng hỗ trợ người lái thông minh và các tính năng an toàn chủ động và bị động tốt nhất. Những tính năng như Cảnh báo Va chạm kết hợp với Hệ thống Tự động phanh khẩn cấp trong thành phố hay Hệ thống Cảnh báo lệch làn, Kiểm soát tốc độ thích ứng giúp những mẫu xe gầm cao của Ford hoạt động dễ dàng, linh hoạt trong phố cũng như trên cao tốc.

Gần 300 km đường phố và cao tốc đã được “giải quyết” nhanh gọn nhẹ nhàng, hành trình như một cuộc biểu diễn, phô trương sự mạnh mẽ cũng như hấp dẫn của các mẫu xe Mỹ.

ford extraordinary journey 2019 man pho dien an tuong cua nhung chien binh

Ford Extraordinary Journey 2019 là sự kết hợp của nhiều loại địa hình đa dạng từ đường đô thị, đường cao tốc cho tới đường đất, đèo dốc và những khu đường thử được Ford thiết kế riêng. Mỗi chặng trong cung đường dài 450 km đều ẩn chứa những thử thách thú vị và là điều kiện tối ưu để bộ ba sản phẩm của Ford phô diễn hiệu năng và những công nghệ vượt trội.

Trải nghiệm trên chiếc Ranger Wildtrak cho thấy Ford đã chú trọng trang bị tiện nghi tối đa cho các tài xế xe bán tải khiến một phụ nữ nhỏ bé như tôi điều khiển cũng dễ dàng. Đơn cử như tính năng hỗ trợ đỗ xe song song tự động khiến cho việc đánh 1 chiếc xe dài vào chỗ đỗ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Các cảm biến và radar sẽ tự xác định được chỗ đỗ phù hợp, xe sẽ tự đánh lái trong khi tài xế chỉ cần điều chỉnh chân phanh và chân ga cùng cần số phù hợp với các hiệu lệnh trên màn hình trung tâm.

Hay như Ranger Wildtrak (và cả Raptor) được trang bị cơ cấu trợ lực mở của thùng sau. Cơ cấu trợ lực này kết hợp với thanh xoán giúp giảm đến 70% lực để nâng hay hạ cửa thùng sau.

ford extraordinary journey 2019 man pho dien an tuong cua nhung chien binh

Các mẫu xe đều được sử dụng động cơ Diesel 2.0 BiTurbo cho công suất 215 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Bên cạnh đó, Ford còn trang bị hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động hai cầu chủ động. Điều này hứa hẹn mang đến cho xe khả năng đi địa hình ưu việt.

Cuộc đua kỳ thú

Tuy nhiên thú vị và thử thách cho cả xe và người lái xe đó là tham gia đường đua Rally Track được thiết kế riêng dành cho các mẫu xe bán tải của Ford. Đây là đường đua xây dựng dựa trên đường thi của cuộc đua xe địa hình đối kháng Knock out the King (KOK). Hai chiếc xe sẽ đua song song cùng lúc với nhau để chọn ra người thắng cuộc.

Người chơi cầm lái chiếc Ranger Raptor để đua với chiếc Ranger Wildtrak do tay đua chuyên nghiệp điều khiển. Có 6 đội, mỗi đội gồm 6 thành viên tham gia đua, kết quả cuối cùng là tổng thời gian chạy của 3 thành viên có thành tích tốt nhất.

Với những gì các chiến binh Ford đang sở hữu, cùng sự chuẩn bị kỳ công chu đáo của Ban tổ chức, tất cả hào hứng, tự tin bước vào cuộc đua.

ford extraordinary journey 2019 man pho dien an tuong cua nhung chien binh

Đường đua Rally Track được thiết kế riêng dành cho các mẫu xe bán tải của Ford. Đây là đường đua xây dựng dựa trên đường thi của cuộc đua xe địa hình đối kháng Knock out the King (KOK). Hai chiếc xe sẽ đua song song cùng lúc với nhau để chọn ra người thắng cuộc.

Everest, Ranger Wildtrak và Ranger Raptor được trang bị chung một hệ thống truyền động mạnh mẽ hàng đầu phân khúc. Đó là động cơ diesel 2.0L Bi-Turbo mạnh mẽ kết hợp với hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động bốn bánh linh hoạt. Khối động cơ 2.0L được trang bị hệ thống tăng áp tuần tự với 2 cụm tăng áp kích thước khác nhau để tăng độ nhạy, giảm độ trễ và tiết kiệm nhiên liệu. Động cơ đạt công suất tối đa 213 mã lực và đạt mô-men xoắn tối đa 500 Nm ngay từ tua máy 1.750 vòng/phút, mang lại sức kéo tuyệt vời cho những chiếc xe nhà Ford. Bên cạnh đó, hộp số tự động 10 cấp giúp thu hẹp tỷ lệ truyền, mang lại sự bứt phát tuyệt vời ở tốc độ thấp, sự êm ái trong mỗi lần chuyển số và khả năng tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu phân khúc.

Vậy nên không có gì bất ngờ khi với sự trợ giúp đắc lực của Ranger Raptor các nhà báo đã đạt một kết quả ngang ngửa với các tay đua chuyên nghiệp (cầm lái chiếc Ranger Wildtrak).

ford extraordinary journey 2019 man pho dien an tuong cua nhung chien binh

Không bất ngờ, với sự trợ giúp đắc lực của Ranger Raptor các nhà báo đã đạt một kết quả ngang ngửa với các tay đua chuyên nghiệp (cầm lái chiếc Ranger Wildtrak).

Mọi gian nan đều được san bằng

Không phải ngẫu nhiên, cung đường tiếp theo được lựa chọn là hành trình đi qua mỏ than Đèo Nai. Đây là một trong ba mỏ than lớn nhất Việt Nam tại Cẩm Phả (Quảng Ninh). Con đường đi vào mỏ than Đèo Nai phải vượt qua những đoạn dốc cao, một bên núi, một bên là vực. Đây là một thử thách thật sự với các tay lái.

Vô hình chung, thử thách với xe và người lại được tăng độ khó hơn khi đoàn di chuyển đúng lúc một cơn dông lớn ập đến. bầu trời tối đen, nặng trĩu tưởng như sắp sập đến nơi.

ford extraordinary journey 2019 man pho dien an tuong cua nhung chien binh

Điều kiện thời tiết lúc mưa lớn khi nắng to trong những ngày diễn ra sự kiện tuy gây khó cho các tay lái nhưng về mặt nào đó lại có lợi, bởi nó cho phép các mẫu xe Ford SUV thể hiện những khả năng off-road vượt trội của mình. Bên cạnh đó, xe cũng phô diễn các tính năng cao cấp như hỗ trợ đổ đèo, lựa chọn chế độ lái thích hợp cho từng điều kiện ngoại cảnh,...

Chiếm gần 50% doanh số với 10.682 xe bán ra trong năm 2018, Ford Ranger Raptor cùng Ranger và Everest thể hiện sức hút lớn với người tiêu dùng Việt, đồng thời khẳng định vị thế quan trọng trong danh mục sản phẩm ngày càng mở rộng của Ford tại Việt Nam.

Sau ít phút, một cơn mưa lớn đổ ào xuống, trời đất mịt mù, đoàn xe xé nước lao đi. Lúc này cảm giác an toàn khi được ngồi trong một chiếc xe vững vàng, mạnh mẽ khiến tôi cảm thấy thật hạnh phúc, hạnh phúc khi có bên cạnh một người bạn đồng hành đáng tin cậy.

Bất chấp thời tiết gian nan, cung đường khó, với hệ dẫn động hai cầu và động cơ mạnh mẽ, những chiếc Everest, Ranger Wildtrak và Ranger Raptor không gặp nhiều khó khăn.

Everest, Ranger Wildtrak và Ranger Raptor được trang bị chung “trái tim” là động cơ Diesel 2.0L Bi-Turbo mạnh mẽ kết hợp cùng với hộp số tự động 10 cấp. Động cơ Bi-Turbo 2.0L tận dụng cơ chế tăng áp tuần tự của 2 turbo để tăng độ nhạy, khả năng vận hành và tối ưu nhiên liệu. Đạt được mô men xoắn tối đa 500 Nm từ vòng tua máy thấp khoảng 1.750 vòng/phút, động cơ Bi-Turbo 2.0L cung cấp dải mô-men rộng hơn, trong khi hộp số 10 cấp giúp thu hẹp độ trễ giữa các cấp số khiến việc vận hành trên các cung đường cao tốc, đường địa hình và đường đèo dốc, đều trở nên dễ dàng, êm ái hơn.

Với đặc tính đa dạng và linh hoạt, bộ đôi động cơ và hộp số này có thể được tuỳ biến trên mỗi dòng xe đề phù hợp với điều kiện vận hành khác nhau. Hệ truyền động này có thể hoạt động êm ái và tiết kiệm nhiên liệu trên Ford Everest nhưng đồng thời cũng có thể biến thành chiến mã với khả năng off-road đáng kinh ngạc trên Ranger và đặc biệt là Raptor.

ford extraordinary journey 2019 man pho dien an tuong cua nhung chien binh

Nhờ trang bị công nghệ tiến tiến cùng hệ truyền động mới, bao gồm động cơ Bi-Turbo và hộp số tự động 10 cấp, các sản phẩm, Ford Ranger cùng Ford Everest, và phiên bản Ford Ranger Raptor đã vượt qua nhiều giới hạn trên đường chạy thử được thiết kế đặc biệt, chứng minh cho khả năng vận hành hiệu quả trên cả đường nhựa và đường off-road.

Để thích ứng được với các điều kiện mặt đường khác nhau, Ford đã trang bị cho Everest, Ranger Wildtrak và Ranger Raptor Hệ thống Kiểm soát Địa hình (TMS). Hệ thống này bao gồm bốn chế độ người lái xe có thể lựa chọn khi đang di chuyển. Chế độ tiêu chuẩn giúp kiểm soát trên đường nhựa hoặc những điều kiện đường tương tự. Chế độ đường bùn lầy/tuyết hữu ích khi xe chạy trên bề mặt đường trơn trượt, bị bao phủ bởi lớp sỏi đá, cỏ ướt, bùn đất hay tuyết. Chế độ chạy trên cát được sử dụng với địa hình cát dày hoặc bùn đặc, và cuối cùng là chế độ chạy đường đá, trợ giúp các nhà thám hiểm chinh phục những cung đường gập ghềnh, khó khăn nhất.

Đặc biệt, Raptor sở hữu riêng một chế độ chạy đường địa hình với tốc độ cao Baja, kết hợp với hệ thống Kiểm soát lực kéo, mang đến trải nghiệm lái off-road thật nhất mà không bị can thiệp bởi các hệ thống chống trượt chủ động trên xe. Chế độ Baja cũng cho phép Raptor thay đổi thời điểm chuyển số theo từng điều kiện thực tế, giúp tăng độ nhạy chân ga.

Ngoài ra, hệ thống Hỗ trợ Đổ đèo, Hỗ trợ Khởi hành Ngang dốc hay hệ thống giảm thiểu lật xe đều phát huy được tốt vai trò của mình khi chiếc xe băng qua những con đường ngoằn ngoèo, đèo dốc với nhiều khúc cua tay áo và chướng ngại địa hình khác xuyên suốt ba khu mỏ than.

ford extraordinary journey 2019 man pho dien an tuong cua nhung chien binh
Extraordinary Journey kết thúc để lại ấn tượng rất mạnh với nhiều người.

Kết thúc gọn, nhanh, nhẹ nhàng hành trình khoảng 500 km, đoàn dừng lại thư giãn dưới chân núi Yên Tử.

Ford đã biến những chiếc xe của mình thành những chiến binh thực thụ, vượt qua mọi cung đường khó khăn nhất. Điều này lý giải vì sao đây đều là mẫu xe được người Việt Nam ưa chuộng lựa chọn để đáp ứng nhiều nhu cầu của mình và gia đình. Sau những hoạt động “phá phách”, lựa chọn điểm dừng là một nơi yên tĩnh, trầm tư là một ý đồ rất rõ của Ban tổ chức muốn tất cả được tĩnh, được lắng lại. Một trải nghiệm, một cảm xúc mà cuộc sống mưu sinh xô bồ ồn ã đã khiến nhiều người quên đi.

Extraordinary Journey kết thúc để lại ấn tượng rất mạnh với nhiều người.

Những hình ảnh ấn tượng của hành trình:

ford extraordinary journey 2019 man pho dien an tuong cua nhung chien binh
ford extraordinary journey 2019 man pho dien an tuong cua nhung chien binh
ford extraordinary journey 2019 man pho dien an tuong cua nhung chien binh
ford extraordinary journey 2019 man pho dien an tuong cua nhung chien binh
ford extraordinary journey 2019 man pho dien an tuong cua nhung chien binh
ford extraordinary journey 2019 man pho dien an tuong cua nhung chien binh
ford extraordinary journey 2019 man pho dien an tuong cua nhung chien binh
ford extraordinary journey 2019 man pho dien an tuong cua nhung chien binh
ford extraordinary journey 2019 man pho dien an tuong cua nhung chien binh
ford extraordinary journey 2019 man pho dien an tuong cua nhung chien binh
ford extraordinary journey 2019 man pho dien an tuong cua nhung chien binh
ford extraordinary journey 2019 man pho dien an tuong cua nhung chien binh
ford extraordinary journey 2019 man pho dien an tuong cua nhung chien binh
ford extraordinary journey 2019 man pho dien an tuong cua nhung chien binh
Ford Extraordinary Journey không chỉ là một trải nghiệm lái thử xe đơn thuần và còn thể hiện xu hướng thiết kế và phát triển sản phẩm của Ford trên toàn cầu. Với tư cách là một trong những nhà sản xuất xe hơi lâu đời nhất thế giới về loại xe SUV và bán tải, với đại diện là những chiếc Everest, Ranger Willdtrak và Ranger Raptor, Ford kỳ vọng sẽ đem lại trải nghiệm phi thường cho khách hàng Việt Nam
ford extraordinary journey 2019 man pho dien an tuong cua nhung chien binh
Nguyễn Hà

Tin liên quan

Ngập tràn ưu đãi và trải nghiệm độc đáo tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Ngập tràn ưu đãi và trải nghiệm độc đáo tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

(HQ Online) - Nhân dịp khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula đứng đầu hạng mục giải thưởng “Khu nghỉ dưỡng Biển hàng đầu Việt Nam” của giải thưởng Luxury Awards Asia Pacific 2024 do tạp chí danh tiếng Travel + Leisure bình chọn, khu nghỉ dưỡng đã ra mắt chương trình ưu đãi nghỉ dưỡng đặc biệt dành riêng cho du khách Việt Nam.
Trải nghiệm Seal, mẫu xe điện cao cấp nhất của BYD tại Việt Nam

Trải nghiệm Seal, mẫu xe điện cao cấp nhất của BYD tại Việt Nam

(HQ Online) - Trước khi ra mắt và “chốt” giá, BYD Auto Việt Nam tổ chức cho các khách hàng và giới truyền thông trải nghiệm thực tế các mẫu sản phẩm, trong đó có BYD Seal, mẫu xe cao cấp nhất trong dải sản phẩm của BYD tại thị trường Việt Nam.
Mua xe bán tải của Ford, trúng cơ hội đi Mỹ

Mua xe bán tải của Ford, trúng cơ hội đi Mỹ

(HQ Online) - 5 khách hàng mua xe bán tải của Ford Việt Nam có cơ hội trúng thưởng tham dự chương trình du lịch khám phá bờ Tây nước Mỹ trong 8 ngày 7 đêm với tên gọi “Thỏa đam mê cùng Ford US Rally”.
Honda Civic trang bị hệ truyền động hybrid được bán tại Việt Nam

Honda Civic trang bị hệ truyền động hybrid được bán tại Việt Nam

(HQ Online) - Honda Việt Nam vừa chính thức công bố nhận đơn hàng đối với các mẫu sedan hạng C – chiếc Honda Civic, với lần đầu tiên trong lịch sử của mình tại Việt Nam, được trang bị hệ truyền động hybrid. Dự kiến tháng 10 tới đây, những phiên bản đầu tiên của mẫu xe này mới có thể có mặt tại Việt Nam.
Những kinh nghiệm bảo dưỡng giúp ‘xế yêu’ luôn khoẻ sau những chuyến đi dài

Những kinh nghiệm bảo dưỡng giúp ‘xế yêu’ luôn khoẻ sau những chuyến đi dài

Sau những chuyến đi dài ngày các kỳ nghỉ Hè, dịp Lễ, các tài xế cần phải bảo dưỡng một số hạng mục của xe để giúp "xế cưng" của mình giữ được sự khoẻ mạnh, an toàn cho những hành trình tiếp theo.
Audi Q3 Advanced phiên bản Black Edition có giá từ 1,890 tỷ đồng

Audi Q3 Advanced phiên bản Black Edition có giá từ 1,890 tỷ đồng

(HQ Online) - Audi Q3 Advanced Black Edition đã có mặt tại các đại lý chính hãng của Audi Việt Nam với mức giá từ 1,890 tỷ đồng
Bộ Công Thương Lào tạm dừng nhập khẩu ôtô để giảm lạm phát

Bộ Công Thương Lào tạm dừng nhập khẩu ôtô để giảm lạm phát

Bộ Công Thương Lào tạm dừng nhập khẩu phương tiện đường bộ đối với các loại ôtô từ 4-16 chỗ và xe bán tải, bắt đầu từ ngày 20/8 đến hết ngày 31/12/2024 hoặc cho đến khi có thông báo mới.
Hàng nghìn khách hàng hào hứng cùng Hyundai Care Day 2024

Hàng nghìn khách hàng hào hứng cùng Hyundai Care Day 2024

(HQ Online) - Ngày 4/8/2024, Hyundai Care Day đã chính thức diễn ra tại điểm đến thứ 6 (TP. Hạ Long, Quảng Ninh), khép lại chuỗi hoạt động lần đầu tiên tại Việt Nam, mang tới trải nghiệm cho hàng nghìn khách hàng, phục vụ chăm sóc chu đáo cho gần 800 chiếc xe Hyundai cả nước.
Sai lầm chiến lược của các hãng xe điện châu Âu

Sai lầm chiến lược của các hãng xe điện châu Âu

Thay vì những chiếc ôtô điện nhỏ gọn, giá rẻ, các nhà sản xuất lại chủ yếu cung cấp những chiếc xe thể thao đa dụng điện cỡ lớn và đắt tiền, không hề hấp dẫn đối với những khách hàng nhạy cảm về giá.
Chi phí là chìa khóa để Đông Nam Á thu hút đầu tư vào xe điện

Chi phí là chìa khóa để Đông Nam Á thu hút đầu tư vào xe điện

Các quốc gia Đông Nam Á muốn tham gia chuỗi cung ứng xe điện (EV) phải nỗ lực hơn nữa để giảm chi phí nếu muốn tận dụng lợi thế từ căng thẳng thương mại giữa Trung Quốc và phương Tây về xe điện.
Cuộc chiến thuế quan EU-Trung Quốc: 12 nhà sản xuất ôtô Trung Quốc lên tiếng

Cuộc chiến thuế quan EU-Trung Quốc: 12 nhà sản xuất ôtô Trung Quốc lên tiếng

Trung Quốc khẳng định thuế quan mà Liên minh châu Âu (EU) áp dụng đối với xe điện sản xuất tại Trung Quốc là vi phạm các quy tắc thương mại toàn cầu và cần phải được điều chỉnh lại.
Xe không người lái khuynh đảo thị trường taxi truyền thống Trung Quốc

Xe không người lái khuynh đảo thị trường taxi truyền thống Trung Quốc

Theo báo cáo năm 2023 của công ty tư vấn McKinsey, Trung Quốc, vốn là thị trường ôtô lớn nhất thế giới, cũng có thể trở thành thị trường hàng đầu về xe tự lái.
Hơn 82.000 ô tô ngoại lăn bánh về Việt Nam

Hơn 82.000 ô tô ngoại lăn bánh về Việt Nam

(HQ Online) - Từ đầu năm đến trung tuần tháng 7/2024, đã có 82.557 ô tô được nhập khẩu về Việt Nam.
Đằng sau "cơn sốt" taxi tự hành trên mạng xã hội Trung Quốc

Đằng sau "cơn sốt" taxi tự hành trên mạng xã hội Trung Quốc

Nỗ lực phát triển robotaxi (taxi tự hành hoàn toàn) trong nhiều năm qua của Trung Quốc đang bắt đầu thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng.
Nissan Navara phiên bản mới có giá từ 685 triệu đồng

Nissan Navara phiên bản mới có giá từ 685 triệu đồng

(HQ Online) - Nissan Việt Nam chính thức ra mắt Nissan Navara phiên bản mới với những cải tiến đáng kể về nội thất, bao gồm Nissan Navara Pro4X, Nissan Navara VL 4WD và Nissan Navara EL 2WD, tất cả đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.
Nhập khẩu từ Trung Quốc, 3 mẫu xe điện của BYD chốt giá bán từ 659 triệu đồng

Nhập khẩu từ Trung Quốc, 3 mẫu xe điện của BYD chốt giá bán từ 659 triệu đồng

(HQ Online) - BYD, hãng xe năng lượng mới có tốc độ tăng trưởng cao nhất thế giới hiện nay đã chính thức công bố sự có mặt của mình tại thị trường Việt Nam bằng sự kiện ra mắt thương hiệu, cùng mức giá bán 3 sản phẩm xe điện BYD Seal, BYD Dolphin, BYD Atto 3.
Xem thêm
peugeot-viet-nam
cty-toan-phat
cty-vinexad-vilog2024
acecook-tra-quyen-loi-talkshow-2-thang

bawns cas h5

Tin mới

Lần đầu tiên xuất nhập khẩu đạt hơn 70 tỷ USD/tháng trong năm 2024

Lần đầu tiên xuất nhập khẩu đạt hơn 70 tỷ USD/tháng trong năm 2024

Tháng 7 tổng kim ngạch xuất nhập khẩu cả nước đạt 70,11 tỷ USD, tăng 9,4% (tương ứng tăng 6 tỷ USD) so với tháng trước.
Campuchia là thị trường xuất khẩu xăng dầu lớn nhất của Việt Nam

Campuchia là thị trường xuất khẩu xăng dầu lớn nhất của Việt Nam

7 tháng, Việt Nam xuất khẩu hơn 1,41 triệu tấn, tổng kim ngạch đạt gần 1,18 tỷ USD, tăng 9% về lượng và tăng 8,9% về kim ngạch so với cùng kỳ năm ngoái.
Doanh nghiệp niêm yết ngành hàng tiêu dùng nhanh nào đang được đánh giá tốt nhất?

Doanh nghiệp niêm yết ngành hàng tiêu dùng nhanh nào đang được đánh giá tốt nhất?

(HQ Online) - Trong 12 năm công bố, bảng xếp hạng 50 công ty niêm yết tốt nhất đã chứng kiến nhiều sự thay đổi. Tuy nhiên, chỉ có một đại diện duy nhất của ngành sữa và cả ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) là Vinamilk duy trì sự hiện diện và luôn nằm trong 10 vị trí đầu tiên của danh sách này. Điều này phần nào lý giải vì sao Vinamilk vẫn luôn là cái tên hấp dẫn với các nhà đầu tư và có ảnh hưởng lớn đến thị trường.
Chương trình Chuyển động Hải quan kỳ 1 tháng 8/2024

Chương trình Chuyển động Hải quan kỳ 1 tháng 8/2024

(HQ Online) - 7 tháng đầu năm, tổng thu ngân sách nhà nước 14,6% so với cùng kỳ năm trước, trong đó tăng thu từ hoạt động xuất nhập khẩu 11,7% và thu từ nội địa tăng 15,8%.
Đức sử dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt để truy tìm nghi phạm

Đức sử dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt để truy tìm nghi phạm

Các nhà điều tra sẽ có thể so sánh video trên Internet về các thành viên của tổ chức IS với hình ảnh trên mạng xã hội để thu thập thông tin về nơi trú ẩn của các tay súng Hồi giáo.
Chương trình Chuyển động Hải quan kỳ 1 tháng 8/2024

Chương trình Chuyển động Hải quan kỳ 1 tháng 8/2024

(HQ Online) - 7 tháng đầu năm, tổng thu ngân sách nhà nước 14,6% so với cùng kỳ năm trước, trong đó tăng thu từ hoạt động xuất nhập khẩu 11,7% và thu từ nội địa tăng 15,8%.
(INFOGRAPHICS) Quá trình công tác của nữ Phó Cục trưởng đầu tiên của Hải quan Lào Cai

(INFOGRAPHICS) Quá trình công tác của nữ Phó Cục trưởng đầu tiên của Hải quan Lào Cai

bà Phạm Thị Thu Hương, Trưởng Phòng Thu tập xử lý thông tin nghiệp vụ kiểm soát hải quan (Cục Điều tra chống buôn lậu, Tổng cục Hải quan), giữ chức vụ Phó Cục trưởng Cục Hải quan Lào Cai.
(INFOGRAPHICS) Quá trình công tác của tân Phó Cục trưởng Cục Hải quan Lào Cai Lê Phương

(INFOGRAPHICS) Quá trình công tác của tân Phó Cục trưởng Cục Hải quan Lào Cai Lê Phương

Bổ nhiệm có thời hạn ông Lê Phương, Trưởng phòng Nghiệp vụ, Cục Hải quan Lào Cai giữ chức vụ Phó Cục trưởng Cục Hải quan Lào Cai kể từ 15/8/2024.
(INFOGRAPHICS) Thương mại Việt Nam - Ấn Độ đạt hơn 7 tỷ USD trong nửa đầu năm

(INFOGRAPHICS) Thương mại Việt Nam - Ấn Độ đạt hơn 7 tỷ USD trong nửa đầu năm

Hết tháng 6/2024, thương mại Việt Nam - Ấn Độ đạt 7,19 tỷ USD, theo thống kê sơ bộ cập nhật của Tổng cục Hải quan.
(INFOGRAPHICS)  Quá trình công tác của tân Phó Cục trưởng Cục Hải quan Bắc Ninh Lê Việt Hùng

(INFOGRAPHICS) Quá trình công tác của tân Phó Cục trưởng Cục Hải quan Bắc Ninh Lê Việt Hùng

Bổ nhiệm có thời hạn ông Lê Việt Hùng, Chi cục trưởng Chi cục Quản lý các khu công nghiệp Bắc Giang, Cục Hải quan Bắc Ninh, giữ chức vụ Phó Cục trưởng Cục Hải quan Bắc Ninh kể từ 1/8/2024.
Triển khai cơ chế đặc thù phát triển TPHCM: Các mô hình tiên phong phát huy hiệu quả

Triển khai cơ chế đặc thù phát triển TPHCM: Các mô hình tiên phong phát huy hiệu quả

Qua một năm triển khai Nghị quyết 98/2023/QH15 của Quốc hội về thí điểm một số cơ chế, chính sách ...

Chiến lược cho ngành cà phê

Việt Nam hiện là nước sản xuất cà phê Robusta lớn nhất thế giới và đứng thứ 2 về xuất ...
Thủ tướng: Phát triển hạ tầng giao thông làm nền tảng để phát triển bền vững

Thủ tướng: Phát triển hạ tầng giao thông làm nền tảng để phát triển bền vững

Chiều 10/8, Thủ tướng dự Lễ thông xe gói thầu số 9 thuộc Dự án xây dựng đường nối đường ...
Chủ tịch Quốc hội: Đoàn kết, nỗ lực, bảo đảm tiến độ sắp xếp đơn vị hành chính

Chủ tịch Quốc hội: Đoàn kết, nỗ lực, bảo đảm tiến độ sắp xếp đơn vị hành chính

Chủ tịch Quốc hội lưu ý bố trí, quản lý, sử dụng trụ sở, tài sản công của các cơ ...
Luật chờ Nghị định...

Luật chờ Nghị định...

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa thông báo tạm dừng tiếp nhận một số thủ tục hành chính trong lĩnh vực ...
Điểm chuẩn đại học 2024 ngày càng bám sát nhu cầu của thị trường lao động

Điểm chuẩn đại học 2024 ngày càng bám sát nhu cầu của thị trường lao động

Theo dự đoán của các chuyên gia, năm nay điểm chuẩn đại học 2024 sẽ tiếp tục có sự biến ...
Chương trình Chuyển động Hải quan kỳ 1 tháng 8/2024

Chương trình Chuyển động Hải quan kỳ 1 tháng 8/2024

(HQ Online) - 7 tháng đầu năm, tổng thu ngân sách nhà nước 14,6% so với cùng kỳ năm ...
Podcast Hải quan Online tổng hợp tuần 2 tháng 8/2024 (từ ngày 5/8/2024 đến 11/8/2024)

Podcast Hải quan Online tổng hợp tuần 2 tháng 8/2024 (từ ngày 5/8/2024 đến 11/8/2024)

Podcast Hải quan Online tổng hợp tuần2tháng 8/2024 (từ ngày 5/8/2024 đến 11/8/2024) có các tin chính sau:
Hải quan Lạng Sơn: Thu ngân sách đạt 84,75% kế hoạch được giao

Hải quan Lạng Sơn: Thu ngân sách đạt 84,75% kế hoạch được giao

Số thu ngân sách qua địa bàn quản lý của Cục Hải quan Lạng Sơn với con số ngoài sự ...
Hải quan Lào Cai kỳ vọng vượt thu ngân sách

Hải quan Lào Cai kỳ vọng vượt thu ngân sách

Hết tháng 7, số thu ngân sách của Cục Hải quan Lào Cai tăng mạnh 39,2% so với cùng kỳ ...
(Infographics): Thu ngân sách tại 10 đơn vị hải quan đạt 203.435 tỷ đồng

(Infographics): Thu ngân sách tại 10 đơn vị hải quan đạt 203.435 tỷ đồng

Tính đến ngày 31/7, số thu ngân sách tại 10 cục hải quan tỉnh, thành phố chiếm số thu lớn ...
Vụ Hợp tác quốc tế, Tổng cục Hải quan: Chặng đường 30 năm hợp tác và hội nhập về hải quan

Vụ Hợp tác quốc tế, Tổng cục Hải quan: Chặng đường 30 năm hợp tác và hội nhập về hải quan

Năm 2024 đánh dấu chặng đường 30 năm hợp tác và hội nhập quốc tế của Hải quan Việt Nam ...
Hà Tĩnh: Buôn lậu chủ yếu tập trung qua tuyến đường bộ

Hà Tĩnh: Buôn lậu chủ yếu tập trung qua tuyến đường bộ

Thời gian qua trên địa bàn Hà Tĩnh nổi lên hoạt động mua bán, vận chuyển trái phép số lượng ...
Hải quan đề nghị cơ quan Thuế ngừng sử dụng hóa đơn doanh nghiệp nợ thuế

Hải quan đề nghị cơ quan Thuế ngừng sử dụng hóa đơn doanh nghiệp nợ thuế

Một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực gia công xuất khẩu nợ thuế quá hạn từ năm 2020, Cục ...
Bắt 3 đối tượng trong đường dây mua bán hóa đơn hơn 11.000 tỷ đồng

Bắt 3 đối tượng trong đường dây mua bán hóa đơn hơn 11.000 tỷ đồng

Từ tháng 7/2023 đến tháng 7/2024, các đối tượng đã thành lập trên 40 doanh nghiệp có địa chỉ đăng ...
Cặp vợ chồng thành lập 20 doanh nghiệp "ma" để mua bán hóa đơn khống

Cặp vợ chồng thành lập 20 doanh nghiệp "ma" để mua bán hóa đơn khống

Bằng thủ đoạn thu mua nhiều chứng minh nhân dân cũ, mạo danh thành lập, quản lý 20 doanh nghiệp, ...
Phá đường dây vận chuyển ma túy quy mô lớn từ Campuchia về TP Hồ Chí Minh

Phá đường dây vận chuyển ma túy quy mô lớn từ Campuchia về TP Hồ Chí Minh

Công an TP Hồ Chí Minh triệt phá thành công đường dây vận chuyển trái phép chất ma túy từ ...
(PHOTO) Cận cảnh thủ đoạn cất giấu hơn 116 kg ma túy trong bịch rượu vang và máy nén khí

(PHOTO) Cận cảnh thủ đoạn cất giấu hơn 116 kg ma túy trong bịch rượu vang và máy nén khí

Như thông tin đã đưa, Cục Hải quan Hà Nội vừa phối hợp với Công an thành phố Hà Nội ...
Doanh nghiệp niêm yết ngành hàng tiêu dùng nhanh nào đang được đánh giá tốt nhất?

Doanh nghiệp niêm yết ngành hàng tiêu dùng nhanh nào đang được đánh giá tốt nhất?

(HQ Online) - Trong 12 năm công bố, bảng xếp hạng 50 công ty niêm yết tốt nhất đã ...
Cơ hội cho doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu

Cơ hội cho doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu

Làn sóng dịch chuyển đầu tư sản xuất và đa dạng hóa chuỗi cung ứng toàn cầu của các công ...
Chuyển đổi số trong dịch vụ thu hộ chi phí khám chữa bệnh

Chuyển đổi số trong dịch vụ thu hộ chi phí khám chữa bệnh

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) và Bệnh viện Nhi đồng 2 đã hợp tác triển khai giải ...
Nhìn thấy đà hồi phục của doanh nghiệp thép

Nhìn thấy đà hồi phục của doanh nghiệp thép

Lợi nhuận của khối doanh nghiệp ngành thép trong quý 2/2024 đã ghi nhận mức tăng trưởng rất cao...
Viettel cung cấp thêm 4 gói cước data Roaming không giới hạn tại nhiều quốc gia lớn

Viettel cung cấp thêm 4 gói cước data Roaming không giới hạn tại nhiều quốc gia lớn

Từ ngày 8/8/2024, Viettel chính thức cung cấp 4 gói cước Data Roaming mới không giới hạn dung lượng với ...
Bao bì sản phẩm xuất khẩu cần hướng tới khả năng tái chế cao

Bao bì sản phẩm xuất khẩu cần hướng tới khả năng tái chế cao

Nhiều nhà sản xuất bao bì đang nỗ lực mạnh mẽ để sáng chế ra các công nghiệp, vật liệu ...
Cần “cởi trói” cho điều châu Phi được tiêu thụ nội địa

Cần “cởi trói” cho điều châu Phi được tiêu thụ nội địa

Việc cho phép điều có nguồn gốc từ các nước Châu Phi nhập khẩu và tiêu thụ vào Việt Nam ...
Chính sách thuế tiêu thụ đặc biệt đối với ô tô điện

Chính sách thuế tiêu thụ đặc biệt đối với ô tô điện

Để khuyến khích doanh nghiệp đầu tư và người tiêu dùng sử dụng các loại xe thân thiện với môi ...
Doanh nghiệp lo lãng phí nếu chưa có quy định công nhận các tiêu chuẩn nước ngoài

Doanh nghiệp lo lãng phí nếu chưa có quy định công nhận các tiêu chuẩn nước ngoài

Việc sửa đổi luật liên quan đến tiêu chuẩn cần lưu ý quy định về thoả thuận thừa nhận kết ...
Tăng cường quản lý các dự án ưu đãi đầu tư khi thay đổi chủ dự án

Tăng cường quản lý các dự án ưu đãi đầu tư khi thay đổi chủ dự án

Tổng cục Hải quan vừa có yêu cầu cục hải quan các tỉnh, thành phố tăng cường quản lý các ...
Tổng cục Hải quan kịp thời khắc phục sự cố Hệ thống công nghệ thông tin

Tổng cục Hải quan kịp thời khắc phục sự cố Hệ thống công nghệ thông tin

Từ thời điểm hệ thống gặp sự cố đến đầu giờ sáng ngày 7/8/2024 mọi thủ tục hải quan đều ...
Xác định giá trị tài sản công như thế nào?

Xác định giá trị tài sản công như thế nào?

Bộ Tài chính vừa chính thức có hướng dẫn chi tiết công tác xác định giá trị tài sản công. ...
Đức sử dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt để truy tìm nghi phạm

Đức sử dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt để truy tìm nghi phạm

Các nhà điều tra sẽ có thể so sánh video trên Internet về các thành viên của tổ chức IS ...
Ông Mohammad Eslami được tái bổ nhiệm đứng đầu Tổ chức Năng lượng nguyên tử Iran

Ông Mohammad Eslami được tái bổ nhiệm đứng đầu Tổ chức Năng lượng nguyên tử Iran

Tổng thống Masoud Pezeshkian đã bổ ông Mohammad Eslami giữ chức Phó Tổng thống đồng thời tiếp tục đứng đầu ...
ASEAN tiếp tục giữ vị trí là đối tác thương mại lớn nhất của Trung Quốc

ASEAN tiếp tục giữ vị trí là đối tác thương mại lớn nhất của Trung Quốc

So sánh tương quan, Trung Quốc là đối tác thương mại lớn nhất của ASEAN trong 15 năm liên tiếp ...
Kinh tế Nga duy trì động lực tăng trưởng tích cực bất chấp các “cú sốc”

Kinh tế Nga duy trì động lực tăng trưởng tích cực bất chấp các “cú sốc”

Tại một cuộc họp về các vấn đề kinh tế vào tháng 7/2024, Thủ tướng Nga Mikhail Mishustin cho biết ...
Những vấn đề nan giải đối với Chính phủ Anh

Những vấn đề nan giải đối với Chính phủ Anh

Thảm kịch 3 bé gái bị sát hại ở Southport cuối tháng trước đã biến thành làn sóng bạo lực ...
Yahya Sinwar - Tân thủ lĩnh chính trị Hamas

Yahya Sinwar - Tân thủ lĩnh chính trị Hamas

Ngày 6/8, Hamas đã bổ nhiệm Yahya Sinwar, lãnh đạo cấp cao nhất của họ tại Gaza, người đã chỉ ...
Phiên bản di động