Top 10 Cổng Game Bắn Cá Trực Tuyến - Bawns Cas H5

Doanh nghiệp sớm chuẩn bị hàng Tết

(HQ Online) - Dù còn khoảng 2 tháng nữa mới đến mùa mua sắm tết Nguyên đán nhưng nhiều doanh nghiệp đã bắt tay vào chuẩn bị hàng, dự trữ nguồn hàng cũng như cân đối các mặt hàng phục vụ Tết để đảm bảo nguồn hàng không bị thiếu.
Hàng không bán vé tết Tân Sửu sớm, giá rẻ
Doanh nghiệp sớm được hỗ trợ về gia hạn thuế và tiền thuê đất
Doanh nghiệp thuỷ sản chuẩn bị kế hoạch khắc phục sau khi dịch bệnh lắng xuống
Để đảm bảo nguồn cung thì ngoài việc tính toán, dự trữ nguồn hàng, các DN cũng mở rộng liên kết với các hợp tác xã có truy xuất được nguồn gốc để người tiêu dùng yên tâm về chất lượng. 	Ảnh: ST
Để đảm bảo nguồn cung thì ngoài việc tính toán, dự trữ nguồn hàng, các DN cũng mở rộng liên kết với các hợp tác xã có truy xuất được nguồn gốc để người tiêu dùng yên tâm về chất lượng. Ảnh: ST

Cố gắng không tăng giá

Lường trước những biến động về giá thực phẩm cuối năm do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 và đặc biệt là mưa bão trong thời gian vừa qua, nhiều doanh nghiệp đã tập trung vào việc đảm bảo nguồn nguyên liệu đầu vào.

Bà Trần Quỳnh Nga, đại diện Công ty TNHH Thực phẩm sạch An Việt cho biết, ngay từ đầu tháng 10 chúng tôi đã làm việc với một số trang trại để kí hợp đồng đảm bảo nguồn cung cho đến hết tháng 2/2021. Theo đó, các trang trại này sẽ bảo đảm bảo về số lượng cũng như chất lượng đúng theo yêu cầu của chúng tôi. Về giá cả, chúng tôi sẽ cố gắng đảm bảo giá cả bình ổn theo chủ trương của nhà nước, đồng thời sẽ giữ bình ổn giá này cho đến hết tết Âm lịch 2021.

“Dịp tết Canh Tý 2020, tổng lượng hàng bán ra của chúng tôi đã tăng khoảng 33%, Tết năm nay chúng tôi dự kiến sản lượng hàng hóa bán ra thị trường cao hơn cùng kỳ năm ngoái, khoảng từ 30-40%, nhu cầu sẽ vẫn tập trung vào một số sản phẩm chính như giò, chả, thịt lợn và hải sản”, bà Trần Quỳnh Nga cho biết thêm.

Ngoài việc chuẩn bị nguồn hàng, các doanh nghiệp năm nay cũng chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm, đa dạng hóa mặt hàng, truy xuất nguồn gốc hàng hóa. Trong đó, hầu hết các doanh nghiệp đều đảm bảo 100% sản phẩm trứng, thịt gia cầm, thịt lợn, thịt bò, rau củ quả đều được truy xuất nguồn gốc, đảm bảo an toàn thực phẩm.

Trao đổi với phóng viên Báo Hải quan, ông Nguyễn Thành Hưng, Phó Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hải Hưng, hiện đang điều hành 3 siêu thị trên địa bàn Hà Nội cho biết, năm nay công ty vẫn sẽ đảm bảo giá sản phẩm trong tháng Tết giữ ổn định. Sức tiêu thụ mỗi năm của công ty thường tăng 10-15% và để đảm bảo nguồn cung thì ngoài việc tính toán, dự trữ nguồn hàng, công ty cũng mở rộng liên kết với các hợp tác xã có truy xuất được nguồn gốc để người tiêu dùng yên tâm về chất lượng.

Với cách chuẩn bị như vậy, ông Hưng cho biết sẽ đảm bảo đáp ứng nhu cầu thị trường trước, trong và sau Tết với nguồn hàng chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm và giá cả ổn định. Ngoài ra, dịp Tết năm nay Công ty ông cũng sẽ đưa ra thị trường những dòng sản phẩm mới dành riêng cho dịp Tết là những giỏ hoa quả, giỏ quà, mâm ngũ quả…

Hỗ trợ các tỉnh, thành tiêu thụ hàng Tết

Nhằm khắc phục những khó khăn do dịch Covid-19 gây ra, đồng thời hỗ trợ các tỉnh, thành phố tiêu thụ hàng hóa và kích cầu tiêu dùng trên địa bàn Hà Nội, bà Trần Thị Phương Lan, Phó Giám đốc phụ trách Sở Công Thương Hà Nội cho biết, lãnh đạo thành phố đã giao cho Sở Công Thương chủ trì, phối hợp bố trí 14 điểm bán hàng cố định hỗ trợ các tỉnh, thành phố trên cả nước đưa hàng hóa về tiêu thụ tại Hà Nội trong dịp cuối năm 2020 và tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Hàng năm, Hà Nội thường hỗ trợ các tỉnh, thành phố tổ chức các tuần hàng hóa vào dịp Tết. Năm nay, ngoài việc hỗ trợ duy trì các hoạt động như năm trước, thành phố Hà Nội có thêm việc hỗ trợ các tỉnh, thành phố đưa hàng hóa về bán tại các điểm cố định. Đây là một trong hàng loạt giải pháp đồng bộ, thống nhất được Thành ủy, UBND thành phố chỉ đạo quyết liệt suốt thời gian qua nhằm kích cầu tiêu dùng, tạo đòn bẩy phục hồi phát triển kinh tế.

Từ nay đến cuối năm, Hà Nội sẽ triển khai khoảng 40 chương trình kích cầu trên địa bàn; tổ chức chương trình liên kết vùng để kết nối cung cầu. Trên cơ sở giới thiệu của Sở Xây dựng và các quận, huyện, thị xã, Sở Công Thương đã bố trí được gấp đôi số điểm mà thành phố yêu cầu, là 28 điểm, gồm các trung tâm thương mại, siêu thị, nhà văn hóa, công viên trên địa bàn thành phố. Sở cũng đã gửi công văn thông báo nhận đăng ký tới Sở Công Thương của 62 tỉnh, thành phố trên cả nước. Đến nay, 6 tỉnh, thành phố đã có đăng ký đưa hàng về các điểm bán hàng này.

Đối với các điểm bán hàng đã có sẵn kiôt, khi tham gia, doanh nghiệp các tỉnh, thành phố đăng ký chỉ phải đóng tiền điện, nước cho đơn vị quản lý. Hiện nay, Sở Công Thương đang đề xuất thành phố hỗ trợ kinh phí lắp đặt các kiôt đối với những điểm bán hàng chưa có kiôt như công viên, nhà văn hóa.

Xuân Thảo

Tin liên quan

Đa dạng giải pháp phát triển quan hệ đối tác Hải quan- Doanh nghiệp

Đa dạng giải pháp phát triển quan hệ đối tác Hải quan- Doanh nghiệp

(HQ Online) - Các doanh nghiệp XNK tại Bình Dương nhận xét, cơ quan Hải quan đã tích cực phát triển quan hệ đối tác Hải quan- Doanh nghiệp với đa dạng giải pháp.
Hai bộ thống nhất đề xuất thành lập Hội đồng lúa gạo quốc gia

Hai bộ thống nhất đề xuất thành lập Hội đồng lúa gạo quốc gia

(HQ Online) - Hội đồng lúa gạo quốc gia sẽ là tổ chức phối hợp liên ngành tham mưu giúp Thủ tướng Chính phủ nghiên cứu, chỉ đạo, phối hợp giải quyết các vấn đề quan trọng, liên ngành đối với sự phát triển ngành hàng lúa gạo.

Quản lý chặt chẽ hóa chất cực độc

(HQ Online) - Mới đây, dư luận không khỏi bàng hoàng về trường hợp người phụ nữ ở Đồng Nai dùng xyanua để đầu độc cháu ruột. Quá trình lấy lời khai của cơ quan Công an, kẻ thủ ác này cho biết đã đầu độc 4 người thân bằng chất độc xyanua, riêng một người cháu may mắn thoát chết.
Luôn có “kịch bản mới” trong lừa đảo qua mạng

Luôn có “kịch bản mới” trong lừa đảo qua mạng

(HQ Online) - Không chỉ tại Việt Nam mà trên toàn cầu, lừa đảo tài chính - ngân hàng qua mạng đang gia tăng và diễn biến phức tạp. Trong trao đổi với báo chí mới đây, Trung tá Triệu Mạnh Tùng, Phó Cục trưởng Cục An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (Bộ Công an) cho rằng, các cơ quan cần phối hợp, tiếp tục nghiên cứu để tăng cường phòng chống, ngăn ngừa các loại tội phạm mới trước khi bị nhân rộng.
Tăng phòng thủ trước cuộc “đuổi bắt” lừa đảo lĩnh vực tài chính - ngân hàng

Tăng phòng thủ trước cuộc “đuổi bắt” lừa đảo lĩnh vực tài chính - ngân hàng

(HQ Online) - Mặc dù đã có nhiều cảnh báo nhưng lừa đảo, chiếm đoạt tiền qua mạng vẫn là vấn nạn nhức nhối trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng khi số lượng vụ việc, giá trị vẫn tăng lên và các đối tượng liên tục thay đổi thủ đoạn, áp dụng công nghệ cao. Điều này đòi hỏi sự vào cuộc, chung tay của các cơ quan liên quan để có thể là "người thắng cuộc" và đi trước trong “đuổi bắt” tội phạm mạng.
Bộ Công an thông tin về diễn biến điều tra các vụ án lớn

Bộ Công an thông tin về diễn biến điều tra các vụ án lớn

(HQ Online) - Đến nay, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã khởi tố 26 bị can, tách vụ án và kết luận điều tra đối với 1 bị can trong vụ án liên quan đến Công ty CP Tập đoàn Thái Dương và các đơn vị liên quan.
Tình hình kinh tế tiếp tục xu hướng tích cực

Tình hình kinh tế tiếp tục xu hướng tích cực

(HQ Online) - Tại buổi họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 7 và 7 tháng đầu năm được tổ chức chiều 5/8, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Trần Văn Sơn cho biết, tình hình KTXH 7 tháng qua tiếp tục xu hướng tích cực.
Costa Rica công nhận Việt Nam là quốc gia có nền kinh tế thị trường

Costa Rica công nhận Việt Nam là quốc gia có nền kinh tế thị trường

(HQ Online) - Như vậy, Costa Rica quốc gia thứ 73 công nhận quy chế kinh tế thị trường của Việt Nam.

Để sản phẩm “Make in Viet Nam” vươn xa

(HQ Online) - Hỗ trợ doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam mở rộng thị trường, khai thác các cơ hội đầu tư, kinh doanh ở nước ngoài là công việc quan trọng và cần thiết nhằm hướng tới phát triển kinh tế số.
Phê duyệt thành lập Công ty vận hành hệ thống điện và thị trường điện quốc gia

Phê duyệt thành lập Công ty vận hành hệ thống điện và thị trường điện quốc gia

(HQ Online) - Thủ tướng Chính phủ vừa có Quyết định phê duyệt chủ trương thành lập Công ty vận hành hệ thống điện và thị trường điện quốc gia (NSMO).
Xe buýt điện

Xe buýt điện

(HQ Online) - Tại Hội thảo về chuyển đổi phương tiện sử dụng năng lượng xanh, năng lượng điện đối với hoạt động vận tải hành khách công cộng tại TP Hồ Chí Minh mới đây, TS Lê Văn Nghĩa (Đại học Bách khoa Hà Nội đưa ra con số rất đáng suy nghĩ về chỉ số ô nhiễm không khí giữa các loại năng lượng mà phương tiện vận tải sử dụng.
Toàn văn bài phát biểu nhậm chức của Tổng Bí thư Tô Lâm

Toàn văn bài phát biểu nhậm chức của Tổng Bí thư Tô Lâm

Tạp chí Hải quan trân trọng giới thiệu toàn văn Phát biểu nhậm chức của Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Tô Lâm.
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm chủ trì Họp báo

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm chủ trì Họp báo

Đồng chí Tô Lâm, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch nước chủ trì Họp báo.
Chủ tịch nước Tô Lâm được bầu làm Tổng Bí thư

Chủ tịch nước Tô Lâm được bầu làm Tổng Bí thư

Sáng ngày 03/8/2024, tại Thủ đô Hà Nội, Chủ tịch nước Tô Lâm đã được Hội nghị Trung ương Đảng bầu làm Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII.
Xem thêm
peugeot-viet-nam
cty-toan-phat
cty-vinexad-vilog2024
acecook-tra-quyen-loi-talkshow-2-thang

bawns cas h5

Tin mới

Lựa chọn của người tiêu dùng là động lực để doanh nghiệp chuyển mình

Lựa chọn của người tiêu dùng là động lực để doanh nghiệp chuyển mình

Thúc đẩy sản xuất, tiêu dùng bền vững đã được doanh nghiệp, Chính phủ quan tâm, nhưng vẫn còn nhiều trở ngại, khó khăn đòi hỏi sự tham gia của nhiều bên, trong đó có nhà sản xuất và người tiêu dùng…
Kiểm soát chặt nguồn hàng lậu đổ về TP Hồ Chí Minh

Kiểm soát chặt nguồn hàng lậu đổ về TP Hồ Chí Minh

Các lực lượng chống buôn lậu của TPHCM triển khai nhiều giải pháp nhằm kiểm soát, chặn nguồn hàng lậu, hàng giả đổ về thị trường TPHCM.
Sản xuất xanh - Mắt xích quan trọng để tăng trưởng xanh

Sản xuất xanh - Mắt xích quan trọng để tăng trưởng xanh

Lựa chọn tiêu dùng xanh là động lực để thúc đẩy quá trình sản xuất chuyển hướng xanh nhanh hơn và hướng đến một nền kinh tế xanh, phát triển bền vững.
Hướng dẫn thủ tục khi hệ thống xử lý dữ liệu điện tử hải quan gặp sự cố

Hướng dẫn thủ tục khi hệ thống xử lý dữ liệu điện tử hải quan gặp sự cố

Tổng cục Hải quan yêu cầu cục trưởng cục hải quan các tỉnh, thành phố chỉ đạo chi cục trưởng chi cục hải quan quản lý khu vực cửa khẩu, cảng, kho bãi, địa điểm phân công, bố trí lãnh đạo và công chức trực 24/7 trong thời gian Hệ thống gặp sự cố.
Phát hành trái phiếu doanh nghiệp tăng gấp đôi năm 2023

Phát hành trái phiếu doanh nghiệp tăng gấp đôi năm 2023

Có 24 nghìn tỷ đồng trái phiếu phát hành có điều khoản bảo đảm.
(INFOGRAPHICS) Quá trình công tác của nữ Phó Cục trưởng đầu tiên của Hải quan Lào Cai

(INFOGRAPHICS) Quá trình công tác của nữ Phó Cục trưởng đầu tiên của Hải quan Lào Cai

bà Phạm Thị Thu Hương, Trưởng Phòng Thu tập xử lý thông tin nghiệp vụ kiểm soát hải quan (Cục Điều tra chống buôn lậu, Tổng cục Hải quan), giữ chức vụ Phó Cục trưởng Cục Hải quan Lào Cai.
(INFOGRAPHICS) Quá trình công tác của tân Phó Cục trưởng Cục Hải quan Lào Cai Lê Phương

(INFOGRAPHICS) Quá trình công tác của tân Phó Cục trưởng Cục Hải quan Lào Cai Lê Phương

Bổ nhiệm có thời hạn ông Lê Phương, Trưởng phòng Nghiệp vụ, Cục Hải quan Lào Cai giữ chức vụ Phó Cục trưởng Cục Hải quan Lào Cai kể từ 15/8/2024.
(INFOGRAPHICS) Thương mại Việt Nam - Ấn Độ đạt hơn 7 tỷ USD trong nửa đầu năm

(INFOGRAPHICS) Thương mại Việt Nam - Ấn Độ đạt hơn 7 tỷ USD trong nửa đầu năm

Hết tháng 6/2024, thương mại Việt Nam - Ấn Độ đạt 7,19 tỷ USD, theo thống kê sơ bộ cập nhật của Tổng cục Hải quan.
(INFOGRAPHICS)  Quá trình công tác của tân Phó Cục trưởng Cục Hải quan Bắc Ninh Lê Việt Hùng

(INFOGRAPHICS) Quá trình công tác của tân Phó Cục trưởng Cục Hải quan Bắc Ninh Lê Việt Hùng

Bổ nhiệm có thời hạn ông Lê Việt Hùng, Chi cục trưởng Chi cục Quản lý các khu công nghiệp Bắc Giang, Cục Hải quan Bắc Ninh, giữ chức vụ Phó Cục trưởng Cục Hải quan Bắc Ninh kể từ 1/8/2024.
(LONGFORM) Cảng biển TPHCM – Vai trò quan trọng thúc đẩy phát triển kinh tế đất nước

(LONGFORM) Cảng biển TPHCM – Vai trò quan trọng thúc đẩy phát triển kinh tế đất nước

Hệ thống cảng biển TPHCM có vai trò, vị trí đặc biệt quan trọng; là cửa ngõ đưa sản phẩm, hàng hóa của Việt Nam đi ra thế giới.
Hướng dẫn thủ tục khi hệ thống xử lý dữ liệu điện tử hải quan gặp sự cố

Hướng dẫn thủ tục khi hệ thống xử lý dữ liệu điện tử hải quan gặp sự cố

Tổng cục Hải quan yêu cầu cục trưởng cục hải quan các tỉnh, thành phố chỉ đạo chi cục trưởng ...
Hải quan Tân Thanh: Bứt phá mạnh mẽ trong công tác thu ngân sách

Hải quan Tân Thanh: Bứt phá mạnh mẽ trong công tác thu ngân sách

Lối thông quan Tân Thanh - Pò Chài chính thức thuộc cặp cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị - Hữu ...
Đa dạng giải pháp phát triển quan hệ đối tác Hải quan- Doanh nghiệp

Đa dạng giải pháp phát triển quan hệ đối tác Hải quan- Doanh nghiệp

Các doanh nghiệp XNK tại Bình Dương nhận xét, cơ quan Hải quan đã tích cực phát triển quan hệ ...
Hải quan Hải Phòng thu ngân sách gần 7.000 tỷ đồng trong tháng 7

Hải quan Hải Phòng thu ngân sách gần 7.000 tỷ đồng trong tháng 7

Hết ngày 31/7, toàn Cục Hải quan Hải Phòng thu được 41.492,9 tỷ đồng, đạt 62,4% chỉ tiêu được giao ...
Nâng cao nghiệp vụ kiểm soát ma túy, tiền chất trong ngành Hải quan

Nâng cao nghiệp vụ kiểm soát ma túy, tiền chất trong ngành Hải quan

Tình hình tội phạm ma túy tại Việt Nam diễn biến phức tạp trên cả tuyến đường bộ, đường hàng ...
Nhiều hiệp hội, doanh nghiệp XNK mong muốn phát triển quan hệ đối tác Hải quan- Doanh nghiệp

Nhiều hiệp hội, doanh nghiệp XNK mong muốn phát triển quan hệ đối tác Hải quan- Doanh nghiệp

Nhiều doanh nghiệp, hiệp hội doanh nghiệp đánh giá cao hiệu quả của chương trình phát triển quan hệ đối ...
Kiểm soát chặt nguồn hàng lậu đổ về TP Hồ Chí Minh

Kiểm soát chặt nguồn hàng lậu đổ về TP Hồ Chí Minh

Các lực lượng chống buôn lậu của TPHCM triển khai nhiều giải pháp nhằm kiểm soát, chặn nguồn hàng lậu, ...
Phát hiện thủ đoạn mới hòng nhập khẩu hàng vi phạm sở hữu trí tuệ

Phát hiện thủ đoạn mới hòng nhập khẩu hàng vi phạm sở hữu trí tuệ

Nộp hồ sơ để đăng ký nhãn hiệu (cho hàng giả mạo) để nhập khẩu hàng hóa có dấu hiệu ...
Tiêu hủy trên 20.000 bao thuốc lá lậu

Tiêu hủy trên 20.000 bao thuốc lá lậu

Cơ quan thường trực Ban chỉ đạo 389 TPHCM, Hiệp hội Thuốc lá Việt Nam và các đơn vị có ...
Hải quan An Giang bắt quả tang người đàn ông vận chuyển trái phép 1,2 kg vàng qua cửa khẩu

Hải quan An Giang bắt quả tang người đàn ông vận chuyển trái phép 1,2 kg vàng qua cửa khẩu

Chi cục Hải quan cửa khẩu Khánh Bình (Cục Hải quan An Giang) chủ trì phối hợp với lực lượng ...
Không để cư dân biên giới tiếp tay cho buôn lậu

Không để cư dân biên giới tiếp tay cho buôn lậu

Gần đây, nhiều vụ buôn lậu, vận chuyển trái phép hàng hóa qua biên giới bị phát hiện có sự ...
Hải quan Hà Nội: khen thưởng tập thể, cá nhân có thành tích đấu tranh, phá án ma túy

Hải quan Hà Nội: khen thưởng tập thể, cá nhân có thành tích đấu tranh, phá án ma túy

Ngày 2/8, Công đoàn Cục Hải quan Hà Nội tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng các tập thể, cá ...
PepsiCo Foods Việt Nam khởi công xây dựng nhà máy trị giá 90 triệu Đô la tại Hà Nam

PepsiCo Foods Việt Nam khởi công xây dựng nhà máy trị giá 90 triệu Đô la tại Hà Nam

Công ty TNHH Thực phẩm PepsiCo Việt Nam (PepsiCo Foods Việt Nam) vừa khởi công xây dựng nhà máy sản ...
Lợi nhuận ngân hàng qua nửa đầu năm: Nơi đạt kỷ lục, nơi giảm sâu

Lợi nhuận ngân hàng qua nửa đầu năm: Nơi đạt kỷ lục, nơi giảm sâu

Báo cáo tài chính 6 tháng đầu năm 2024 của các ngân hàng cho thấy đà tăng trưởng rất khả ...
Tổng giám đốc Piaggio Việt Nam được ghi nhận đóng góp nổi bật cho đầu tư nước ngoài tại Việt Nam

Tổng giám đốc Piaggio Việt Nam được ghi nhận đóng góp nổi bật cho đầu tư nước ngoài tại Việt Nam

Ông Gianluca Fiume – Tổng giám đốc Piaggio Việt Nam vừa được Bộ Kế hoạch và Đầu tư trao tặng ...
Ngân hàng Nhà nước chấp thuận cho GELEX mua cổ phần của Eximbank

Ngân hàng Nhà nước chấp thuận cho GELEX mua cổ phần của Eximbank

Nếu giao dịch thành công, GELEX sẽ nâng tỷ lệ sở hữu dự kiến đến mức 10% vốn điều lệ ...
Hoạt động IR góp phần tối đa hóa giá trị cho VietinBank và cổ đông

Hoạt động IR góp phần tối đa hóa giá trị cho VietinBank và cổ đông

Tại VietinBank, Bộ phận Quan hệ Nhà đầu tư (IR) đóng vai trò cầu nối giữa VietinBank với cổ đông ...
SHB là ngân hàng có sáng kiến tốt nhất dành cho SMEs

SHB là ngân hàng có sáng kiến tốt nhất dành cho SMEs

Với những nỗ lực không ngừng, SHB được các chuyên gia đánh giá là Ngân hàng có sáng kiến tài ...
Hướng dẫn thủ tục khi hệ thống xử lý dữ liệu điện tử hải quan gặp sự cố

Hướng dẫn thủ tục khi hệ thống xử lý dữ liệu điện tử hải quan gặp sự cố

Tổng cục Hải quan yêu cầu cục trưởng cục hải quan các tỉnh, thành phố chỉ đạo chi cục trưởng ...
Xác định giá trị tài sản công như thế nào?

Xác định giá trị tài sản công như thế nào?

Bộ Tài chính vừa chính thức có hướng dẫn chi tiết công tác xác định giá trị tài sản công. ...
Chính sách kiểm tra chất lượng hàng hóa cần tạo thuận lợi, ngừa gian lận

Chính sách kiểm tra chất lượng hàng hóa cần tạo thuận lợi, ngừa gian lận

Với sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử quốc tế, Cần có những chính sách cụ thể ...
Nhập khẩu hàng hóa miễn thuế tạo tài sản cố định dự án ưu đãi đầu tư

Nhập khẩu hàng hóa miễn thuế tạo tài sản cố định dự án ưu đãi đầu tư

Cục Hải quan Bà Rịa – Vũng Tàu gặp vướng mắc liên quan đến xác định Danh mục miễn thuế ...
Hoàn thuế đối với nguyên liệu nhập khẩu để sản xuất sản phẩm xuất khẩu

Hoàn thuế đối với nguyên liệu nhập khẩu để sản xuất sản phẩm xuất khẩu

Theo quy định, nguyên liệu nhập khẩu để sản xuất đã nộp thuế nhập khẩu, khi xuất khẩu sản phẩm ...
Cần sự phối hợp giám sát hàng vận chuyển độc lập bằng đường sắt

Cần sự phối hợp giám sát hàng vận chuyển độc lập bằng đường sắt

Theo Cục Hải quan Lạng Sơn, việc giám sát chặt chẽ quá trình vận chuyển hàng hóa độc lập bằng ...
Hàng nghìn khách hàng hào hứng cùng Hyundai Care Day 2024

Hàng nghìn khách hàng hào hứng cùng Hyundai Care Day 2024

Ngày 4/8/2024, Hyundai Care Day đã chính thức diễn ra tại điểm đến thứ 6 (TP. Hạ Long, Quảng Ninh), ...
Sai lầm chiến lược của các hãng xe điện châu Âu

Sai lầm chiến lược của các hãng xe điện châu Âu

Thay vì những chiếc ôtô điện nhỏ gọn, giá rẻ, các nhà sản xuất lại chủ yếu cung cấp những ...
Chi phí là chìa khóa để Đông Nam Á thu hút đầu tư vào xe điện

Chi phí là chìa khóa để Đông Nam Á thu hút đầu tư vào xe điện

Các quốc gia Đông Nam Á muốn tham gia chuỗi cung ứng xe điện (EV) phải nỗ lực hơn nữa ...
Cuộc chiến thuế quan EU-Trung Quốc: 12 nhà sản xuất ôtô Trung Quốc lên tiếng

Cuộc chiến thuế quan EU-Trung Quốc: 12 nhà sản xuất ôtô Trung Quốc lên tiếng

Trung Quốc khẳng định thuế quan mà Liên minh châu Âu (EU) áp dụng đối với xe điện sản xuất ...
Xe không người lái khuynh đảo thị trường taxi truyền thống Trung Quốc

Xe không người lái khuynh đảo thị trường taxi truyền thống Trung Quốc

Theo báo cáo năm 2023 của công ty tư vấn McKinsey, Trung Quốc, vốn là thị trường ôtô lớn nhất ...
Hơn 82.000 ô tô ngoại lăn bánh về Việt Nam

Hơn 82.000 ô tô ngoại lăn bánh về Việt Nam

Lũy kế từ đầu năm đến 15/7, cả nước nhập khẩu 82.557 ô tô nguyên chiếc các loại với tổng ...
Rủi ro từ "cơn sốt" đầu tư AI

Rủi ro từ "cơn sốt" đầu tư AI

Sự bùng nổ đầu tư trong lĩnh vực công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ tạo ra một số ...
8,4 kg heroin trong lô hàng sầu riêng

8,4 kg heroin trong lô hàng sầu riêng

(HQ Online) - Lực lượng Hải quan đã phát hiện 8,4 kg heroin được cất giấu bên trong lô ...
Những điểm độc đáo của thị trường tiền điện tử Đông Nam Á

Những điểm độc đáo của thị trường tiền điện tử Đông Nam Á

Trong bối cảnh pháp lý toàn cầu tiếp tục phát triển, Malaysia và Singapore đã đưa ra những cách tiếp ...
Nhà sản xuất Thái Lan lo bị đóng cửa trước “làn sóng” hàng giá rẻ Trung Quốc

Nhà sản xuất Thái Lan lo bị đóng cửa trước “làn sóng” hàng giá rẻ Trung Quốc

Khả năng có thêm nhiều nhà máy Thái Lan phải đóng cửa càng trở nên dễ xảy ra khi nhà ...
Ngoại trưởng G7 kêu gọi nỗ lực tránh làm gia tăng căng thẳng ở Trung Đông

Ngoại trưởng G7 kêu gọi nỗ lực tránh làm gia tăng căng thẳng ở Trung Đông

Italy, nước đang giữ chức chủ tịch luân phiên G7, nêu rõ: “Chúng tôi kêu gọi các bên liên quan ...
Nguy cơ Trung Đông chìm trong xung đột

Nguy cơ Trung Đông chìm trong xung đột

Ngày 31/7, Hamas thông báo thủ lĩnh chính trị của phong trào này – ông Ismail Haniyeh đã thiệt mạng ...
Phiên bản di động